Quản lý cũ Nguyễn Thị Thành ‘đá xoáy’ Huyền My là ‘búp bê bị hư, nếu sáng đã sáng ngay từ đầu’

Người này cũng có những nhận xét thẳng thắn về Á hậu Việt Nam 2014 tại Miss Grand International năm nay.

Người này cũng có những nhận xét thẳng thắn về Á hậu Việt Nam 2014 tại Miss Grand International năm nay.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành (người từng đưa nữ người mẫu tham sự Miss Eco International 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi) đăng tải dòng trạng thái được cho là “đá xoáy” đại diện Việt Nam - Huyền My khi cô không lọt vào top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Anh ví Á hậu Việt Nam 2014 như “búp bê bị hư” khi chỉ đoạt giải “Miss Dr.Thanh”.

“Búp bê bị hư đã out Top 5. Giải thưởng của năm: Miss Dr.Thanh” - quản lý  của người đẹp gốc Bắc Ninh viết.

Quản lý Nguyễn Thị Thành đăng status “đá xoáy” Huyền My.

Sau đó ít phút, người này đã chủ động đổi dòng trạng thái từ “búp bê bị hư” sang “búp bê Mỳ Mỳ”. Ngay sau đó, người đàn ông này cũng có những chia sẻ về lý do vì sao Huyền My không lọt vào top 5 theo quan điểm của bản thân - người từng có kinh nghiệm đưa các thí sinh Việt Nam “chinh chiến” quốc tế.

Anh cho biết một “đấu trường” quốc tế được tổ chức ở một quốc gia nào đó không đồng nghĩa với việc đại diện nước đó phải lọt top 5 hay đoạt giải. Mỗi cuộc thi đều có một quy luật, nên hãy tìm hiểu luật chơi để toả sáng.

“Công bằng mà nói thì Huyền My và ê-kíp đã chuẩn bị rất chu đáo khi tham gia cuộc thi. Tôi cũng rất xúc động khi Huyền My đã truyền tải tại phần thi thuyết trình về hòa bình. Tuy nhiên, một cuộc thi sắc đẹp cần nhiều hơn thế, đó là phong độ suốt cuộc thi, phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo… Hy vọng, Huyền My sẽ tỏa sáng tại một đấu trường nhan sắc, cuộc thi phù hợp hơn trong tương lai” - quản lý cũ Nguyễn Thị Thành nhận xét về đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017.

Chốt lại, anh cho rằng Huyền My khá mờ nhạt tại “đấu trường” sắc đẹp này vì “Nếu sáng đã sáng ngay từ đầu”.

Người này có những chia sẻ khá thẳng thắn dành cho đại diện dải đất hình chữ S tại Miss Grand năm nay.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 77 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dàn thí sinh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng. Trong đó, đại diện dải đất hình chữ S - Nguyễn Trần Huyền My trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có phần thể hiện tự tin ở đêm Bán kết, người đẹp gốc Hà thành xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi để tiếp tục bước vào phần thi Trang phục áo tắm. Không làm khán giả thất vọng, Huyền My có tên trong danh sách Top 10 người đẹp đi vào vòng diễn thuyết.

Xuất hiện trên sân khấu vô cùng xinh đẹp, nền nã trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Nhan sắc đại diện của dải đất hình chữ S có phần diễn thuyết trôi chảy và để lại tình cảm nơi khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn không giành vé vào top 5 để qua đó góp mặt ở vòng thi ứng xử. Điều này khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối.

Theo Saostar

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.