Nữ nhạc sĩ Hàn Quốc "tố" bị ép phá thai

Choi Hee Jin cho biết cô bị cha của người yêu, ca sĩ Eru, ép phải đi phá thai khi đứa bé mới được bốn tuần tuổi.

Choi Hee Jin cho biết cô bị cha của ngườiyêu, ca sĩ Eru, ép phải đi phá thai khi đứa bé mới được bốn tuần tuổi.

Ngày 5/9 vừa qua, Choi HeeJin đã phải nhập viện khẩn cấp. Cô nói mình bị đầu độc nhưng các bác sĩkhẳng định không tìm thấy thuốc độc trong người Choi. “Chắc chắn là Choi HeeJin không bị đầu độc. Các kiểm tra cho thấy cô ấy thiếu nước và kiệt sức vìkhông thể ăn”, một nhân viên trong bệnh viện cho biết. Người bạn thân củaChoi cũng cho biết cô không ăn gì trong một tuần và luôn miệng nói muốnchết.

Nữ nhạc sĩ Hàn Quốc "tố" bị ép phá thai
Choi Hee Jin truyền nước trong bệnh viện ở Seoul.

Trước đó, trong một bài phỏngvấn Choi Hee Jin cho biết, cô gửi bức ảnh siêu âm đứa con đến cho Eru và chacủa anh, Tae Jin Ah. Sau khi biết tin, Tae Jin Ah đã dùng vũ lực ép cô phảiphá thai. Ông đã đưa cho cô 2.000 USD tiền bồi thường nhưng Choi nhất địnhkhông nhận. Cô muốn được làm một bà mẹ đơn thân nhưng Tae đã cướp đi niềmhạnh phúc làm mẹ của cô.

Nữ nhạc sĩ xứ Hàn còn viết một bài kể tội cha của người yêu trên trang webcá nhân của mình: “Eru bảo tôi có con với anh ấy. Eru là người quá ngâythơ và tin vào mọi điều ông nói. Ông không xứng đáng là người cha được kínhtrọng. Eru, anh còn nhớ bức ảnh siêu âm con của chúng ta không? Anh đã vôcùng ngạc nhiên, nhưng không hề bảo em bỏ nó đi. Em vô cùng biết ơn anh vìđiều đó. Tae Jin Ah, ông cũng nhớ nó chứ? Ông là kẻ giết người. Hãy mang trảlại đứa con cho tôi. Nó đang ở đâu rồi, tôi vô cùng nhớ nó. Làm sao mà ôngcó thể tự do đi lại với vẻ mặt vô tội như thế. Hãy chết cùng tôi bây giờđi”.

Nữ nhạc sĩ Hàn Quốc "tố" bị ép phá thai
Cha con Eru và cô người yêu hơn anh 10 tuổi

Sau khi đọc những dòng thưviết trên blog của Choi Hee Jin, cư dân mạng đều cảm thấy nghi ngờ về tínhchân thực. Có nhiều khả năng cô đã dựng chuyện.

Trong lúc này, đại diện của Tae Jin Ah khẳng định Choi bịa đặt mọi chuyện. “Chúngtôi không làm gì có lỗi. Không một lời nào của Choi là sự thật. Cô ấy thậmchí đã gửi thư tống tiền Tae Jin Ah. Chúng tôi đang thu thập chứng cớ và sẽcho mọi người thấy vào một thời điểm thích hợp”.  

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.