Sao "Chạng vạng" đường ai nấy bước

Cặp đôi "Chạng vạng", hẹn hò từ khi gặp gỡ nhau lúc đóng series phim ma cà rồng, đã quyết định đường ai nấy đi, dù họ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm trước đó.

Cặp đôi "Chạng vạng", hẹnhò từ khi gặp gỡ nhau lúc đóng series phim ma cà rồng, đã quyết định đườngai nấy đi, dù họ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảmtrước đó.

Theo National Enquirer,Robert Pattinson rất khó khăn khi đưa ra quyết định này. Còn Kristen Stewartcố gắng không nghĩ tới chuyện chia tay nữa nhưng trong lòng vẫn cảm thấy đauđớn.

Sao "Chạng vạng" đường ai nấy bước
Robert và Kristen hôn nhau say đắm trong một cảnh phim

Một số nguồn tin còn cho rằngmối quan hệ giữa Kristen và Robert thực ra chỉ là màn diễn nhằm che đậy tìnhyêu thực sự của Pattinson dành cho một cựu người mẫu Anh.

Trước đó, Robert Pattinsontiết lộ Kristen làm anh cảm thấy khó chịu bởi cái tính không tế nhị của cô.Kristen sẵn sàng nói ra tất cả suy nghĩ trong đầu mình và sự thật thà quámức đó đôi khi dẫn tới những tình huống dở khóc dở cười.

Pattinson, 24 tuổi, bộc bạch: “Kristen làmột người rất tốt, nhưng cái cách nói năng thẳng ruột ngựa của cô làm tôihơi khó chịu. Ví dụ, sau một cảnh quay, cô ấy nhìn thẳng vào mặt đạo diễn vànói: Quay lại cảnh này đi. Nếu tôi mà dám nói vậy, cô ấy sẽ giết tôi mất. Côấy sẽ nói kiểu: Im mồm! Cảnh này tuyệt lắm rồi”.

Robert đang quay một bộ phim mới – Water For Elephants – cũng cho rằng,những bài báo viết về anh đều là sai sự thực bởi anh ít có cơ hội ra ngoài,và ít khi tham gia phỏng vấn. “Tôi không trả lời phỏng vấn nhiều, tôi chỉtrả lời cánh nhà báo khi sắp ra mắt một bộ phim mới. Tôi hiếm khi ra ngoàilắm, do đó đa số các bài báo viết về tôi là bịa đặt” – Rob trần tình vớitạp chí OK!.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.