NSƯT Phạm Bằng đột ngột qua đời

NSƯT Phạm Bằng đã qua đời tối nay (31.10), hưởng thọ 85 tuổi.

NSƯT Phạm Bằng đã qua đời tối nay (31.10), hưởng thọ 85 tuổi.

Chị Hiền - con gái ruột của NSƯT Phạm Bằng xác nhận với phóng viên rằng ông đã qua đời vào khoảng 20h, tại bệnh viện Hồng Ngọc.

"Lúc 1h bố tôi được đưa đi cấp cứu nhưng đã không kịp. Ông mất vì ung thư, nhưng mọi người giấu không cho bố biết", con gái NSƯT Phạm Bằng cho biết.

NSƯT Phạm Bằng đột ngột qua đời - Ảnh 1.

Chị Hiền (bên ngoài), con gái nghệ sĩ Phạm Bằng ngồi chờ làm giấy báo tử tại bệnh viện

Được biết, từ cuối tháng 6 khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn và xuống sức nhanh chóng, NSƯT Phạm Bằng đã đi khám và được các bác sĩ chuẩn đoán Viêm túi mật và Viêm gan.

Khi đã làm xong các thủ tục ở Việt Xô chuẩn bị mổ thì nghệ sĩ Phạm Bằng nghe lời động viên và khuyên nhủ của con cái sang Singapore chữa bệnh cho đảm bảo và dứt điểm lâu dài.

May mắn cho ông vì đã phát hiện bệnh sớm nên xử lý được bệnh kịp thời, sau khi từ Sing về, ông ở lại Sài Gòn dưỡng bệnh thêm một tháng.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, nghệ sĩ Phạm Bằng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

NSƯT Phạm Bằng đột ngột qua đời - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Phạm Bằng đã rời xa cõi tạm nhưng những di sản nụ cười mà ông để lại sẽ vẫn còn nguyên trong lòng người hâm mộ.

Báo điện tử Trí Thức Trẻ xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình NSƯT Phạm Bằng trong nỗi đau mất mát này. 

NSƯT Phạm Bằng (sinh 1931 - 2016) là một nghệ sĩ sân khấu, hài kịch và truyền hình Việt Nam. NSƯT Phạm Bằng khởi nghiệp từ sân khấu kịch. Chương trình Gặp nhau cuối tuần là nơi thực sự đưa nghệ sĩ Phạm Bằng đến với công chúng một cách sâu rộng.

Năm 2003, vợ nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời. Ông cho rằng bà góp 98% vào thành công của mình. Sau khi bà mất, ông bị khủng hoảng tinh thần một thời gian.

Theo Trí thức trẻ



Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.