Quách Thu Phương bỏ vai Thái hậu Dương Vân Nga vì gia đình

Trước khi “hoa hậu chạy án” Phan Hòa có được vai diễn Thái hậu Dương Vân Nga trong bộ phim 12 tập Lý Công Uẩn Đường tới thành Thăng Long, Quách Thu Phương và “người đẹp lá ngọc cành vàng” Thu Hà từng là 2 ứng cử viên nặng ký cho vai diễn này.

Trước khi “hoa hậu chạyán” Phan Hòa có được vai diễn Thái hậu Dương Vân Nga trong bộ phim 12 tập LýCông Uẩn - Đường tới thành Thăng Long, Quách Thu Phương và “người đẹp lángọc cành vàng” Thu Hà từng là 2 ứng cử viên nặng ký cho vai diễn này.

Bộ phim truyền hình với số tiềnđầu tư khổng lồ Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long đang khiến dư luận chúý vì nhiều lý do. Cái tên đạo diễn Cận Đức Mậu - đạo diễn của phim Tuổi trẻ BaoThanh Thiên đã khiến Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long được nhiều diễnviên VN nhiệt tình tham gia casting ngay khi bắt đầu khởi động.

Quách Thu Phương bỏ vai Thái hậu Dương Vân Nga vì gia đình

Quách Thu Phương là diễn viên đầu tiên được lựa chọn vào vai Thái hậu Dương Vân Nga trong phim Lý Công Uẩn - Đường tới thànhThăng Long của đạo diễn Cận Đức Mậu.

Ngoài vai nữ chính do Á hậu ThụyVân đảm nhận, vai Thái hậu Dương Vân Nga (tuy chỉ xuất hiện ở 5 tập đầu tiên)nhưng được đánh giá là một vai nữ quan trọng, đòi hỏi sức diễn chuyên nghiệp.Nhiều nữ diễn viên tài sắc đã tham gia ứng cử vai diễn Thái hậu Dương VânNga, trong đó NSƯT Thu Hà và nữ diễn viên xinh đẹp Quách Thu Phương là hai ứngcử nặng ký nhất.

Sau khi cân nhắc, đoàn làm phimLý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long quyết định chọn nữ diễn viên Quách ThuPhương vào vai Thái hậu Dương Vân Nga. Với sắc vóc và khả năng diễn xuất chuyênnghiệp, Quách Thu Phương được hứa hẹn sẽ trở lại ngoạn mục với vai diễn DươngVân Nga sau nhiều năm vắng bóng trên phim trường.

Được lựa chọn chính thức, nhưngsát đến ngày lên đường sang Hoành Điếm (Trung Quốc), Quách Thu Phương đã từ chốivai diễn. Trả lời về việc từ bỏ vai Thái hậu Dương Vân Nga, Quách Thu Phương chỉchia sẻ: “Lý do duy nhất của tôi là... gia đình”. Được biết, để hoàn thành vaidiễn Thái hậu Dương Vân Nga, diễn viên phải sang Trung Quốc khoảng thời gian hơn3 tháng, đặc biệt, Tết Nguyên Đán cũng không được về. Chính vì khoảng thời gianquá dài, và Tết Nguyên Đán là mốc lịch quan trọng không thể xa gia đình đã trởthành khó khăn lớn đối với Quách Thu Phương buộc cô phải từ bỏ vai diễn.

Từng là nữ diễn viên tài sắc mộtthời, từ khi lập gia đình lần thứ 2, nữ diễn viên Quách Thu Phương lui về vớisân khấu và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bộ phim gần nhất Quách ThuPhương tham gia là bộ phim Chít và Pi của đạo diễn Ngô Quang Hải, sản xuất năm2008. Quách Thu Phương dồn tâm sức và tình yêu cho sân khấu. Năm 2009, Quách ThuPhương dành Huy chương vàng với vai diễn Kiều Loan (trong vở kịch thơ Kiều Loan)tại hội diễn sân khấu toàn quốc.

Quách Thu Phương bỏ vai Thái hậu Dương Vân Nga vì gia đình

Diễn viên Phan Hòa tại trường quay Hoành Điếm

Sau khi Quách Thu Phương từ chốivai diễn Thái hậu Dương Vân Nga, các nhà làm phim Lý Công Uẩn - Đường tới thànhThăng Long buộc phải tìm được nữ diễn viên thay thế, trong khoảng thời gian gấprút, họ đã nhớ ra “hoa hậu chạy án” Phan Hòa. Khi được hỏi về sự thay thế, “hoahậu chạy án” cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì đã có duyên với vai diễn thái hậuDương Vân Nga”. 

Sau hơn 3 tháng theo đoàn làmphim tại Hoành Điếm, nữ diễn viên Phan Hòa đã trở về với nhiều niềm vui, nhiềukỳ vọng vào vai diễn mới. Kể từ khi Chạy án kết thúc 2 phần, đây là bộ phim thứhai Phan Hòa tham gia.

Theo Quách Thu Phương bỏ vai Thái hậu Dương Vân Nga vì gia đình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.