Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ

30 tuổi, Noo Phước Thịnh có mọi thứ trong tay chỉ thiếu một bóng hồng.

30 tuổi, Noo Phước Thịnh có mọi thứ trong tay chỉ thiếu một bóng hồng.

Nếu Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh vừa đón sinh nhật lần thứ 30 của mình cách đây không lâu thì chỉ vài tháng nữa, Noo Phước Thịnh cũng sẽ tròn 30 tuổi.

Bước sang ngưỡng cửa 1/3 cuộc đời, Noo Phước có gần như tất cả trong tay, từ tiền bạc, danh tiếng tới tài năng, chỉ thiếu duy nhất một tình yêu được công khai, thừa nhận.

Từ người mẫu tuổi teen thành nam ca sĩ hàng đầu Vpop

Noo Phước Thịnh khởi nghiệp từ năm anh tròn 19 tuổi. Giai đoạn 2007-2008, anh bắt đầu làm người mẫu ảnh cho các báo tuổi teen và khá thành công, được biết đến rộng rãi trong giới sinh viên, học sinh.

Đặc biệt, trước khi rẽ sang ca hát, Noo Phước Thịnh còn làm diễn viên từ rất sớm. Anh tham gia bộ phim Kính vạn hoa vào năm 2018 với một vai diễn nhỏ.

Khi ấy, tuy chỉ là một diễn viên phụ, nhưng Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của mình.

Sau này, Noo Phước Thịnh có tham gia một số bộ phim khác như Những giấc mơ hồng, Công chúa ngũ teen và ngũ hổ tướng.

Noo Phước Thịnh thời làm mẫu tuổi teen.

Tới 2009, Noo Phước Thịnh chính thức lấn sân sang âm nhạc. Với nhiều ca sĩ khác, ca hát là chặng đường khá dài hơi và phải mất nhiều năm, thậm chí hàng chục năm mới được biết đến.

Nhưng riêng với Noo Phước Thịnh, cái duyên với nghề giúp anh sớm đạt được thành công và nổi tiếng nhanh chóng trên vai trò một ca sĩ.

Mất em – sản phẩm đầu tay của Noo Phước Thịnh, dù còn rất non nớt và chỉ là một ca khúc cover nhạc ngoại (Because I’m Stupid) với phần MV dàn dựng sơ sài nhưng vẫn gây chú ý với công chúng và được phát đi phát lại trên sóng truyền hình.

Các bản song ca của Noo Phước Thịnh với Đông Nhi và Thủy Tiên như Nếu, Quay về đi… đều trở thành hit lớn và sở hữu lượt nghe đông đảo, khiến anh một bước đứng lên hàng ngũ thần tượng của giới trẻ, không thua kém gì thế hệ Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy trước đó.

Không thỏa mãn với những gì đạt được, Noo Phước Thịnh đầu tư hơn vào thanh nhạc với lối thể hiện sâu sắc, già dạn, chú trọng vocal hơn.

Các bản ballad giai đoạn sau như Đổi thay, Tìm em trong kí ức đã đưa Noo Phước Thịnh đến một tầm cao khác, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Anh đã biết cách belt giọng ngực, sử dụng giả thanh và đẩy âm thanh vào các xoang tạo vang.

Kể từ đó, Noo Phước Thịnh được làm việc với những đàn chị tên tuổi, gạo cội như Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, nghiêm túc.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà làm việc cũng nhau.

Là một ca sĩ không ngừng đổi mới và bắt kịp xu thế, Noo Phước Thịnh không chỉ dừng lại ở ngôi vị Hoàng tử Ballad. Anh còn thử nghiệm rất tốt những dòng nhạc sôi động như R&B, EDM và đạt được nhiều thành công.

Song song với đó, Noo Phước Thịnh cũng chăm chỉ luyện vũ đạo và đầu tư hơn vào dàn dựng tiết mục trên sân khấu. Có thể nói, anh là ca sĩ khá chăm chỉ và chịu khó dấn thân.

Nhờ đó, sau 10 năm qua đi, Noo Phước Thịnh đã trở thành ca sĩ hàng đầu Vpop, được khán giả mến mộ và các đàn anh đàn chị công nhận.

Không chỉ nổi tiếng, sở hữu cộng đồng fan hâm mộ đông đảo, Noo Phước Thịnh còn đạt được nhiều thành tựu khác như được đề cử 3 giải và giành một Cống hiến, đảm nhiệm vai trò Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản. Anh cũng vinh dự được ngồi ghế giám khảo ở nhiều gameshow.

Mức cát-xê ngất ngưởng và khối tài sản kếch xù khiến ai cũng mơ ước

Hào hoa và nổi tiếng nên Noo Phước Thịnh luôn nằm trong danh sách những ngôi sao có mức cát-xê cao nhất.

