Nick Cannon tự hào có vợ nổi tiếng nhất thế giới

Ca sỹ Nick Cannon, chồng diva Mariah Carey nói, anh không ngại nếu bị gọi là “Ông Carey” bởi anh rất tự hào khi cưới được một người vợ nổi tiếng nhất thế giới.

Ca sỹ Nick Cannon, chồng divaMariah Carey nói, anh không ngại nếu bị gọi là “Ông Carey” bởi anh rất tự hàokhi cưới được một người vợ nổi tiếng nhất thế giới.

Tôi không phiền lòng khi bịgọi là “Ông Carey”. Tôi thấy gọi như vậy thật hài hước. Nếu mọi người đùa tôinhư vậy cũng chẳng sao", Nick Cannon nói. 

Với tôi, vợ tôi là ngườiphụ nữ nổi tiếng nhất thế giới và khi kết hôn với cô ấy, tôi đã biết cuộcsống của tôi sẽ hoàn toàn thay đổi. Tôi sẵn sàng đón nhận tất cả điều đó vànghĩ rằng: “Mọi chuyện đều không thành vấn đề”,” Nick nói thêm.

Nick Cannon tự hào có vợ nổi tiếng nhất thế giới
Vợ chồng Nick Cannon, Mariah Carey

Trong tuần này, Nick Cannon vàMariah Carey sẽ kỷ niệm 3 năm ngày cưới bằng một đám cưới hoành tráng khác. NickCannon cho biết: “Lễ cưới năm nay của chúng tôi sẽ truyền thống hơn. Hai nămtrước chúng tôi đều cưới ngoài đảo còn năm nay chúng tôi sẽ làm đám cưới tại nhà.” 

Vợ chồng tôi sẽ cưới nhưthế này hàng năm… Tôi chắc chắn nếu bạn đã kết hôn với Mariah Carey thì bạnsẽ muốn làm đám cưới với cô ấy hàng năm.

Khi được hỏi về tin đồn “bầu bí”của vợ, Nick Cannon cho biết: “Những tin đồn đó là sai sự thật. Vợ tôi rấtbận rộn, thời gian tới, khi các kế hoạch công việc giảm bớt thì Mariah mới cóthể nghĩ tới chuyện sinh nở. Những tin đồn bạn nghe thấy, có thể 1, 2 năm nữamới thành sự thật.” 

Nick Cannon cũng lên tiếng phủnhận tin đồn vợ anh siêu chảnh và sống kiểu “diva”. “Mariah nấu ăn ngon, côấy là người gọn gàng, ngăn nắp. Cô ấy vẫn thường xuyên lau dọn nhà cửa.” 

Theo Vĩnh Ngọc
Nick Cannon tự hào có vợ nổi tiếng nhất thế giới




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.