Quách Ngọc Ngoan bác tin đồn cưới vợ

Quách Ngọc Ngoan bảo anh bó tay với những tin đồn kiểu này và xác định đã là người của công chúng thì phải chấp nhận “sống chung với lũ”.

Quách Ngọc Ngoan bảoanh bó tay với những tin đồn kiểu này và xác định đã là người của công chúng thìphải chấp nhận “sống chung với lũ”.


Bó tay với những tin đồnnhảm

- Anh có thể xác nhận thôngtin về đám cưới với người mẫu Lê Phương vào ngày 12/3 sắp tới?

- (Cười lớn) Dĩ nhiên là không córồi, giống như lần có tin đồn tôi tát diễn viên đang mang bầu Thu Trang vậy.

- Vậy sao lại có tin đồn nóirằng biết chính xác ngày anh cưới, cũng như Lê Phương đang mang bầu đứa con củaanh?

- (Nhún vai) Tôi đâu có biếtđược! Tôi bó tay với những tin đồn nhảm này, thật đó! Làm người của công chúngthì phải chấp nhận “sống chung với lũ” thôi!

- Vậy anh và Lê Phương có yêunhau không?

- Tôi chưa bao giờ lên báo côngkhai nói Lê Phương là người yêu của tôi.

Quách Ngọc Ngoan bác tin đồn cưới vợ
 

- Anh có nghe về tinđồn Mỹ Tâm sắp lấy chồng đại gia không?

- Có. Nhưng cuối cùng Mỹ Tâm cólấy chồng không? (Cười)

- Vậy việc cưới Lê Phươngcuối cùng chỉ là tin vịt? Tôi muốn hỏi anh thêm về…

- (Cười phá lên, khoát tay) Đúnglà tin đồn. Nếu Mỹ Tâm lấy chồng, thì hãy tin vào tin đồn tôi sắp lấy vợ. Thôikhông bàn về vấn đề này nữa . 
 
 “Tôi thấy mình nhảy được”

- Được biết, anh sắp tham gia"Bước nhảy hoàn vũ"?

- Đúng rồi!

- Năm trước Huy Khánh cũng làmột diễn viên và có ngoại hình cũng nam tính, quyến rũ như anh đã tham giachương trình này, nhưng ấn tượng để lại không nhiều. Đó có là áp lực cho anh?

- Tôi không nghĩ đó là một áp lựcmà là một thuận lợi. Tôi có xem Huy Khánh nhảy và rút ra cho mình nhiều kinhnghiệm. Áp lực thì chắc chắn là không có rồi, vì mỗi người đều có một sở trườngriêng mà, đâu có ai giống ai!

- Nếu có người nói anh thamgia "Bước nhảy hoàn vũ", tiếp nối "Cặp đôi hoàn hảo" với mục đích đánh bóng têntuổi, lấp khoảng trống thời gian vì đang… ế vai diễn, anh nghĩ sao?

- Đây không phải là lần đầu tiêntôi được mời tham gia gameshow Bước nhảy hoàn vũ. Năm ngoái tôi cũngđược mời nhưng do bận lịch quay phim nên tôi không thể tham gia được. Nếu ham hốchuyện PR tên tuổi, chắc là tôi đã nhận lời tham gia vào năm ngoái, không đợiđến bây giờ đâu. Còn chuyện tôi "ế" chắc là không có. Tôi đang nhận rất nhiềulời mời tham gia phim truyền hình cũng như phim nhựa, phải từ chối một số phimvì “kẹt” lịch. Tôi đến với Cặp đôi hoàn hảo là muốn thử sức mình ở lĩnhvực ca hát, còn đến Bước nhảy hoàn vũ là muốn xem mình có năng khiếu ởlĩnh vực nhảy hay không. Đơn giản chỉ có thế.

- Vậy anh nghĩ mình có năngkhiếu ở lĩnh vực dance sport không?

