Phi Thanh Vân: Đừng gọi tôi là ca sĩ

Chia tay với sàn catwalk, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân để lại nhiều ấn tượng với những vai diễn đanh đá và hơi...khùng. Vân nói rằng cô chẳng thể vào vai hiền ngoan được. Bởi lẽ...

Chia tay với sàncat-walk, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân để lại nhiều ấn tượng với những vaidiễn đanh đá và hơi...khùng. Vân nói rằng cô chẳng thể vào vai hiền ngoan được.Bởi lẽ...


Xem Cô dâu đạichiến, thấy Vân diễn không hay bằng các nữ diễn viên khác trong phim...

Trong phim này, vainhiều đất diễn nhất là của anh Huy Khánh. Chị nghĩ xem, một bộ phim chỉ có hơnmột tiếng đồng hồ mà có tới 5 diễn viên nữ, phải chia ra mỗi cô khoảng hơn chụcphân đoạn thôi, chẳng hạn như vai của Lê Khánh là một trong những vai hay nhất,có đất diễn hài hơn vai của Vân.

Vai của Vân là 100%phản diện, mình phải làm sao bộc lộ cho ra tính cách nhân vật. Hơn nữa, phimcũng đã phải cắt đi nhiều, miếng hài của Vân rất ít. Với phim nhựa mình phảituân thủ 100% ý đồ đạo diễn, khác với phim truyền hình.

Phi Thanh Vân: Đừng gọi tôi là ca sĩ
 

Phi Thanh Vâncũng may mắn là diễn viên tay ngang mà tham gia khá nhiều phim nhựa!

Đúng vậy, đầu tiênlà Gái nhảy 2 của anh Lê Hoàng, tới Sài Gòn Nhật thực, Chuông reo là bắn, rồitới Cô dâu đại chiến, sắp ra mắt là phim Long Ruồi của Charlie Nguyễn. Ở phimmới này, vai của Vân cũng là một trong 4 vai chính cùng với Thái Hòa, TinaTình... Trong phim Vân là một sát thủ máu lạnh.

Vân nghĩ mìnhcó khả năng đóng một vai chính diện không?

Chính diện thì Vânchỉ có đóng bên kịch thôi. Mới đây Vân có vào vai một nhân vật chuyển giới vàcũng được đánh giá khá cao. Còn bản thân Vân biết mình không có khả năng vàonhững vai chính diện kiểu ủy mị khóc lóc hay hiền ngoan được, có lẽ do con ngườimình không nhiều nữ tính và mình cũng chẳng...hiền lành, nhẫn nhịn gì nên chắclà khó.

Cưới đã lâu,Vân đã có kế hoạch có em bé chưa?

Hai vợ chồng Vâncũng đã mong mỏi lắm rồi, nhưng ông trời chưa cho.

Chắc là do chạyshow nhiều quá nên mệt mỏi ảnh hưởng đến bầu bí?

Ngày xưa thờichiến, người phụ nữ vừa phải quần quật với công việc đồng áng, vừa phải chạygiặc mà họ vẫn sanh đều đó thôi. Có lẽ do cơ địa của Vân không được tốt thôi.Thời gian tới có lẽ sẽ nghỉ ngơi nhiều tập trung cho việc quan trọng này.

Phi Thanh Vân: Đừng gọi tôi là ca sĩ
 

Gần đây thấyVân vắng bóng trên sàn catwalk?

Gần như Vân đã nghỉhẳn nghề người mẫu để chuyển sang sân khấu kịch, đóng phim và đi hát.

Có nhiều ca sĩxuất thân từ người mẫu!

Đừng gọi Vân là casĩ, Phi Thanh Vân không phải là ca sĩ.

Vậy tại sao Vânlại đi hát?

Đi hát là vì niềmđam mê thôi, cho nên khi đi diễn Vân vẫn thích được giới thiệu là diễn viên.Trình độ của mình không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên nếu tự nhận là ca sĩ rồiđến khi lên hát không được bằng người ta thì lại không ra làm sao. Nhưng vì mêhát quá, nên là vẫn thích được hát cho những khán giả yêu thương mình.

Vậy có nghĩa làVân cũng muốn hướng tới hình tượng một người nghệ sĩ đa năng?

Vân không có thíchôm đồm, mắc mớ chi đâu mà mình lại phải vừa làm diễn viên, vừa đi hát, đóng kịchrồi làm MC cho nó khổ. Nếu nói ôm đồm để kiếm tiền thì cũng không đến mức phảinhư thế, công ty của vợ chồng Vân hiện tại đang làm ăn rất ổn. Đơn giản là Vânrất thích cảm giác được người ta nhìn nhận rằng cô này là người có năng lực, làmgì cũng được. Đó cũng là một liều thuốc bổ để mình sống. Chứ bây giờ có cho Vân1 tỷ đề ngồi ở nhà xài trong một tháng rồi không làm gì Vân cũng không chịu đượcđâu.

Phi Thanh Vân: Đừng gọi tôi là ca sĩ
 

Bây giờ Vân nói vớiquản lý rằng tháng này nhận show đi, rồi đi hát cả tháng đó cho đã. Đến thángsau thì nói thôi không nhận nữa để đi diễn kịch. Rồi ngày xưa hay ôm đồm đóng 2phim một lúc để cho có cảm giác bận rộn nhưng bây giờ thì hết rồi, đóng xongphim này rồi mới đến phim khác.

Gần đây, Vân rấtthích được sống với nhân vật, nhiều khi ăn mặc giống phong cách của nhân vật sắphoá thân trong một thời gian dài. Rồi cũng tập cho mình cách khiến bản thân thấythoải mái, ví dụ thích nhân vật nào thì mới đóng, không thích là từ chối liền.

Có phải Vânsống rất bản năng nên thấy thoải mái?

Vân là người sốngrất bản năng, không phải vì tiền mà ôm đồm chạy show, đóng vài vai một lúc. Thựctế, cát-xê đóng phim ở VN hiện nay rất thấp cho nên nhiều người phải chạy show.Còn nuớc ngoài thì họ chỉ chạy hết một phim thôi, rồi họ sống với nhân vật củamình, có thời gian hàng tháng, thậm chí hàng năm để tập dượt. Cho nên vai củahọ, vai nào cũng hay quá là hay luôn.

Vân nghĩ là cùngvới thời gian và sự cố gắng học hỏi, làm việc và sáng tạo, các diễn viên Việt sẽđược nhìn nhận và có mức thù lao xứng đáng với công sức của mình hơn.

Trong cuộc sốnggia đình Vân là người thế nào? Có biết nấu ăn cho chồng không?

Vân có gien nấu ăncủa mẹ nên nấu rất khéo, Vân biết nấu món Pháp, Ý....dù cũng không phải nấu ănnhiều vì hai vợ chồng thường xuyên đi ăn ở bên ngoài. Còn nếu lúc nào muốn thìVân sẽ tự tay nấu cho chồng những món mà cả hai cùng thích.

Cảm ơn Vân vàchúc em thành công.


Theo NgọcĐinh
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.