Pha Lê uống thuốc ngủ tự tử: quẫn trí chỉ vì mất đồ có đáng?

Tiết lộ chuyện uống thuốc ngủ sau livestream khóc nức nở vì mất túi xách, visa đi Mỹ... ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì hành động này.

Tiết lộ chuyện uống thuốc ngủ sau livestream khóc nức nở vì mất túi xách, visa đi Mỹ... ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì hành động này.

pha le uong thuoc ngu tu tu: quan tri chi vi mat do co dang? hinh anh 1

Ca sĩ Pha Lê uống thuốc ngủ sau khi bị mất túi xách, visa đi Mỹ gây xôn xao.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Pha Lê đăng tải hình ảnh cô vui vẻ bên hai người bạn kèm dòng trạng thái đề cập đến hành động dại dột của mình sau khi bị mất đồ gồm: một túi xách hiệu Louis Vuitton màu đỏ trong đó chứa nhiều thẻ ngân hàng, 60 triệu đồng, đặc biệt là hộ chiếu và visa đi Mỹ.

Pha Lê viết: "Đây là 2 con người sáng nay đập banh khoá và cửa nhà mình để lao vào lôi đầu đè đầu rồi bắt ói hết ra vì uống thuốc ngủ...(há há...trong cơn quẫn trí tôi cũng làm những chuyện lạ lùng ghê)...quan trọng nhất là họ ngồi chia tài sản với nhau! Mình nghe thấy hết mà không thể nhúc nhích cơ thể để chém chết 2 chị em tốt bụng này! Người thì đòi xe, người đòi nhà, người đòi lấy tivi, người đòi lấy vali ra xếp đồ của tôi vào, người thì kêu lấy hết dầu thơm của nó đi...thề là dù đang mê man vẫn cứ phải cười trong cơn mê...tới giờ tỉnh táo là lôi đầu 2 người này ra đây xử đẹp...Chị em...khốn nạn".

 pha le uong thuoc ngu tu tu: quan tri chi vi mat do co dang? hinh anh 2

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng "dậy sóng", đa số các ý kiến đều không đồng tình với hành động quẫn trí của Pha Lê. "Bên cạnh cháu còn có gia đình, họ hàng, có ai xa lánh cháu đâu mà lại dại dột nghĩ quẩn thế? Mệt quá thì về nhà nghỉ một thời gian, bình tâm sẽ làm lại. Cháu còn trẻ thời gian còn nhiều đừng nôn nóng vội vàng mà sai lầm khó sửa, bình tâm cháu nhé!" - Facebooker Phan Phúc đưa ra lời khuyên.

Riêng cựu người mẫu Trang Trần bày tỏ: "Dù mọi chuyện tồi tệ như thế nào thì cũng không bao giờ được huỷ hoại thân thể này em nhé. Bố mẹ cho ta một hình hài phải giữ gìn và sống cho tốt. Chị không thấy vui lắm khi em uống thuốc ngủ bởi cảm giác đó giận lắm. Mất tư cách, mất nhân tính, mất trái tim, mất lý trí mới đáng sợ. Mất visa mất tiền đền hợp đồng chỉ là chuyện nhỏ. Thôi vui lên..."

 pha le uong thuoc ngu tu tu: quan tri chi vi mat do co dang? hinh anh 3

Hình ảnh Pha Lê khóc trong livestream vì mất túi xách, tiền, visa sang Mỹ...(Ảnh: cắt từ clip)

Trước đó, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi ca sĩ Pha Lê livestream khóc trên trang facebook cá nhân ngày 22.9 cầu cứu cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ chia sẻ việc cô bị cướp giật vào khoảng 14h cùng ngày. Cụ thể, cô lái xe cùng một người thân di chuyển tới đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Khi vừa bước xuống xe, Pha Lê bị một thanh niên điều khiển xe gắn máy phi tới, giật mất 2 túi xách. Bên trong túi xách bị giật có 60 triệu đồng tiền mặt, 1 hộ chiếu và các giấy tờ quan trọng như CMND, thẻ làm việc, thẻ ngân hàng, bằng lái xe…

Tai nạn này xảy ra bất ngờ khiến Pha Lê phải hủy show ở Mỹ. Nữ ca sĩ mong mọi người bên Mỹ từ bầu sô đến khán giả thấu hiểu, thông cảm cho cô. Theo một số người thân biết tiết lộ, dù có lý do chính đáng nhưng ca sĩ Pha Lê phải đền hợp đồng cho bầu show một khoản không hề nhỏ.

Hiện tại, ca sĩ Pha Lê đã trở lại với công việc, cuộc sống thường nhật sau vụ cướp mất túi xách, tiền mặt và giấy tờ quan trọng.

Theo Dân Việt


Pha Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.