Phạm Hương gây sốt khi xuất hiện trong clip quảng bá Miss Universe 2016

Sự xuất hiện rạng rỡ của Phạm Hương trong trailer Miss Universe 2016 lại khiến fan phải tự hào...

Sự xuất hiện rạng rỡ của Phạm Hương trong trailer Miss Universe 2016 lại khiến fan phải tự hào...

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang diễn ra sôi động tại Philippines, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khắp nơi trên thế giới. Trước thềm chung kết (30/1), Tổ chức Miss Universe đã tung ra trailer chính thức cho cuộc thi năm nay. Thật bất ngờ, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm ngoái - Hoa hậu Phạm Hương vinh dự được xuất hiện trong trailer này, và ngay lập tức khiến cộng đồng fan phát sốt.



Clip Phạm Hương xuất hiện kiêu sa trong trailer quảng bá Miss Universe 2016 (giây thứ 10).


Hình ảnh của Phạm Hương được cắt từ trailer của Miss Universe 2016.

Trong clip, Phạm Hương sải bước kiêu sa trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong bộ đầm dạ hội đuôi cá trắng muốt. Nhan sắc lộng lẫy của Phạm Hương dường như làm bừng sáng cả thước hình, khiến nhiều người xem khó rời mắt.

Chỉ có một số ít gương mặt nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lựa chọn xuất hiện trong đoạn trailer 30 giây này. Không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương được chọn lựa giữa rừng nhan sắc, bởi cô cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất, gây ra "bão" truyền thông quốc tế tại mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Một lần nữa, hình ảnh của Phạm Hương được gợi lại, khiến nhiều khán giả Việt hết sức tự hào.


Phạm Hương từng là một người đẹp rất sáng giá của cuộc thi Miss Universe 2015.


Hoa hậu Việt rạng rỡ trên sân khấu với bộ đầm dạ hội trắng muốt.


Và để lại một phần thi bikini không kém phần gợi cảm, ấn tượng tại cuộc thi năm đó.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.