Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Liên tục trong hai ngày hôm nay, từ khóa "Hồ Ngọc Hà" được các teen tìm kiếm ráo riết và quan tâm. Cùng xem thử các Sao Việt đang quan tâm đến sự kiện này như thế nào?

Liên tục trong hai ngày hômnay, từ khóa "Hồ Ngọc Hà" được các teen tìm kiếm ráo riết và quan tâm. Cùng xemthử các Sao Việt đang quan tâm đến sự kiện này như thế nào?

Tháng 11-2009, sinh nhật Hà Hồ ấmcúng, mộc mạc nhưng không kém phần hoành tráng, không hổ danh là một nữ ca sĩluôn cười, luôn vui vẻ và gần gũi với các fan của mình. Hà Hồ tâm sự nhẹ  nhàngvà tình cảm về gia đình, công việc, và  cô dành rất nhiều yêu thương hướng đếngia đình, và một nguyện ước về hạnh phúc và sức khỏe.

Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn tươi cười - nghệ sỹ thân thiện.(Ảnh: Jolie Thúy Anh)

Cùng thời gian đó, người đẹpvinh dự được xướng tên trong HTV Awards với chiến thắng kép cho danh hiệu Nữca sỹ được yêu thích nhất, và “Nghệ sỹ thân thiện” từ góc nhìn khán giả.Nhìn lại một năm ấn tượng của cô, với giải thưởng, live show, tour biểu diễncho sinh viên, đến những bước đi Hà Hồ vững chắc vươn ra thị trường âm nhạcchâu Á.

Giữa tháng 2 (sau tết), người đẹplại tâm sự về những mệt mỏi, và quan điểm không tin vào tình yêu, dù rất hy vọngvào những điều tốt đẹp tình yêu mang lại. Có vẻ công việc vẫn chiếm phầnlớn thời gian của cô. 

Tháng 3, tin đồn Hồ Ngọc Hà mangthai xuất hiện khắp các báo đài và phương tiện thông tin đại chúng. Hồ Ngọc Hàít xuất hiện dần.  

Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Trên sân khấu Hồ Ngọc Hà luôn rạng rỡ.(Ảnh: Jolie Thúy Anh)

Từ 23-25 tháng 3 cho đến đầutháng 4, Hà Hồ xuất hiện trở lại. Lần này, Hà Hồ tươi trẻ, khỏe khoắn, hàngloạt hình ảnh và chiến dịch mới chuẩn bị cho album Vol 5. Clip Hạnh phúc bấttận, hát cùng V-Music dĩ nhiên thành top ở khắp các kênh thông tin và trangweb. Ở đâu nàng xuất hiện, ở đó xôn xao và đông đúc. Những bộ ảnh mới vẫnquyến rũ và đằm thắm.  

Ngày 21 tháng 4, Hà Hồ tuyên bốmang thai và sẵn sàng làm mẹ.

Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và nhạc sỹ Đức Trí

Nhạc sỹ Đức Trí:

Chị Hồ Ngọc Hà chính thức xácnhận chuyện sẽ sinh con và làm mẹ. Là bạn đồng nghiệp và cũng từng gắn bó vớiHà, anh có lời chia sẻ, chúc mừng gì đến với Hà không?

Trí không thích trả lời những câuhỏi mang tính chất đời tư như thế và Trí nghĩ đây là chuyện cá nhân của Hà nênngười ngoài như Trí không thể có ý kiến được.

Ốc Thanh Vân:

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng  công nhận việc mang thai vàsắp làm mẹ. Trong giai đoạn bầu bì khó khăn này, có rất nhiều ý kiến trái chiềudành cho Hà. Ốc có nhắn nhủ gì đến Hà không?

Vân biết đến Hà và theo dõi thông tin của Hà từnhững ngày đầu Hà vào Sài Gòn, những gì Hà đạt được hôm nay Vân nghĩ hoàn toànxứng đáng. Từ lúc biết tin Hà đang mang thai thì Vân đã rất vui cho Hà.

Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Việc Hà gác lại công việc khisự nghiệp đang ở đỉnh cao để sinh con làm cho Vân cảm thấy rất khâm phục vìVân với Hà cùng tuổi và Vân đám cưới trước Hà cũng lâu nhưng Vân vẫn chưalàm được như Hà.

Vân hi vọng rằng Hà sẽ sinh mộtem bé thật khoẻ mạnh, xinh đẹp, thông minh và có một đám cưới hạnh phúc vớingười ấy. Mong rằng sau khi thực hiện xong thiên chức của người mẹ, người vợ thìHà sẽ nhanh chóng trở lại với nghệ thuật.  

Ca sỹ Hồng Nhung

Thời gian gần đây sự kiện Hồ Ngọc Hà mang thai rấtgây xôn xao dư luận và Hà đã chính thức lên tiếng sẽ sinh con và làm mẹ. Chắchẳn bây giờ Hà đang cần sự động viên từ các bạn đồng nghiệp, chị  Hồng Nhung cógửi lời gì đến Hà không?

Sinh con và làm mẹ là việc hết sức thiêng liêng caocả. Nhung chúc Hà sức khoẻ và luôn hạnh phúc để đón nhận niềm vui to lớn ấy.

Thanh Duy Idol

Hồ Ngọc Hà đã xác nhận việc sẽ sinh con và làm mẹ.Có vẻ mọi việc đang khó khăn với Hà, Thanh Duy có muốn chia sẻ gì đến Hà không?

Chúc chị Hà có một sức khoẻ tốt để đón nhận niềm vuinày,  ăn nhiều vào cho em bé mau lớn và đừng quá quan tâm đến dư luận. Hi vọngchị ấy sẽ mẹ tròn con vuông, sinh ra một em bé xinh đẹp và thông minh như chịHà.

Diễn viên - người mẫu Thanh Hằng

Được biết Thanh Hằng là một người bạn rất thân củaHồ Ngọc Hà. Trong thời gian này chắc rằng Hà gặp phải rất nhiều khó khăn, Hằngcó lời gì động viên người bạn thân của mình không?

Hằng nghĩ đây là chuyện riêng tư của Hà. Cách tôntrọng bạn mình là không công khai trên báo chí. Hà tự biết để vượt qua như thếnào, có thể nhiều người nghĩ Hà cần sự động viên nhưng Hà cần sự yên tĩnh hơn.Vì vậy trong trường hợp này, Hằng không muốn nói gì cả. 

Ca sỹ Duy Khoa  

Sao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đã xác nhậnviệc sẽ sinh con và làm mẹ. Có vẻ mọi việc đang khó khăn với Hà, Duy Khoa cógởi lời động viên đến Hà không? 

Có con là một niềm vui to lớn,một hạnh phúc, một sự may mắn, và là một kết quả đẹp của tình yêu. Hà đã thànhcông trong sự nghiệp, bây giờ lại có thêm tin vui thì đó là niềm vui gấp bộirồi. Chúc Hà luôn vui vẻ, sinh một em bé thật dễ thương. Và hi vọng sau khi sinhcon xong Hà sẽ quay lại showbiz và vẫn giữ được phong độ như bây giờ.

TheoSao Việt "chia vui" cùng Hồ Ngọc Hà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.