Được biết, để mời Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng game show, các nhà sản xuất phải trả từ 500 triệu tới 1 tỷ đồng cho 2 tháng đồng hành.

Noo Phước Thịnh ngồi ghế giám khảo.

Giá làm đại sứ thương hiệu và đóng quảng cáo của Noo Phước Thịnh cũng không hề kém cạnh. Theo một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của anh đã khiến họ phải chi trả tới hơn 200 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh chụp hình quảng cáo

Về mức cát xê đi hát, một bầu show từng tiết lộ, một đêm diễn tại Sài Gòn của Noo Phước Thịnh vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng. Giá đi tỉnh thành dao động từ 90 tới 220 triệu đồng.

Với giá cát xê cao ngất ngưởng như vậy, Noo Phước Thịnh nhanh chóng tích lũy được khối tài sản kếch xù, không thua đàn anh đàn chị nào trong showbiz.

Noo Phước Thịnh từng tặng bố mẹ hẳn một căn nhà trị giá 22 tỷ đồng. Trong vài tháng liên tiếp, anh tự tậu cho mình hai xế hộp sang trọng với giá hơn 2 tỷ đồng mỗi chiếc.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 9.

Noo Phước Thịnh tại nhà riêng.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 10.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 11.

Xế hộp hạng sang của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh không phô trương đồ hiệu, nhưng anh vẫn thường mặc những trang phục đắt tiền. Được biết, một set đồ trên thảm đỏ của anh có giá tới 500 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 12.

Set đồ của Noo Phước Thịnh trên thảm đỏ.

Các món phụ kiện khác như đồng hồ, kính mắt, túi xách của Noo Phước Thịnh thường có giá trên dưới 100 triệu đồng, được mua từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 13.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 14.

Những đồ hiệu đắt tiền của Noo Phước Thịnh

Chỉ thiếu một tình yêu công khai và thừa nhận giới tính

Là một trong những mỹ nam hàng đầu của Vpop với nhan sắc "chim sa cá lặn" nên chuyện giới tính của Noo Phước Thịnh không thể tránh khỏi những đồn đoán, mập mờ.

Từ những ngày đầu đi hát, Noo Phước Thịnh đã bị đồn rằng có quan hệ tình cảm với Đông Nhi, Thủy Tiên.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 15.

Thậm chí, anh còn từng gây chấn động dư luận với loạt ảnh dắt hoa hậu Tú Anh về ra mắt bố mẹ.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 16.

Gần đây nhất, Noo Phước Thịnh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi có những hành động thân thiết với hoa hậu Mai Phương Thúy. Hai người được cho là đã hẹn hò với nhau nhiều năm nay. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 17.

Được các bóng hồng vây quanh như vậy nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bị nghi ngờ về giới tính. Nhiều khán giả cho rằng, anh khá điệu đà, mềm mại và nữ tính hơn so với các nam ca sĩ khác.

Noo Phước Thịnh từng có nhiều khoảnh khắc thân mật với Ngô Kiến Huy trong hậu trường, khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 18.

Vào năm 2016, anh còn lộ một số bức hình đang trong vòng tay của một người đàn ông lạ mặt, khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 19.

Đối diện với scandal này, bản thân Noo Phước Thịnh tỏ ra khá úp mở. Anh nói: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm".

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn từng vướng nghi án có quan hệ tình cảm với stylist Hoàng Ku.

Noo Phước Thịnh chạm mốc tuổi 30: Danh tiếng, tiền bạc thừa thãi nhưng giới tính mập mờ - Ảnh 20.

Trong một lần ngồi ghế giám khảo, Noo Phước Thịnh cũng khiến khán giả phải băn khoăn với những phát ngôn liên quan tới giới tính. Anh nói:

"Anh rất thích bài hát này của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nó vực dậy tinh thần rất nhiều những người ở thế giới thứ 3, đặc biệt là người chuyển giới.

Chắc chắn hơn ai hết, anh là người hiểu ca khúc này, anh nhắm mắt nghe, thưởng thức bài hát sau khi anh nhìn ngắm em xong.

Đây là một phiên bản hoàn toàn khác những phiên bản trước đây. Em hiểu nó, em đau nỗi đau của những người đã trải qua, anh hoàn toàn ủng hộ tiết mục của em".

Ở ngưỡng cửa của tuổi 30, công chúng mong Noo Phước Thịnh có một tình yêu ổn định và được thừa nhận. Dù là giới tính nào, trai hay gái, mọi người vẫn luôn ủng hộ anh.

theo Thế giới trẻ


Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.