Sao Việt gây ồn ào vì phát ngôn 'động chạm' đến đồng nghiệp

Việc đưa ra những ý kiến chủ quan, lời nhận xét, khuyên bảo, thậm chí 'đá xoáy' đồng nghiệp đã khiến không ít sao Việt vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận.

Việc đưa ra những ý kiến chủ quan, lời nhận xét, khuyên bảo, thậm chí 'đá xoáy' đồng nghiệp đã khiến không ít sao Việt vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận.

Thùy Minh

Sao Việt - Thùy Minh có phát ngôn đáng chú ý trong năm qua

Cuộc chia tay của Hari Won và Đinh Tiến Đạt đã gây nên làn sóng tranh cãi dai dẳng trên cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích Hari vì hào quang mà quên đi sự có mặt của Tiến Đạt. Tuy nhiên, một số khác cũng tỏ ra thông cảm vì tình yêu nam nữ là chuyên không thể phân định đúng sai và Hari Won cũng là một cô gái nên khó tránh khỏi cảm giác tồi tệ khi chia tay.

Là một trong những gương mặt được chú ý năm vừa qua, Thùy Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng suy nghĩ của mình về cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt. Thùy Minh nhấn mạnh: "Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả. Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu".

Quế Vân

Trong năm qua, giữa nhiều "cơn bão" scandal tình ái của showbiz Việt, chuyện tình Quế Vân - Trường Giang cũng được nhiều người quan tâm. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày lễ Tình nhân 14/2, Quế Vân đăng một chia sẻ dài trên trang cá nhân nói về "tình tay ba" giữa cô, Trường Giang và Nhã Phương. Sau khi Quế Vân tiết lộ câu chuyện này, bản thân cô cũng chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Giọng ca Đừng xa em nhé từng buồn bã tâm sự, tâm trạng cô nặng nề vì không nói chuyện này với ai, kể cả bạn bè thân. Hiện tại cô không còn đau khổ, thương nhớ, chỉ thỉnh thoảng nhói tim: "Nếu là đàn ông thực sự sẽ không cư xử như Trường Giang. Tôi nghĩ, trong 10 người thì đến 8 người không làm vậy, còn lại hai người thì đó là người có tính đàn bà, không có chính kiến".

Lâm Khánh Chi

Thời gian vừa qua, vụ lùm xùm giữa Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm của phần đông công chúng. Cô cho rằng Hương Giang Idol đã ghi âm một đoạn chửi và gửi đến các fan hâm mộ của cô. Cô cũng chia sẻ thêm trước đó trưởng nhóm fanclub của Hương Giang Idol đã không ít lần dùng những từ ngữ không tốt để lăng mạ và dùng tiền để lôi kéo các fan của Lâm Chi Khanh. Cô cũng cho biết sẽ theo đuổi vụ này đến cùng. Cô không chấp Hương Giang Idol bởi cô là một người đàn chị.

"Hương Giang Idol sống giả tạo và không thật lòng", Lâm Chi Khanh còn lên tiếng rằng nếu "cây ngay không sợ chết đứng" thì cả hai hãy cùng đứng và thắp nhang thề trước tổ nghiệp. Lâm Chi Khanh sống ngay thẳng, có gì nói nấy vì vậy cô không sợ sệt trước bất cứ điều gì miễn là không nói sai sự thật. Nếu không làm thì cô mong Hương Giang Idol hãy dũng cảm đối mặt với cô.

Lan Khuê

Nữ huấn luyện viên The Face thẳng thắn cho biết cô ấn tượng với đàn chị Hà Hồ nhiều hơn. Người đẹp chia sẻ: "Trong hậu trường hay trong quá trình ghi hình, Lan Khuê vẫn thích những gì mà chị Hồ Ngọc Hà thể hiện". Nếu được lựa chọn sẽ vào "vai đàn chị" của Hà Hồ hay "vai ác" của Phạm Hương, Lan Khuê cho hay cô không thể lựa chọn được vì trong The Face không có bản phân vai, tất cả mọi thứ thể hiện được nét cá tính cũng như tính cách, phong cách và đường lối chiến lược của mỗi người.

Khôi Trần

Khôi Trần là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim Ly hôn, Biệt thự Pensee, Gia đình Tèo, Một văn phòng luật sư... Diễn viên quê Khánh Hòa sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chiều cao nổi bật. Dù tay ngang đến với điện ảnh nhưng nhờ diễn xuất chân thật, tự nhiên, anh được nhiều đạo diễn tin tưởng.

