Phan Hiển ngượng ngùng chụp hình cùng Khánh Thi

Những ồn ào xung quanh mối quan hệ yêu đương giữa cô trò đã khiến nam vũ công 9X không còn tự nhiên trước ống kính máy ảnh.

Những ồn ào xung quanh mối quan hệ yêu đương giữa cô trò đã khiến nam vũ công 9X không còn tự nhiên trước ống kính máy ảnh.

1

Tối 11/4, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển có mặt ở hậu trường Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM khá sớm để chuẩn bị cho đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, khi bắt gặp máy ảnh chĩa vào mình, cậu học trò của Nữ hoàng dance sport mất tự nhiên.

2

Khánh Thi vừa chịu trách nhiệm biên đạo cho các tiết mục của thí sinh, vừa đảm nhận công việc "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết. Vì lo lắng cho Khánh Thi nên Phan Hiển luôn có mặt để chăm sóc cô. Trước khi mối quan hệ của họ trở thành đề tài "nóng" cho dư luận, "hoàng tử Latin" vẫn luôn theo sát cô giáo trong suốt những live show của chương trình.

4

Nam vũ công 9X diện trang phục khá "già" để phù hợp khi đứng cạnh cô giáo hơn 12 tuổi.

1

Mẹ Chi Pu có mặt ở đêm chung kết để ủng hộ cho con gái cưng. Nữ diễn viên trẻ rất quyết tâm để đua trận cuối cùng, giành ngôi vị quán quân cùng các đối thủ nặng ký.

2

Diệp Lâm Anh giữ tinh thần thư thái trước giờ "ra quân". Trong hậu trường, cô cùng bạn nhảy ôn lại các động tác khó.

3

Mẹ và em gái Angela Phương Trinh cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho người đẹp. So với các đối thủ, Phương Trinh không được đánh giá cao về khả năng nhảy múa. Cô có thế mạnh ở diễn xuất và sự đầu tư hoành tráng cho mỗi tiết mục.

4

Phương Trang ngày càng giống chị gái nên có tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm nhọn và mũi cao. 

5Phóng to

Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã hào hứng đến xem đêm chung kết. Nữ ca sĩ đánh giá cao 4 gương mặt xuất sắc tranh ngôi quán quân. Theo cô, ai đoạt giải Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ 4 cũng đều xứng đáng.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.