Phan Anh không tham gia thi tuyển MC Ai là triệu phú thay Lại Văn Sâm

Phan Anh là cái tên được chú ý khi đăng ký dự tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Tuy vậy, nam MC đã bỏ lỡ cơ hội vì vướng lịch công tác ở nước ngoài.

Phan Anh là cái tên được chú ý khi đăng ký dự tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Tuy vậy, nam MC đã bỏ lỡ cơ hội vì vướng lịch công tác ở nước ngoài.

MC Phan Anh vừa xác nhận thông tin bỏ lỡ cơ hội dẫn chương trình Ai là triệu phú trên trang cá nhân. Anh đã hoàn tất thủ tục đăng ký với VTV3, song cuối cùng lại bỏ lỡ vì vướng lịch công tác tại nước ngoài và đi du lịch cùng vợ.

"Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể hai vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng, bảo cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Người ấy và em, anh chọn tình yêu. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy", MC thông báo.

Phan Anh khong tham gia thi tuyen MC Ai la trieu phu thay Lai Van Sam hinh anh 1
Phan Anh gây chú ý khi ứng tuyển vị trí MC Ai là triệu phú, nhưng anh bỏ lỡ cơ hội.

Trước đó, MC Phan Anh cho biết anh đã đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm vừa về hưu cách đây mấy tháng.

Với Phan Anh, Ai là triệu phú là một trong những chương trình truyền hình anh theo dõi lâu nhất từ trước tới nay. Một chương trình thú vị bởi cung cấp cho người chơi lẫn người xem một lượng kiến thức khổng lồ. Ngoài ra, chương trình cũng thu hút nhiều đối tượng và lứa tuổi tham gia.

Bản thân Phan Anh cũng rất thích lối dẫn dỉ dỏm, duyên dáng và nhanh nhạy của nhà báo Lại Văn Sâm. Mỗi lần theo dõi chương trình, anh lại “vỡ” ra nhiều điều từ cách dẫn “chín nghề” của nhà báo.

Phan Anh khong tham gia thi tuyen MC Ai la trieu phu thay Lai Van Sam hinh anh 2
Lại Văn Sâm đã có buổi ghi hình cuối cùng cho Ai triệu phú vào trung tuần tháng 11. Ảnh: Phan Hà.

Nhà báo Lại Văn Sâm có buổi ghi hình cuối cùng cho chương trình Ai là triệu phú vào trung tuần tháng 11. Đó cũng là số cuối cùng lên hình vào năm 2017. Từ năm 2018, Lại Văn Sâm sẽ không còn là MC của Ai là triệu phú.

VTV3 đang trong quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Hội đồng xét tuyển là Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Tạ Bích Loan cùng hai phó trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Bùi Thu Thủy và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

Theo Zing


Phan Anh

ai là triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.