Khi được hỏi vì dính tin đồn tình cảm với Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình, liệu Khôi Trần có ngại hẹn hò, đi chơi chung với cô ấy hay không, anh đã trả lời: "Ở ngoài đời, tôi vẫn gặp Thảo Trang. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn hẹn nhau đi ăn uống, post hình thoải mái trên Facebook. Tuy nhiên, trên phim ảnh, báo chí, tôi hạn chế xuất hiện cùng cô ấy. Hôm trước, Thảo Trang mời chụp hình chung nhưng tôi không dám. Còn phim mời chúng tôi đóng chung thì tôi từ chối vì ngại tai tiếng. Tôi không muốn bị mọi người bàn tán, ảnh hưởng đến Trang".

Xuân Bắc

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ về những ân tình sâu nặng giữa anh và Xuân Hinh khi nhận lời làm MC cho live show Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã: "Chính anh Xuân Hinh là nghệ sĩ đàn anh đầu tiên đưa tôi vào đời, đi diễn hài. Đấy, bạn hiểu vì sao tôi nhận lời làm MC cho anh ấy chưa? Ngày xưa, không hiểu anh Xuân Hinh có thông tin từ đâu mà lại biết có một thằng cu tên là Xuân Bắc. Hồi đó, khoảng năm 2000-2001, tôi chưa là một tên tuổi gì, chưa là một ai cả.

Tôi nhớ, lúc bấy giờ, cát-sê cho diễn viên khoảng 150.000 đồng/show diễn. Nhưng anh Xuân Hinh đã trả tôi mỗi đêm diễn những 300.000 đồng. Trời ơi, bạn nghĩ sao! Một bài viết của bạn đáng 1 đồng mà người ta trả 3 đồng thì bạn thấy thế nào? Không phải anh ấy trả mình nhiều tiền mà trở thành đàn anh đâu. Anh ấy cho tôi được học hỏi nhiều, anh ấy trân trọng tôi, đánh giá cao tôi, khiến tôi cảm phục".

Hoài Linh

Chiều 24/11, Hoài Linh có mặt tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Những cuộc tình... nghiệt ngã của Chí Tài. Danh hài chia sẻ: "Nghe tên liveshow là "Những cuộc tình... nghiệt ngã" thì có lẽ tôi với anh Tài cũng sẽ có một cuộc tình rất nghiệt ngã, còn nó nghiệt ngã như thế nào thì hy vọng khâu kịch bản và đạo diễn sẽ lo được điều này". Nghệ sĩ tiết lộ, Chí Tài có tật xấu là ngủ ngáy rất to, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Trong họp báo, Hoài Linh cũng kể về tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài và cho biết: "Tôi uống thuốc ngủ 4 năm nay vì anh Chí Tài". Thêm vào đó, anh còn nhắc lại một vài tình huống "dở khóc dở cười" khi Chí Tài ngáy trên máy bay khiến anh phải giả vờ như không quen biết đàn anh vì thấy quá "nhục nhã".

Khánh Ly

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Khánh Ly - nữ danh ca lừng lẫy những năm 1960 đã có những chia sẻ về Trịnh Công Sơn.

Với câu hỏi, Trịnh Công Sơn dành tình thương nhiều cho bà như vậy, lại vừa đẹp trai, tài năng trong khi bà gắn bó với ông trong một thời gian dài nhưng tại sao chưa bao giờ rung động, Khánh Ly cho biết: "Nếu yêu Trịnh Công Sơn thì tôi ôm một mối hận thiên thu. Trịnh Công Sơn là một người cầu toàn, đối với ông lúc nào cũng phải đẹp và phải luôn luôn đẹp như thế. Tôi làm sao được, tôi chỉ là một con người thôi. Tôi có tuổi trẻ nhưng cũng có lúc già chứ, như bây giờ chẳng hạn. Lúc xa nhà, tôi mới 31 bây giờ tôi 72 tuổi, làm sao có thể trẻ mãi để cho ông ấy nhìn được. Cho nên cũng may mắn là ông Sơn không để mắt đến tôi và tôi cũng không cảm thấy lòng rung động. Chứ không bây giờ ông thất vọng lắm".

Theo GĐVN


Khánh Ly

Quế Vân

Hoài Linh

Xuân Bắc

Thùy Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.