Rộ tin Hà Hồ song kiếm hợp bích với Thanh Hằng 'làm trùm' Vietnam's Next Top Model

Theo một poster được lan truyền mới đây, Hà Hồ và Thành Hằng được cho là hai mỹ nhân cầm trịch chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

Theo một poster được lan truyền mới đây, Hà Hồ và Thành Hằng được cho là hai mỹ nhân cầm trịch chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

Sự xuất hiện của The Face phiên bản biệt trong năm 2016 vô tình đã trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho Vietnam's Next Top Model - một cuộc thi người mẫu thâm niên đã tổ chức được 7 mùa tại Việt Nam.

Không nằm ngoài dự đoán, năm nay cả hai cuộc thi trở lại, tuyển sinh cùng thời điểm và sẽ tiếp tục "đụng độ" nhau trên sóng truyền hình vào tháng 6. 

Trong khi "đổi thủ" The Face công bố bộ ba huấn luyện viên là Minh Tú - Hoàng Thùy - Lan Khuê, thì danh tính dàn giám khảo Next Top 2017 vẫn còn là dấu hỏi.


Bộ ba huấn luyện viên trẻ đẹp của chương trình The Face Vietnam 2017.


Những gương mặt mới mẻ, cá tính hứa hẹn giúp The  Face mùa thứ hai bùng nổ.
 

Về phía Vietnam's Next Top Model, thông tin mà khán giả nắm được cho tới hiện tại vẫn chỉ là một mùa thi mang tiêu chí "All-Stars". Nghĩa là, các cựu thí sinh chưa đạt được thành tích cao trong tất cả các mùa thi Next Top được phép quay trở lại casting và tranh đua ngôi vị quán quân một lần nữa.

Với những gương mặt thí sinh cũ ít nhiều đã có thâm niên hoạt động trong nghề, dàn giám khảo được khán giả mong muốn phải là những nhân vật quyền lực và già dặn kinh nghiệm.

Mới đây nhất, lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về dàn huấn luyện viên mùa thi All-Star. Bên cạnh "người cũ" Thanh Hằng trong bức ảnh poster cắt ghép là NTK Công Trí, giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, và đặc biệt còn có sự hiện diện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.  
 


Hồ Ngọc Hà "song kiếm hợp bích" cùng Thanh Hằng trên ghế nóng Next Top Model?
 

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong danh sách giám khảo tin đồn của cuộc thi Vietnam's Next Top Model khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Không phải vấn đề về kinh nghiệm, mà bởi giọng ca họ Hồ đã gây chú ý từ trước đó khi vướng scandal chèn ép Minh Hằng dời ghế nóng The Face 2017

Sau khi từ bỏ vai trò huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng Next Top Model là hoàn toàn có thể. Biết đâu, sự xuất hiện của "Nữ hoàng giải trí" tại cuộc thi này sẽ khiến đối thủ "không đội trời chung" The Face phải dè chừng về một cuộc soán ngôi rating trong tương lai gần?

Trước tin đồn làm giám khảo Vietnam's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng xác thực.
 


Hồ Ngọc Hà sẽ ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model 2017?

Theo VietNamNet

Thanh Hằng

Next top model

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.