Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo"

"Bầu" Phước Sang chia sẻ, anh không biết vợ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát cho đến khi chị bước vào các buổi tập với bạn diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, Phước Sang rất ủng hộ vợ đến với chương trình.

"Bầu" Phước Sangchia sẻ, anh không biết vợ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát cho đến khi chị bướcvào các buổi tập với bạn diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, Phước Sang rất ủnghộ vợ đến với chương trình.

>>

- Cảm giác củaanh thế nào khi thấy vợ mình biến hóa hình ảnh liên tục quacác buổi thi của Cặp đôi hoàn hảo?

- Lúc đầu tôikhông hề biết chuyện Kim Thư đăng ký tham dự cuộc thi này. Đến khi cô ấy bắt đầuvào lịch tập, tôi mới được cho hay. Cảm giác đầu tiên là hơi bất ngờ. Nhưng sauđó, tôi vui vì đây là cơ hội tốt để vợ rèn sự năng động, vốn là bản tính của côấy, nhưng thời gian qua do bận rộn việc gia đình, con cái,cô ấy chưa có điều kiện phát huy.

Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo"
 

- Anhthấy thế nào khi vợ mình "tiền trảm hậu tấu"?

- Kim Thư có bảntính độc lập. Ngay cả trong cuộc sống vợ chồng, chúng tôi cũng tôn trọng cá tínhcủa nhau. Cả hai đều có những công việc và quyết định riêng. Tuy vậy, dù khôngnói ra, chúng tôi đều âm thầm nắm thông tin và động viên nhau.

Tôi vui vì vợ thamdự một cuộc thi ca hát, vì cô ấy cũng có chút năng khiếu hát thừa hưởng từ mẹ,nghệ sĩ Trang Kim Yến. Trước đây, Kim Thư cũng thường trổ tài ca hát khi đóngkịch, phim, cải lương và các chương trình văn nghệ từ thiện. Nếu mà cô ấy thamdự cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ tôi sẽ cản ngay, vì vợtôi không biết và cũng không có năng khiếu khiêu vũ.

- Vì sao chưalần nào thấy anh xuất hiện trực tiếp tại sân khấu ủng hộ vợ?

- Tôi bận việc nênkhông thể tháp tùng cô ấy suốt sự kiện này. Tuy vậy, khi sắp xếp được thời gian,tôi tranh thủ xem tivi để theo dõi.

Như vậy cũng hay.Tôi không xuất hiện chứng tỏ vợ chồng tôi rất độc lập trong công việc. Còn sựquan tâm thì để âm thầm dành cho nhau... tuyệt đối.

- Cặp thí sinhnào trong chương trình này thu hút anh nhất?

-Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh, hayĐoan Trang và Trấn Thành đều mang đến cho tôi cảmgiác thích thú khi xem chương trình. Nhưng cặp thu hút tôi nhất vẫn là Kim Thưvà Mr. Đàm (cười). Tôi thấy đôi bạn diễn này thường chịu khótạo nên những "chiêu trò" gây sự chú ý với khán giả.

Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo"
Phước Sang và đồng nghiệp xuống đường điều phối giao thông tại đám tang của diễn viên Hữu Lộc vào tháng 5/2010. Bạn bè khen Phước Sang là người sống có tình nghĩa. Ảnh: Thoại Hà.

- Nhậnxét của anh về cuộc thi này?

- Đây là mộtchương trình giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau mỗi đêm thi, khángiả, báo chí bình luận, bàn tán khá sôi nổi về các tiết mục của thí sinh. Cũngvui đấy chứ!

- Anh từng nóirất tự hào vì vợ chịu lui về hậu phương. Nhưng giờ Kim Thư có vẻ ngày càng "lấn"lên phía trước, tham gia nhiều hoạt động. Theo anh, vì đâu có sự thay đổi này?

- Tôi không baogiờ muốn "giam lỏng" vợ ở nhà và điều đó cũng không thể.

Trước đây, vì cáccon còn nhỏ nên Thư phải chịu lui lại nhưng giờ, haicon trai đã cứng cáp, việc cô ấy trở lại với công việc của mình là điều bìnhthường.

- Được mệnhdanh là "người đàn ông không nhan sắc", anh làm sao để nắm giữ người đàn bà nhansắc như Kim Thư?

- Tôi biết mìnhkhông có nhan sắc. Nhiều khi tôi cũng ghen với Kim Thư là sao cô ấy lại đẹphơn... tôi thế (cười).

