Phương Vy nhéo chồng bầm tím khi sinh con đầu lòng

Nữ ca sĩ Phương Vy không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi chia sẻ thông tin đã hạ sinh con đầu lòng vào hôm nay.

Nữ ca sĩ Phương Vy không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi chia sẻ thông tin đã hạ sinh con đầu lòng vào hôm nay.

Chiều 29/4, Phương Vy cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái úp mở việc vừa sinh con. Cô viết: "Tự hỏi lòng: Sao người mẹ lại có thể làm chuyện này tới 3 lần trong đời lận vậy, người mẹ lùn vĩ đại của tui... Đau muốn hét lòi lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím bắp vế chồng. Mẹ ơi! Thương mẹ lắm lắm!". Nữ ca sĩ đăng kèm ảnh chụp cùng chồng trong bệnh viện. Cô không chia sẻ ảnh hay thông tin về con đầu lòng của mình.

Những dòng chia sẻ hài hước của nữ ca sĩ về sự đau đớn xen lẫn niềm hạnh phúc khi vượt cạn nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Đa phần họ để lại những lời chúc "mẹ tròn con vuông" đến cô.

Phương Vy nhéo chồng bầm tím khi sinh con đầu lòng - Ảnh 1.

Phương Vy và chồng Tây tổ chức hôn lễ vào khoảng tháng 3/2015. Đám cưới của họ diễn ra ấm cúng bên bờ biển, chỉ với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè trong nghề. Tháng 11, vợ chồng cô vui mừng khi đón tin mình có con đầu lòng. Nữ ca sĩ đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động trước niềm hạnh phúc này.

"Không thể nào con người ta có thể may mắn hơn, hạnh phúc hơn và cảm thấy trọn vẹn hơn như mình lúc này... Một đám cưới nhỏ xíu xiu mà xinh xinh, cái đám cưới mà trong trí tưởng tượng của mình không thể đẹp hơn được nữa, do chính tay mình làm nên... Và bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm", cô chia sẻ.

Phương Vy nhéo chồng bầm tím khi sinh con đầu lòng - Ảnh 2.

Đám cưới ngọt ngào của Phương Vy và chồng Tây

Theo Dã Phong / Trí Thức Trẻ


Phương Vy

sinh con đầu lòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.