Sao Việt nức nở trước linh cữu Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ Nam Cường, "người yêu" trong bộ phim "Bóng ma học đường" của Wanbi đã không giấu được nước mắt khi nhìn thấy bạn diễn yên nghỉ với gương mặt thanh thản.

Ca sĩ Nam Cường và "người yêu" trong bộ phim "Bóng ma học đường" của Wanbi đã không giấu được nước mắt khi nhìn thấy bạn diễn yên nghỉ với gương mặt thanh thản.

Từ sáng nay, 22/7, bạn bè thân thiết cùng người hâm mộ đã đến viếng Wanbi. Mọi người đều mặc trang phục trắng hoặc xanh theo nguyện vọng của anh trước khi qua đời.

Trương Quỳnh Anh - bạn diễn của Wanbi trong bộ phim điện ảnh Bóng ma học đường dự lễ viếng với trang phục giản dị. Cô đã không giấu được sự xúc động và rơi lệ khi đến bên lĩnh cữu của chàng nghệ sĩ trẻ bạc mệnh.

Trước đó, khi gặp cánh truyền thông lúc vừa bước đến nhà Wanbi, Trương Quỳnh Anh chia sẻ suy nghĩ của mình về người đàn anh đáng mến: "Anh Wanbi là một người rất hiền và thân thiện. Trong quá trình quay Bóng ma học đường, cả hai chưa bao giờ phải cãi nhau vì sự thật anh ấy luôn nhẹ nhàng và nhường nhịn tôi. Thời điểm đó, anh Bi hay xin đạo diễn cho quay sớm phân đoạn của mình để đi Sing mổ mắt. Nhưng khi mọi người có quan tâm hỏi thì anh ấy chỉ cười nói qua loa là không có chuyện gì nên cả đoàn cũng ngại hỏi thêm. Khi nghe tin này, tôi quá bất ngờ. Cách đây mấy ngày, tôi vừa nhắc với chồng không biết anh Bi khỏe chưa, vì lâu rồi hai anh em chưa gặp nhau. Thế mà...".

Trương Quỳnh Anh.

Á hậu Hoàng Oanh, người từng đóng chung trong clip Phải làm thế nào với Wanbi chia sẻ niềm thương tiếc: "Tôi rất bàng hoàng và buồn, không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Anh còn quá trẻ, còn nhiều dự định và hoài bão mà không thể thực hiện được nữa. Qua tâm sự với mẹ của anh Bi, tôi mới biết anh lúc nào cũng mạnh mẽ nghị lực suốt 4 năm qua để chống chọi bệnh tật. Tôi nghĩ, điều hạnh phúc nhất đối với anh Bi mà không phải ca sĩ nào cũng có là được mọi người yêu mến. Mong anh yên nghỉ và gia đình sẽ mạnh mẽ để tiếp tục sống tốt".

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và người mẫu Vũ Thu Phương cũng đã đến viếng Wanbi Tuấn Anh và chia buồn cùng gia đình. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chính là tác giả ca khúc Đôi mắt sáng tác cho Wanbi và trở thành hit, tạo nên tên tuổi cho nam ca sĩ.

Hoàng Oanh đến viếng Wanbi Tuấn Anh.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
 Người mẫu Vũ Thu Phương ghi sổ tang.
Nữ ca sĩ - diễn viên Maya.
Thái Hà đến viếng bạn lúc trời đổ mưa.
Nam Cường khóc nghẹn khi được báo chí hỏi cảm xúc của mình về sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh.
Tùng Lâm.
Thúy Vinh.
Trương Quỳnh Anh.
Phan Ngọc Luân.
Đạo diễn phim Bóng ma học đường Lê Bảo Trung.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.