Sao Việt nói gì về cô Hoa hậu đang vướng vụ "hợp đồng tình ái" xôn xao dư luận

Rất nhiều sao Việt lên tiếng nói về vụ việc Hoa hậu Phương Nga vướng vào vụ án "hợp đồng tình ái" đang gây xôn xao dư luận.

Rất nhiều sao Việt lên tiếng nói về vụ việc Hoa hậu Phương Nga vướng vào vụ án "hợp đồng tình ái" đang gây xôn xao dư luận.

>> Toàn cảnh: Hoa hậu Phương Nga hầu tòa

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản được nhiều người quan tâm. Trong đó, đại gia Cao Toàn Mỹ cho rằng Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hứa sẽ giới thiệu nhà đất để ông mua nhưng sau đó cô đã lợi dụng sự tin tưởng để chiếm đoạt số tài sản hơn 16 tỷ đồng.

Tại tòa, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga liên tục kêu oan. Cô cho biết số tiền trên là "hợp đồng tình cảm" không cần hôn thú với ông Cao Toàn Mỹ. Nhưng khi hai người nảy sinh mâu thuẫn thì đại gia Cao Toàn Mỹ "lật kèo" tố ngược cô chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, những email được cho là của ông Cao Toàn Mỹ gửi cho Hoa hậu Phương Nga được phát tán trên mạng. Theo luật sư cho biết nếu đây là sự thật thì sẽ là bằng chứng quan trọng giúp Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được minh oan.

phuong-nga

Trước diễn biến mới trong phiên tòa hôm qua, Hoa hậu Phương Nga nhận được nhiều lời bênh vực từ cộng đồng mạng cũng như nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt.

Ca sĩ Thủy Tiên: Làm ơn thả con gái người ta ra

Sau khi đọc được thông tin của Phương Nga trên báo chí, ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã viết dòng trạng thái trên trang cá nhân với lời kêu gọi: "Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ".

Thủy Tiên viết: "
Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nỗi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá".


Thủy Tiên viết trên trang cá nhân

Ngay sau status của Thủy Tiên, có người đã lên tiếng cho rằng cô nên tìm hiểu kỹ trước khi lên tiếng vì hiện tại không biết ai đúng, ai sai và còn phải chờ quyết định của tòa án. Thủy Tiên thẳng thắn đáp lại: "Cuộc đời này chả có ai đúng ai sai mà chỉ có con người có lương tâm hay không có thôi bạn ạ. Chỉ cần ai đó đau khổ thì mình phải nghĩ và hiểu cho họ, chứ đến lúc họ chết rồi khóc thương vô ích".

Diva Mỹ Linh dạy con việc "chọn bạn mà chơi"


Khác với ca sĩ Thủy Tiên, khi đọc được câu chuyện của Hoa hậu Phương Nga, Diva Mỹ Linh đã có nhiều suy nghĩ về việc dạy con, đặc biệt là chuyện "chọn bạn mà chơi". Cô chia sẻ:

"Hỡi các ông bố bà mẹ,

Hãy kể câu chuyện này cho con gái vị thành niên của mình.

Chọn bạn mà chơi.

Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, đừng gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu. Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình thôi.

Cố lên - sông có khúc, người có lúc.

Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy.

Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.

Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác . Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì."

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ câu chuyện dạy con sau vụ Hoa hậu Phương Nga

Ngoài ra, còn rất nhiều sao Việt khác cùng lên tiếng về vụ việc của HH Phương Nga:



đại gia Cao Toàn Mỹ 0
Ca sĩ Thái Thùy Linh cảm thấy ghê tởm loại đàn ông bệnh hoạn như đại gia Cao Toàn Mỹ. Đồng thời cô mong các 'chị em' thông cảm cho số phận của Phương Nga.


đại gia Cao Toàn Mỹ 1
Người mẫu Hạ Vy lên tiếng trên trang cá nhân


đại gia Cao Toàn Mỹ 3
Diễn viên Chí Trung kêu gọi mọi người bảo vệ Hoa hậu Phương Nga và mong tòa án xử vụ
này công minh.

Sau phiên tòa xét xử Hoa hậu Phương Nga diễn ra vào ngày hôm qua, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô cùng xót xa trước hình ảnh gầy dộc và xơ xác của Phương Nga khi xuất hiện tại tòa.


Sao Việt động viên Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 8

NTK Đỗ Mạnh Cường ngầm ủng hộ Phương Nga và cho rằng vị đại gia tố cô là "hèn". Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ của siêu mẫu Xuân Lan ủng hộ.

Sao Việt động viên Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 7
NTK Đức Hùng cũng "mỉa mai" vị đại gia trong vụ kiện Hoa hậuTrương Hồ Phương Nga là "đại gia cầm", "đại gia vị"...
Sao Việt động viên Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 6
Dương Yến Ngọc sau khi đọc được vụ án thì cho rằng còn nhiều uẩn khúc trong đó.


Mới đây, cô tiếp tục đăng một status dự đoán về "cái kết" của Hoa hậu Phương Nga sau khi kết thúc vụ án.


Thủy Tiên

Mỹ Linh

Hoa hậu Phương Nga

Hợp đồng tình ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.