Phạm Băng Băng đầu năm đi kiện

Tháng 32009, Phạm Băng Băng ký hợp đồng quảng cáo với công ty thực phẩm Thịnh Đức Thái, Sơn Đông, chính thức là người quảng bá sản phẩm trái cây tươi cho hãng này. Hợp đồng kéo dài từ 142009 tới 142011, với điều khoản là sau thời hạn trên, mọi hình ảnh trưng bày, giới thiệu của hãng có liên quan đến Phạm Băng Băng đều phải được dỡ bỏ trong thời hạn 30 ngày.

Nữ diễn viên Hoangữ yêu cầu hai đối tác làm ăn cũ đền bù 4,5 triệu NDT (hơn 700.000 USD) vì viphạm hợp đồng.

Tháng 3/2009, PhạmBăng Băng ký hợp đồng quảng cáo với công ty thực phẩm Thịnh Đức Thái, Sơn Đông,chính thức là người quảng bá sản phẩm trái cây tươi cho hãng này. Hợp đồng kéodài từ 1/4/2009 tới 1/4/2011, với điều khoản là sau thời hạn trên, mọi hình ảnhtrưng bày, giới thiệu của hãng có liên quan đến Phạm Băng Băng đều phải được dỡbỏ trong thời hạn 30 ngày.

Phạm Băng Băng đầu năm đi kiện

 

Cũng nhưvậy, tháng 6/2009, Băng Băng làm ăn với công ty đồ điện và thiết bịchiếu sáng Quảng Đông. Cả hai thống nhất với thỏa thuận sau 90 ngày kểtừ khi chấm dứt hợp đồng, mọi hình ảnh có liên quan đều phải được bỏ.

Dù vậy, sau thờihạn đã giao kèo, cả hai công ty đều tiếp tục sử dụng hình ảnh của Phạm Băng Băngđể quảng cáo cho các sản phẩm của mình. Không hài lòng vì việc hình ảnh bị sửdụng trái phép, sau nhiều lần đàm phán bất thành, nữ diễn viên Đại lục đã nộpđơn kiện hai công ty trên và yêu cầu bồi thường số tiền là 4,5 triệu NDT (tươngđương hơn 700.000 USD), trong đó Thịnh Đức Thái là 2,3 triệu NDT, còn Quảng Đônglà 2,2 triệu NDT.

Đây không phải làlần đầu tiên Băng Băng đi kiện. Năm ngoái, cô đã giành thắng lợi trong vụ lùmxùm với một tạp chí xung quanh bài báo "Băng Băng mồi chàiđàn ông có vợ" và được đền bù hơn 300.000 USD. Dù vậy, những thị phi xungquanh cô đào họ Phạm chưa bao giờ lắng xuống.

Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.