Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68

Jo Kyung Hwan, diễn viên kỳ cựu của Kbiz đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

Nếu đã từng mê phim Hàn chắc chắn khán giả sẽ không thể quên gương mặt đã quá quen thuộc trong các vai diễn ông bố khó tính của nam diễn viên kỳ cựu Jo Kyung Hwan. Theo thông tin mới đây nhất, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn này vừa từ trần tại nhà riêng lúc 9h30 sáng ngày 13/10. Đây có lẽ là tin tức đáng buồn đối với nền điện ảnh Hàn Quốc.

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 1
Cựu diễn viên Jo Kyung Hwan đã qua đời vì căn bệnh ung thư gan

Tin tức từ Chosun cho biết cựu diễn viên Jo Kyung Hwan đã qua đời vì căn bệnh ung thư gan, căn bệnh đã hành hạ ông trong suốt một thời gian dài. Ngay sau khi thông tin ông qua đời, rất nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc cho ngôi sao nổi tiếng này. Tang lễ của cựu diễn viên Jo Kyung Hwan sẽ được tổ chức vào 16/10 tới đây.

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 2

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 3
Nhiều người bày tỏ niềm thương tiếc cho sự ra đi của Jo Kyung Hwan

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 4
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Jo Kyung Hwan khiến nhiều người bất ngờ

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 5

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 6
Đám tang của ông sẽ được tổ chức vào ngày 16/10

Từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình được khán giả Việt Nam yêu thích như "Mối tình đầu",  "Thần y Huh Joon", "Dae Jang Geum", "Hoa hướng dương"..., cái tên Jo Kyung Hwan không quá hot như dàn diễn viên chính nhưng không ai có thể phủ nhận được khả năng diễn xuất của ông.

Sao phim "Mối tình đầu" qua đời ở tuổi 68 - 7
Jo Kyung Hwan từng vào vai bố của "Hiếu Kiêng", nữ nhân vật chính
của phim Mối tình đầu

Khán giả từng nhớ đến Jo Kyung Hwan qua các vai diễn ông bố khó tính của hàng loạt những bộ phim truyền hình thập niên 90. Nhưng, có lẽ vai diễn đáng nhớ nhất của ông là hình ảnh ông bố "khó nhằn" trong bộ phim truyền hình được nhiều người yêu thích Mối tình đầu. Dù không mấy "ưa" người cha trong phim nhưng khán giả vẫn rất ấn tượng vì đức hi sinh và tình yêu của nhân vật cha dành cho con gái.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.