Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"

Từ vợ chồng Thanh Vân Trí Rùa, đến Minh Hằng,Nguyên Vũ, Tâm Tít hay đến thí sinh bị loại là Kim Hiền, Đại Nghĩa đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Thu Minh nhưng họ đều cho rằng rất khó đề dự đoán ai sẽ đăng quang.

Từ vợ chồng ThanhVân - Trí Rùa, đến Minh Hằng,Nguyên Vũ, Tâm Tít hay đến thí sinh bị loại là KimHiền, Đại Nghĩa đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Thu Minh nhưng họ đều chorằng rất khó đề dự đoán ai sẽ đăng quang.

Vợchồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa

Bà mẹ một con chobiết từ hồi mang bầu và đến bây giờ đã sinh Coca thì tối chủ nhật nào cũng làmột cuộc hẹn hò thú vị với hai vợ chồng. Bây giờ dù bận bịu chăm con nhưng cựuMC Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái vẫn không bỏ một đêm nào, cô vừa ẵm conhay vừa cho con bú vừa dán mắt vào màn hình.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

“Tôi đanghào hứng chờ đón đêm chung kết, đối với tôi cuộc thi này rất thú vị vàđặc biệt, tối chủ nhật lần nào vợ chồng tôi cũng hẹn hò nhau trước mànhình. Một vài người bạn của Trí Rùa hẹn đến nhà chơi vào tối chủ nhậtnày nhưng vợ chồng tôi phải sắp xếp cuộc hẹn này vào thứ 7 để chủ nhậtcòn xem Bước nhảy hoàn vũ. Hai vợ chồng tôi sẽ cá cược cái gìđó làm quà cho con trai (cười). Trong thâm tâm tôi nghĩ Thu Minh sẽ làquán quân nhưng chồng tôi lại đang phân vân giữa Thủy Tiên và Nguyên Vũ,anh ấy đang không biết Nguyên Vũ sẽ diễn cái gì vào đêm chung kết đây.

Tôi nghĩ Thu Minhnhìn giống một dancer hơn, những bước chân của cô ấy linh hoạt và tự tin. ThuMinh chứng tỏ sự vượt trội của mình ngay từ đầu, đây vừa là lợi thế nhưng cũngvừa là cái khó cho cô ấy, bởi đối thủ Thủy Tiên dù chuyên môn kém hơn nhưng khángiả dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của cô ấy qua từng vòng thi, do vậy dễ thu hútbình chọn hơn. Tuy vậy, tôi nghĩ Nguyên Vũ cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm màmọi người không nên chủ quan. Trước đây tôi cứ nghĩ Nguyên Vũ baby lắm, nhưnganh ấy ngày càng cho thấy vẻ đàn ông của mình qua các động tác bưng bê bạn nhảymột cách nhuần nhuyễn, tôi cũng cảm nhận được sự nỗ lực của anh ấy qua từng bướcnhảy. Thực sự là rất khó để dự đoán, tôi nghĩ đêm chung kết sẽ rất bất ngờ đấy”– bà mẹ xinh đẹp Thanh Vân chia sẻ.

Thanh Vân cho biếtmình quan tâm đến cuộc thi bởi cô là người cũ của chương trình, ngoài ra cô rấtmuốn ủng hộ cho người bạn, người chị mà cô rất mực yêu quý là Thanh Thúy. ThanhThúy khiến cô bất ngờ và chị ấy làm được nhiều hơn những gì cô tưởng tượng, điềunày càng chứng tỏ Bước nhảy hoàn vũ ngày càng hấp dẫn.

MC xinh đẹp cũngcho hay cô khá tiếc cho Anh Khoa, nếu đươc bình chọn nhiều hơn chắc chắn AnhKhoa sẽ có những tiết mục đặc biệt cho đêm chung kết.

KimHiền – Nổi da gà khi xem Thu Minh nhảy

Nữ diễn viên Dốc tình cho biết kể từ khi bị loại ở đêm thi thứ 4, cô ít có thời giantheo dõi trực tiếp vì bận rộn đóng phim. Cô chỉ có thể theo dõi từng đêm thi quabáo chí và qua mạng.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Với 3 thísinh lọt vào vòng chung kết là Thu Minh, Thủy Tiên và Nguyên Vũ thì họđều xứng đáng và rất khó dự đoán ai sẽ trở thành nữ hoàng hay ông hoàngkhiêu vũ bởi theo Kim Hiền, mỗi người có một thế mạnh và phong cáchriêng. Thủy Tiên gợi cảm với những điệu xoay, thì Thu Minh luôn ấn tượngvới những động tác vô cùng khó, Nguyên Vũ luôn sáng tạo và chỉn chu, gâybất ngờ qua mỗi vòng thi. Do vậy rất khó đoán về ngôi vị quán quân trongcuộc thi năm nay.