Nhưng tôi biết tôicó nét duyên riêng mà không phải người đàn ông nào cũng có được. Mỗi người đànông nếu hiểu rõ được ưu điểm của mình là gì, điểmyếu của mình nằm ở đâu thì sẽ dễ chinh phục phái đẹp. Một trong những nét"duyên" riêng của tôi là chăm chỉ, cần cù làm việc...

- Cái duyêncủa anh vẫn chưa thuyết phục được Kim Thư tổ chức đám cưới.Vì sao vậy?

- Do hoàn cảnh,khi đến với nhau, vợ chồng tôi chưa có thời gian làm đám cưới. Vả lại, chúng tôicũng có chút hơi mê tín khi thày nói là tuổi của hai vợ chồng sống với nhau làhợp rồi, không cần thiết phải làm đám cưới rình rang.

Nhưng biết đâu saunày, chúng tôi sẽ tổ chức một cái gì đấy, mà tôi tạm gọi là "event cuộc đời", đểhai con trai khi lớn lên thấy được bức ảnh ngày hạnh phúccủa ba mẹ.

- Anh cảm nhậnnhư thế nào về danh xưng Cặp đôi hoàn hảo?

- Tôi nghĩ sự hoànhảo chỉ có được khi cặp đó biết bổ khuyết cho nhau những gì còn chưa hoàn hảo,cũng như biết nhường nhau đúng lúc.

Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo"
Phước Sang (trái) và Phi Nhung trên phim trường "Hello Cô Ba".

Ví dụ,trong chương trình truyền hình mang tên Cặp đôi hoàn hảo, khiTrấn Thành chỉ đứng cạnh Đoan Trang chưa chắc hoàn hảo. Nhưng cả haibiết cách hài hòa cùng nhau trong các tiết mục được dàn dựng có chủ ý.Hay như Ngọc Anh là người miền Bắc, Quách Ngọc Ngoan người miền Tây,nhưng khi cần Ngọc Anh vẫn có thể hát những bài dânca Nam Bộ để cho Quách Ngọc Ngoan có thể kết hợp cùng.

Chính điều đó mớicó thể tạo nên sự hoàn hảo, còn sự lấn lướt hoặc tìm cách chơi trội chỉ là sựtôn vinh cá nhân.

Trong cuộc sống vợchồng hay trong hoạt động của tập thể cũng vậy, tôi nghĩ chỉ có sự tôn trọng,nhường nhịn và hiểu ý nhau mới có thể tạo nên sự hòa điệu. Không thể đòi hỏi cảhai cá nhân phải tương đồng nhau về mọi mặt để tiến đến sự hoàn hảo được.

- Mối quan tâmhàng đầu của anh hiện nay là gì?

- Sức khỏe và côngviệc tốt, có thời gian để dạy dỗ, vui chơi với con cái. Tôi cũng cùng anh trailà đạo diễn Lưu Huỳnh lên kế hoạch cho một bộ phim nghệ thuật.

- Tết này, anhlôi một dàn sao hùng hậu vào phim "Hello cô Ba". Anh nghĩ saokhi bị nhận xét đây là "chiêu" để kéo khán giả đến rạp?

- Các diễn viênkhi tham gia Hello cô Ba đều thấy thú vị ởkịch bản giải trí nhẹ nhàng. Họ nhận vai vì có đất diễn, và có cơ hội tung hứng,thể hiện sở trường.

Nếu xem việc cónhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tên tuổi góp mặt trong một bộ phim là "chiêu" thì đâycũng là một "chiêu" tốt. Tuy vậy, điều quan trọng là khán giả sẽ cảm thấy phimthú vị.

- Những phimTết trước đây của anh, tuy doanh thu luôn cao nhưng lại bị chê là phim nhảm,giải trí kiểu "mì ăn liền". Anh trả lời sao?

- Làm phim hài,nhất là phim mùa Tết, chúng tôi đã xác định ngay từ đầu đối tượng khán giả củamình là đại chúng. Vì vậy, nếu có một vị giáo sư hoặc một nhà phê bình nào lỡmua vé vào rạp rồi sau đó thấy phim nhảm, "mì ăn liền" thì đó là việc ngoài tiênliệu của chúng tôi.

Khi làm phim dùnhấn mạnh mục đích giải trí, chúng tôi đều có cài thông điệp rõ ràng, nhân văn.Thông điệp ấy đến với khán giả thế nào tùy cảm nhận của từng người. Chúng tôiđón nhận ý kiến khen, chê trái chiều để ngày càng tốt hơn. Còn với các lời chêvùi dập, tôi đành chịu. Bạn có đồng ý là có lúc "mì ăn liền" cũng rất ngonkhông?

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.