Phi Thanh Vân bị chán ghét nhưng vẫn "hot" chỉ vì giỏi... diễn trò?

Không quá xuất sắc hay nổi bật trong bất cứ hoạt động nào trong làng nghệ nhưng Phi Thanh Vân vẫn "hot".

Không quá xuất sắc hay nổi bật trong bất cứ hoạt động nào trong làng nghệ nhưng Phi Thanh Vân vẫn "hot".

Trước khi là diễn viên, Phi Thanh Vân từng là người mẫu nhưng phải đến năm 2008, khi tham gia "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân mới được khán giả biết đến. Sau những thành công bước đầu, Phi Thanh Vân tham gia rất nhiều bộ phim hay lấn sấn sang âm nhạc nhưng cuối cùng cô vẫn chưa thực sự nổi bật trong làng nghệ.

Những tưởng người đẹp không còn mặn mà với showbiz thì bất ngờ thời gian gần đây cô tham gia một gameshow. Chưa hết, cô còn khiến dân mạng bàng hoàng trong lần trở lại này với quá nhiều chiêu trò gây sốc.

Ồn ào chuyện ly hôn chẳng giống ai

Hồi đầu tháng 2.2017, Phi Thanh Vân bất ngờ tố chồng trẻ say rượu đập phá đồ đạc trong nhà. Sau đó, chính vợ chồng Phi Thanh Vân đã tự tiết lộ chuyện ly hôn. Tuy nhiên, thay vì im lặng giải quyết mọi chuyện dứt điểm để cả hai đường ai nấy đi trong yên ấm thì Phi Thanh Vân rất tích cực nhận phỏng vấn của báo chí.

phi thanh van bi chan ghet nhung van "hot" chi vi gioi... dien tro? hinh anh 1

Phi Thanh Vân quyết công khai hình ảnh gây sốc về hành động của chồng.

"Cô gái xấu xí" Phi Thanh Vân đã vạch tội của "người cũ" bằng những chia sẻ vô cùng sốc. Nữ diễn viên không ngại bóc những thói xấu của chồng như thói nghiện rượu và sử dụng ma túy đá. Chưa hết, Phi Thanh Vân còn tố chồng coi cô là "cái máy ATM".

Trả lời phỏng vấn một tờ báo, Phi Thanh Vân bức xúc: "Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu lòng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?".

Không chỉ lên báo, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân cũng liên tục chia sẻ những tin nhắn của cô cùng chồng cũ. Ngoài ra, người đẹp còn liên tục cập nhật hình ảnh liên quan đến vụ ly hôn ồn ào này. Ví dụ: Chồng cũ - Bảo Duy chưa kịp đến tòa án, Phi Thanh Vân cũng đưa hình ảnh lên trang cá nhân để tố cáo chồng.

Lẽ ra, lùm xùm ly hôn của diễn viên "Cô gái xấu xí" chỉ kéo dài mấy ngày theo quy luật tin tức giải trí thông thường thì bất ngờ chính người trong cuộc không biết cố tình hay vô ý mà để sự việc kéo dài đến tận vài tháng. Thậm chí, khi đã ly hôn êm xuôi rồi, bất ngờ, Phi Thanh Vân lại nhắn tin muốn nối lại với "tình cũ". Những tin nhắn này ngay lập tức bị Bảo Duy công khai và cũng trở thành "chuyện vui" cho dân mạng.

Gây sốc khi công khai số tiền "dao kéo"

Ngoài biệt danh "da nâu" thì Phi Thanh Vân còn có tên "Nữ hoàng dao kéo", đấy là cư dân mạng thuận miệng đặt cho vui. Không phụ lòng những người quan tâm, ngày 14.7, Phi Thanh Vân bất ngờ livestream công bố bản thân sắp bước vào công cuộc "đại tu" nhan sắc.

phi thanh van bi chan ghet nhung van "hot" chi vi gioi... dien tro? hinh anh 2

Phi Thanh Vân công khai chuyện làm đẹp với chi phí khủng.

Theo đó, nữ diễn viên này sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để có 3 vòng hoàn hảo. Người đẹp còn chia sẻ chi tiết từng bộ phận với kích cỡ và số đo để nhiều người được biết.

Cụ thể, Phi Thanh Vân bật mí: "Đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360".

Chưa hết, Phi Thanh Vân còn để lộ bảng chi phí cho lần "đập đi xây lại" nhan sắc này. Nhìn bảng chi phí này sẽ thấy con số cụ thể là hơn nử tỷ đồng. Chính con số chi tiết với mức giá khủng phẫu thuật khủng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau với nhiều chia sẻ gây hoang mang.

Tuyên bố giải nghệ?

Mới đây, sau những lùm xùm ly hôn chồng trẻ, Phi Thanh Vân tham gia một gameshow. Tuy nhiên, người đẹp không thể hiện được bản thân và khiến khán giả chán ghét. Đứng trước thất bại này, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng được cho là quyết định giải nghệ.

phi thanh van bi chan ghet nhung van "hot" chi vi gioi... dien tro? hinh anh 3

Trong gameshow "Sinh ra để tỏa sáng", Phi Thanh Vân khiến khán giả chán ghét còn BGK thì run sợ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn".

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại thản thiên tung hê chuyện bản thân phẫu thuật thẩm mỹ cùng con số chi phí khủng. Hành động này của Phi Thanh Vân khiến dân mạng chẳng tin vào những gì cô nói.

Theo Gia đình & Xã hội

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.