Kim Hiền cũng chohay cô mới xem lại điệu nhảy Jive của Thu Minh hôm vừa qua và thấy sởn da gà khixem Thu Minh nhảy. Cô từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ và hiểu được sựvất vả của sự tập luyện, nhưng Thu Minh lại thực hiện những động tác rất khó mộtcách xuất sắc khiến cô khâm phục ý chí của đàn chị này. Cũng theo Kim Hiền, bàinhảy iive của Thu Minh hôm vừa qua tuy có mắc lỗi nhưng nhìn một cách toàn diệnthì lỗi đó rất nhỏ so với sự nỗ lực cũng như kỹ thuật mà Thu Minh trình diễn. Côrất thích ý tưởng cô giáo dạy nhảy cho học trò của Thu Minh trong điệu jive đó.

Theo đó, Kim Hiềnsẽ xuất hiện trong đêm chung kết và biểu diễn một tiết mục, cô đang tập luyệncho tiết mục của mình và hồi hộp chờ đợi đêm chung kết. Cô sẽ ủng hộ cho ba thísinh bằng cách nhắn tin bình chọn cho cả ba.

ĐạiNghĩa – Nếu được chọn sẽ chọn Thu Minh

Dừng cuộc chơi khásớm, Đại Nghĩa là một trong những thí sinh gây bất ngờ nhất của Bước nhảyhoàn vũ năm nay. Trong từng đêm thi, Đại Nghĩa luôn cố gắng hết mình vàmang đến những bài thi ấn tượng.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Kể từ saukhi bị loại, anh cho hay mình không có thời gian ngồi trước màn hình làvì tối nào cũng phải đi diễn kịch. Tuy nhiên khi được hỏi về 3 thí sinhcuối cùng, Đại Nghĩa vui vẻ chia sẻ anh đánh giá cao Thu Minh về kỹthuật, sự sáng tạo trong từng bài thi. Thủy Tiên thì có lợi thế là mộtca sĩ giải trí, có nhiều fan tuổi teen, Nguyên Vũ thì mang cái mới lạ,bất ngờ trong từng đêm thi để che lấp kỹ thuật chuyên môn là điểm yếu.

Đánh giá cao ThuMinh nhưng Đại Nghĩa dự đoán ca sĩ Thủy Tiên sẽ trở thành nữ hoàng khiêu vũ. Tấtnhiên, nhiều khán giả sẽ không cảm thấy thỏa mãn cho lắm vì Thủy Tiên không cókỹ thuật, nhảy còn cứng nhưng cô là một ca sĩ giải trí, có nhiều lượng fan tuổiteen, mà đây lại là cuộc chơi khán giả và ban giám khảo nên đành phải chấp nhận.Trong khi đó, Thu Minh dù nhảy đẹp, chuyên môn tốt nhưng khán giả của Thu Minhkhông phải là tuổi teen nên rất khó có thể nói nên điều gì lúc này. Do vậy, dùmuốn hay không muốn cũng không thể quyết định được gì, cuộc chơi này đã đượcgiao kèo ngay từ đầu rồi.

Đông Nhi  – Tâm Tít

Giọng ca Bốirối cho biết cô đang rất hồi hộp chờ đợi đêm chung kết Bước nhảy hoànvũ bởi cô là một fan hâm mộ của gameshow này. Liên tục phải đi diễn nhưngcuối tuần nào Đông Nhi cũng ngồi trước màn hình tivi để đón xem, mỗi một đêmdiễn đều mang đến cho cô những cảm xúc riêng, khi MC Thanh Bạch và Đoan Trangcông bố người bị loại là lúc cô cảm thấy hồi hộp như chính mình tham gia cuộcchơi này vậy.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Dù ủng hộcho đàn chị Thủy Tiên nhưng Đông Nhi phải thú nhận cô rất ấn tượng vớichị Thu Minh về kỹ thuật, chuyên môn cũng như những bài nhảy của ca sĩĐường cong luôn được kỳ công về mọi mặt. Mỗi khi Thu Minh nhảykhiếnĐông Nhi không rời khỏi màn hình, cô thẩm thấu âm nhạc tốt nênnhững biểu cảm trên gương mặt của Thu Minh rất thăng hoa trong từ điệunhảy.

Nếu được chọn và dựđoán về chuyên môn, Đông Nhi nghĩ chị Thu Minh xứng đáng trở thành nữ hoàngkhiêu vũ hơn. Còn xét về khía cạnh bạn bè, chị em thân thiết thì Đông Nhi muốn ủng hộ chị Thủy Tiên.