- Tôi nghĩ Bước nhảy hoàn vũsẽ khó khăn hơn Cặp đôi hoàn hảo vì đòi hỏi kỹ thuật vũ đạo, trongkhi con người tôi, như anh thấy đó, không được mềm mại lắm. Tính tôi làm việcgì, khi biết mình có khả năng, mới làm, chứ không có nhào vô ẩu. Nếu thấy khókhăn với tôi quá, tôi đã tự động rút lui, để đỡ mất thời gian và làm thất vọngkhán giả. Nhưng trong những ngày qua, khi tập với các vũ sư, tôi thấy mình nhảycũng được (Cười).

Quách Ngọc Ngoan bác tin đồn cưới vợ
 

- Vậy ban tổ chức"Bước nhảy hoàn vũ" mời anh tham gia chương trình là do họ nghĩ anh nhảyđược?

- Không hẳn thế. Ngoài các ca sĩMinh Quân, Phương Thanh, Minh Hằng là những ca sĩ, chắc chắn là Ban tổ chức đãbiết rằng họ đã làm quen với vũ đạo thì còn lại: Tôi, Nam Thành, Hoàng My, HuỳnhĐông… dù làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ít dính dáng đến âm nhạc, cũng nhưvũ đạo. Nhưng tôi sẽ cố gắng và hy vọng là mình sẽ mang đến cho khán giả nhiềusự thú vị ở chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

- Đến lúc này, anh đã biếtngười nhảy cặp với mình là ai chưa?

- Chưa. Phải đợi Ban tổ chức xemxét cá tính, ngoại hình của từng người xong, họ mới chọn cho mình một “đồngminh” phù hợp.

"Trong tình yêu tôi thấymình cuồng nhiệt"

- Anh bước vào lĩnh vực điện ảnh từ năm nào?

- Tôi bắt đầu đóng phim từ năm2008.

- Tính đến thời điểm này,chưa được 4 năm mà anh đã thành công như thế, anh có một “thế lực” nào đứng saulưng hậu thuẫn, hỗ trợ không?

- Nếu có, chắc có lẽ giờ này tôikhông ngồi đây trả lời phỏng vấn trực tiếp anh đâu mà sẽ là một người khác thaytôi làm việc đó. Những gì tôi có đều được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt cả.

- Thu nhập của nghề diễn viênso với các nghề khác: ca sĩ, MC… hình như thấp hơn?

- Chẳng những thấp hơn mà còn vấtvả hơn nhiều. Nhưng đã là đam mê thì đâu có so đo, tính toán làm gì. Đàn ôngphải có một chút gai góc, xù xì…

- Anh nghĩ thế nào về sự đốkỵ trong nghệ thuật?

- Khi ở “tầng dưới”, vẫn có ngườighét mình bằng một cách khác. Có chút thành công, vẫn có người ghét mình bằngmột cách khác. Cuộc đời mà, làm sao tránh khỏi sự đố kỵ. Nhưng tôi sống khépkín, tránh xa những xô bồ, chỉ tiếp xúc với những người hiểu mình.

- Vì sự khép kín ấy trông anhcó vẻ già hơn so với tuổi?

- Nhiều người bảo rằng tôi ởngoài trẻ hơn trong phim. Tôi cũng thấy vậy!

- Nếu chưa tiếp xúc anh, nhìncách anh để ria mép, ngoại hình lịch lãm như một quý ông, tôi nghĩ anh rất khógần và ngoài… 30 tuổi. Ai dè…Nhưng cũng vì bộ ria mép, nhiều người nói trông anhđểu đểu thế nào ấy?

- (Cười) Ngoại hình không nói được gì đâu! Tôi bắt đầu để râu từ lúc còn ở CàMau. Bước chân lên TP HCM, tôi vẫn tạo dáng như thế mà. Tôi thích đàn ông phảicó một chút gai góc, xù xì…

- Thế anh có "đểu đểu" trongtình yêu?

- Trong tình yêu tôi thấy mìnhcuồng nhiệt, sống hết mình và đặt tiêu chí chung thuỷ lên hàng đầu...


Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.