Sao Việt mạnh tay chi tiền tỷ tặng quà cho người thân

Tuấn Hưng, Công Vinh hay Minh Hằng đều đã từng ít nhất 1 lần chi bạo để “mua niềm vui” cho người thân của mình.

Tuấn Hưng, Công Vinh hay Minh Hằng đều đã từng ít nhất 1 lần chi bạo để “mua niềm vui” cho người thân của mình.

Khi các sao Việt gặt hái thành công và có cho riêng mình những khoản tiền dư dả, như một lẽ tất yếu, họ ghi nhớ tới câu “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, và không ít người nổi tiếng đã chọn cách tặng quà giá trị cho người thân để gắn kết mối tình cảm gia đình.

Tuấn Hưng

Trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Cầu vồng khuyết, Tuấn Hưng mới đây đã vừa chia sẻ khoảnh khắc món quà sinh nhật của anh dành cho chị Hai tới được tận tay chủ nhân. Anh chia sẻ: “Cuối cùng thì món quà sinh nhật em muốn tặng Hai cũng đã về tới. Suy nghĩ bao lâu cuối cùng đã chọn được thứ ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm này với Hai. Mong Hai sẽ thích nó”.


Chiếc xe ô tô là quà tặng của Tuấn Hưng dành cho người chị Hai

Theo đó, Tuấn Hưng đã hào phóng chọn mua một chiếc xe ô tô để tặng người chị Hai của mình. Nam ca sĩ cho biết chị Hai là người yêu thương và dạy dỗ anh từ bé, cho đến nay lại là người luôn ở bên chăm sóc bố mẹ Hưng.

Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng hào phóng tặng quà đắt tiền cho người thân. Còn nhớ hồi tháng 1/2016, trong sinh nhật của Tú Dưa – một người bạn thân của Tuấn Hưng, nam ca sĩ cũng đã tặng Tú Dưa một chiếc xe ô tô có giá khoảng 700 triệu đồng.


Hình ảnh thân mật của hai chị em Tuấn Hưng

Nhận được món quà đặc biệt từ người em, chị Huyền Thanh – chị Hai, cũng vui vẻ chia sẻ cảm xúc: “Quà đầy tháng được em trai gửi gắm và đóng gói chu đáo từ Biên Hòa. Bỗng dưng sinh nhật cũng có ý nghĩa hơn – nhất là những người hay quên sinh nhật như mình”.

Ông Cao Thắng

Mới đây, cư dân mạng cũng xốn xang khi cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi gây sự chú ý đặc biệt những ngày đầu năm. Đó là khi Ông Cao Thắng bất ngờ dành tặng món quà là một siêu xe có hơn 13 tỷ tặng Đông Nhi.


Đông Nhi quá mừng rỡ bên món quà do bạn trai dành tặng

Cặp đôi gắn bó với nhau đến nay đã được 7 năm. Ông Cao Thắng gần đây hoạt động nghệ thuật ít hơn và chỉ tập trung chăm lo để Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Được biết, món quà xa xỉ này do Ông Cao Thắng đặt hàng bí mật để tặng bạn gái.

Cường Đô-la – Hạ Vi

Người đẹp Hạ Vi có thể chính là chủ nhân của món quà sinh nhật không thể giá trị và ý nghĩa hơn khi trên trang cá nhân của Cường Đô-la. Một người bạn của đại gia này từng chia sẻ hình ảnh một chiếc Mercedes C300 sang trọng kèm dòng trạng thái: “Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật. Được người yêu tặng chiếc xe C300 Coupe. Một sự ghen tị không hề nhe. Chúc mừng người đẹp vạn người mê mà không có mình”.


Món quà mà người đẹp Hạ Vi nhận được từ bạn trai

Món quà này có giá lên tới 3 tỷ và từng gây xôn xao dư luận hồi cuối năm 2016. Thời gian vừa qua, cặp đôi này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp từng bị đồn là đã gặp vấn đề trong tình cảm nhưng thực tế họ vẫn liên tục gửi đi những thông điệp yêu thương.

Minh Hằng

Nữ ca sĩ Minh Hằng từng khiến fan “chao đảo” khi mạng tay chi 2 tỷ đồng mua nhà cho em trai. Cô nàng được biết đã phải gánh vác nỗi lo kinh tế cho gia đình từ sớm. Ngoài mẹ, thì Minh Hằng dành tất cả yêu thương cho cậu em trai Minh Hải vì cho đến thời điểm hiện tại Minh Hằng vẫn đang độc thân.


Mình Hằng từng tặng em trai căn nhà có giá 2 tỷ

Theo đó, Minh Hằng đã bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua một căn hộ làm quà tặng em trai mình trong một dự án mua căn hộ tại TP.HCM. Nữ diễn viên của Vừa đi vừa khóc thời điểm mua nhà tặng em trai đã khiến cả làng giải trí không khỏi xôn xao.

Công Vinh – Thủy Tiên

Cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam, Lê Công Vinh cũng từng khiến fan phát sốt khi chịu chi tiền tỷ để tặng quà cho vợ. Cách đây vài năm, anh từng gây xôn xao khi tặng vợ chiếc đồng hồ đặc biệt gồm 7 vòng xoắn và đính nhiều viên kim cương lấp lánh có giá trị tới 4 tỷ đồng.


Chiếc đồng hồ đắt tiền là quà Công Vinh tặng bà xã Thủy Tiên

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh cũng từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bên trong chiếc xế hộp hạng sang có giá hơn 5 tỷ là món quà anh dành tặng vợ. Bức ảnh nhận về hàng chục nghìn lượt “Like”. Nhiều fan cho rằng Công Vinh quả thực là người đàn ông biết chiều chuộng vợ.


Bên trong chiếc Audi Công Vinh dành tặng vợ

Đáp lại tình cảm của ông xã, Thủy Tiên mới đây cũng đã gây sốt khi dành số tiền hàng trăm triệu mua tặng Công Vinh một chiếc điện thoại hạng sang. Cặp đôi cầu thủ – ca sĩ này được ví với sự nổi tiếng và giàu có như David Beckham và bà xã Victoria ở xứ sở sương mù.


Thủy Tiên từng dành hàng trăm triệu để mua quà tặng Công Vinh

Lý Nhã Kỳ

Mỹ nhân, doanh nhân thành đạt số một làng giải trí như Lý Nhã Kỳ cũng được biết đến với tính cách hào phóng, đặc biệt là với mẹ và những người thân yêu. Người đẹp mới đây đã khiến fan nức lòng khi đưa mẹ đi du lịch bằng chiếc du thuyền tiền tỷ mới mua của mình.


Mẹ đẻ của Lý Nhã Kỳ trên chiếc du thuyền mới mua của con gái

Cô cũng được biết đến là người con vô cùng hiếu thảo khi luôn cố gắng bù đắp tình cảm và vật chất cho bậc sinh thành. Cô thường xuyên đưa mẹ đi chơi ở nước ngoài cũng như mua cho bà nhiều món quà đắt tiền.


Lý Nhã Kỳ và mẹ.


Theo Thethaovaxahoi


Công Vinh

Tuấn Hưng

Lý Nhã Kỳ

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.