Tối chủ nhật ĐôngNhi sẽ tạm ngừng diễn show để xem Bước nhảy hoàn vũ, cô sẽ chỉ xem vàkhông bình chọn cho thí sinh nào cả, cô cũng mong muốn được tham gia cuộc thivào năm tới. Nói về dự định riêng của mình, Đông Nhi cũng bật mí cô đang hoànthanh album Vol.02 của mình, sẽ phát hành trong thời gian tới đây.

Ngược lại với chịĐông Nhi thì Tâm Tít lại ủng hộ cho anh Nguyên Vũ, muốn anh Nguyên Vũ sẽ trởthành ông hoàng khiêu vũ. Lý do là cô và Nguyên Vũ thân thiết nhau và có nhiềuthời gian cùng nhau khi thực hiện bộ phim Chạm vào quá khứ. Theo TâmTít, anh Nguyên Vũ là thí sinh nam đặc biệt lọt vào vòng chung kết, chơi vớiNguyên Vũ nên Thanh Tâm khá hiểu sự cầu toàn của đàn anh cũng như sự quyết tâm,làm việc hết mình trong công việc. Theo dõi cuộc thi từ đầu đến giờ thì Tâm Títcho biết Nguyên Vũ ngày càng nhảy đẹp và hoàn thiện mình trong từng vòng thi,không những nhắn tin bình chọn cho bạn diễn của mình cô gái Hà thành còn huyđộng bạn bè nhắn tin ủng hộ anh Nguyên Vũ.

Minh Hằng

Tham gia liveshow 9Bước nhảy hoàn vũ nhưng Minh Hằng đã gây ấn tượng mạnh về khả năngkhiêu vũ của mình. Cô cho hay, chỉ một tuần tập luyện cật lực cô mới hiểu sự vấtvả của các thí sinh, chưa hứa trước được điều gì nhưng nếu có thời gian năm sau,cô sẽ tham gia cuộc thi bởi đây là gameshow thu hút được nhiều gương mặt nổitiếng trong showbiz Việt.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Cũng theo MinhHằng, rất khó dự đoán ai sẽ trở thành quán quân của cuộc thi năm nay bởi mỗingười có một ưu điểm riêng, thế mạnh riêng... điều này cũng khó để BGK lựa chọn.Chính bởi vậy yếu tố may mắn rất quan trọng, ai may mắn người đó sẽ đăng quang.Nếu chị Thu Minh có lợi thế nhảy đẹp, chuyên môn được đánh giá cao, ổn địnhtrong từng vòng thi thì một Nguyên Vũ luôn mang đến bất ngờ. Ngoại hình đẹp đãcứu cánh cho Thủy Tiên rất nhiều và thu hút bình chọn của fan.

Minh Hằng lại đặcbiệt chú trọng đến yếu tố may mắn trong cuộc thi này, bởi nhảy đẹp như Thu Minhmà đêm vừa rồi cũng áp lực và bị ngã khiến số điểm giảm đi đáng kể. Do vậy, maymắn và giữ vững tinh thần, ai làm được điều này người đó sẽ chiến thắng. Ngoàira, ai cũng đang nỗ lực hết mình cho vòng chung kết, thí sinh nào tỏa sáng ngườiđó sẽ đăng quang. Bản thân Minh Hằng cho biết cô cũng khó mà dự đoán được ngôivị quán quân.

QuỳnhNga

Nàng cá sấu chúaxinh đẹp Hà thành không có thời gian xem Bước nhảy hoàn vũ vì cô liêntục bận đi diễn tỉnh nhưng cô theo dõi qua mạng và báo chí. Khi được hỏi thísinh ấn tượng nhất, không cần phải nghĩ lâu Quỳnh Nga cho biêt cô rất thích xemchị Thu Minh nhảy. “Chị ấy nhảy rất chuyên nghiệp, cơ thể mềm mại, đôi chân uyểnchuyển. Tôi rất thích được xem nữ ca sĩ Đường cong khiêu vũ bởi từ ánhmắt đến gương mặt chị ấy biểu cảm với từng nốt nhạc. Tuần nào tôi cũng nhắn tinbình chọn cho chị ấy, do vậy không có lý do gì mà đêm chung kết lại không nhắntin cả”.

Sao Việt hào hứng dự đoán "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Vì quá thần tượngThu Minh nên Quỳnh Nga cho biết cô rất khó bình luận về Thủy Tiên hay Nguyên Vũvì tất cả sự yêu thích của mình đã dành cho Thu Minh. Theo cô Thủy Tiên nhảycứng nhưng vóc dáng nuột nà lại là một thế mạnh của cô ấy, biết đâu nhờ khán giảbình chọn nhiều mà cô ấy lại giành quán quân thì sao?

 

Theo bạn, ai sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011?

1. Thu Minh

2. Thuỷ Tiên

3. Nguyên Vũ

Theo BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.