Ơ kìa, ảnh mới của Hà Hồ là ảnh chụp thật hay là ảnh ghép công nghệ từ những năm 2000 thế?

Hồ Ngọc Hà chính là một nạn nhân của một vụ "bạn thân hãm hại" mới đây. Khi mà Lý Quí Khánh chụp ảnh cho cô bạn đứng bên siêu xe mà ai nhìn vào cũng tưởng là ảnh ghép...

Hồ Ngọc Hà chính là một nạn nhân của một vụ "bạn thân hãm hại" mới đây. Khi mà Lý Quí Khánh chụp ảnh cho cô bạn đứng bên siêu xe mà ai nhìn vào cũng tưởng là ảnh ghép...

Có một hình ảnh tai nạn vô cùng mới đây xảy đến với Hồ Ngọc Hà mà dường như nhân vật chính vẫn vô tư không hề nhận biết được tính nghiêm trọng của sự việc. Đó là bức ảnh mà Hà Hồ đăng tải trên cả instagram lẫn facebook cá nhân. Mẹ của Subeo có vẻ rất tâm đắc với những bức hình "có vẻ" được người bạn thân Lý Quí Khánh chụp cô bên chiếc xe mới, đăng tải với dòng caption vô tư vui vẻ lắm! 

Ơ kìa, ảnh mới của Hà Hồ là ảnh chụp thật hay là ảnh ghép công nghệ từ những năm 2000 thế? - Ảnh 1.

3 bức ảnh trông rất bình thường của Hồ Ngọc Hà như thế này, Hồ Ngọc Hà xinh không cần bàn, ăn mặc không có gì để chê, siêu xe thì xịn rồi nhưng có một điều lại đang khiến hiệp hội "chụp ảnh sống ảo" bất bình vô cùng. Và họ muốn nhắc nhở đến những người dùng Iphone X rằng: 

2018 rồi, chụp ảnh xoá phông cũng đừng như Lý Quí Khánh chụp Hồ Ngọc Hà nhé, vì nhìn trông cứ như ảnh ghép thời ông bà ta ngày xưa! Nữ chính chẳng liên quan gì đến background hết...

Ơ kìa, ảnh mới của Hà Hồ là ảnh chụp thật hay là ảnh ghép công nghệ từ những năm 2000 thế? - Ảnh 2.

Ảnh sắc nét quá thành ra cũng không hay lắm đâu nhỉ? Nhìn ảnh này Hồ Ngọc Hà bị cắt mất người, nhường chỗ cho xe, nét bắt vào Hà Hồ sáng tới nỗi như chụp trong studio rồi ghép vào ảnh này... Hà Hồ model tạo dáng tương tác bên siêu xe chất ngất của ngày xưa đâu rồi? 

Ơ kìa, ảnh mới của Hà Hồ là ảnh chụp thật hay là ảnh ghép công nghệ từ những năm 2000 thế? - Ảnh 3.

Chụp ảnh cho bạn mà "có tâm ác" thế này, hội sống ảo mạng xã hội sẽ vô cùng lên án. Thế mà Hồ Ngọc Hà đúng là một người bạn dễ tính nhỉ, vẫn đăng ảnh "#nofilter" vô cùng vô tư và vui vẻ! 

Ơ kìa, ảnh mới của Hà Hồ là ảnh chụp thật hay là ảnh ghép công nghệ từ những năm 2000 thế? - Ảnh 4.

Đấy, rõ ràng không phải cái gì đắt tiền cũng là hay. iPhone X mà to à, thà chụp bằng camera thường đi, có khi lại đẹp hơn nhiều ấy.

Theo Trí thức trẻ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.