Phản ứng bất ngờ của Thu Minh khi bị Thanh Lam chê "thương mại"

Thu Minh đã gọi điện cho Thanh Lam sau khi đàn chị chê quá "thương mại".

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Lam đã vô tình gây "bão" dư luận khi cô có những phát ngôn khá thẳng thắn về một số ca sĩ khác và nên âm nhạc Việt Nam thời gian gần đây. Theo đó, Thanh Lam nhận định:

"Miền Nam nhiều ca sĩ chẳng học hành gì nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này", "Thu Minh mềm mại thì tốt hơn. Bạn ấy bị căng thẳng bởi thương mại quá", "Mỹ Tâm có tài năng rất vừa vặn với công chúng, nhưng để thực sự đột phá thì chưa". Có nhiều ca sĩ đã lên tiếng phản biện lại quan điểm của Thanh Lam, có người chỉ trích nhẹ nhàng, có người đối đáp sâu cay. Thế nhưng điều làm cho nhiều người quan tâm chính là việc Mỹ Tâm và Thu Minh là hai người được Thanh Lam nhắc tới trực tiếp lại không hề có bất kỳ phản hồi chính thức nào về quan điểm của nữ diva.

Thanh Lam đã có những phát ngôn gây hiểu nhầm, từ đó cô phải chịu khá nhiều chỉ trích.

Nữ diva Chiếc vòng cầu hôn chia sẻ thêm, về phần ca sĩ Thu Minh, mới đây đã gọi điện cho mình để cảm ơn những chia sẻ rất thật của Thanh Lam. Thu Minh nói: “Em gọi điện cho chị để muốn nói rằng em hoàn toàn tôn trọng những ý kiến của chị. Em cảm kích những điều chị nói và chị phải bình tĩnh, đừng bị kích động bởi công chúng”.

 phan ung bat ngo cua thu minh khi bi thanh lam che "thuong mai" hinh anh 1

Thu Minh đã có cách phản ứng rất thấu hiểu đàn chị của mình.

Thanh Lam đã phải chịu khá nhiều chỉ trích từ phía khán gải cũng như các nghệ sĩ, đặc biệt là từ phía nam. Chính vì vậy, cô đã chia sẻ những thông tin mới để làm rõ ý kiến của mình. Theo đó, Thanh Lam cho rằng có lẽ cách mà cô truyền đạt lại chưa hoàn toàn chính xác ý kiến thực sự của mình. Chính vì thế gây ra sự hiểu nhầm không đáng có. "Là nghệ sĩ câu chữ đâu được vẹn toàn như nhà triết học, nên mong những ai bị tổn thương hãy vì thiện ý và tính xây dựng của Thanh Lam mà bỏ quá cho. Còn sự thật không Thanh Lam nói sẽ có người khác nói, hy vọng sẽ có cách nói ngọt ngào hơn". Thanh Lam chia sẻ.

Có thể thấy rằng Thu Minh rất cảm kích trước chia sẻ rất thật của Thanh Lam về mình, ngoài ra cô cũng động viên Thanh Lam đừng vững trước những thị phi vì phát ngôn khá "rắn" của cô.

Theo Dân Việt


Thu Minh

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.