Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu tậu liền 3 căn hộ và mua thêm nhà trong thời gian ngắn

"Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình", Midu chia sẻ.

"Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình", Midu chia sẻ.

"Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân .

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!".

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu tậu liền 3 căn hộ và mua thêm nhà trong thời gian ngắn - Ảnh 1.

Midu đã chia sẻ như thế trên trang Facebook cá nhân với mong muốn công bố cho bạn bè, những người hâm mộ biết việc mình vừa tậu thêm một căn nhà mới ở TP.HCM. Cách đây 2 tháng, hot girl vừa chi tiền mua một lúc 3 căn hộ liền.

Ngoài hoạt động nghệ thuật Midu còn có công việc kinh doanh. Năm 2016, cô nàng làm ăn khá thuận lợi nên thu được một số tiền cũng kha khá nên muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, nữ cô và gia đình ở nhà riêng khang trang tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thông tin Midu mua được 4 căn nhà khi tuổi còn trẻ khiến nhiều cô gái bằng hoặc nhỏ hơn cô nàng lấy làm ngưỡng mộ, ao ước. Khi có người than thở: "Đi làm lương 7 triệu biết đến bao giờ mới mua được nhà?", hot girl động viên: ừng nản đâu phải em làm lương 7 triệu cả đời đâu. Em phải đặt mục tiêu cao hơn và cố gắng rồi cũng sẽ được thôi!".

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu tậu liền 3 căn hộ và mua thêm nhà trong thời gian ngắn - Ảnh 2.

Cô gái 27 tuổi sở hữu 4 ngôi nhà khiến nhiều người ao ước

Midu cho biết, việc cô công khai mua nhà trên MXH không nhằm mục đích khoe khoang mà muốn truyền lửa cho bạn trẻ, giúp các bạn chăm chỉ lao động kiếm tiền và có những chuẩn bị vững chắc cho tương lai trước khi nghĩ đến chuyện hưởng thụ.

Dẫu biết rằng tuổi trẻ không chờ đợi ai, đi để trưởng thành... nhưng nữ diễn viên "4 năm, 2 chàng, một tình yêu" lại lựa chọn việc tích lũy trước, du lịch khám phá sau.

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu tậu liền 3 căn hộ và mua thêm nhà trong thời gian ngắn - Ảnh 3.

Midu ngày càng xinh đẹp, mặn mà

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí. Năm 2016, Midu "Bí ẩn song sinh" và "4 năm, 2 chàng, một tình yêu". Cô gái đa tài này còn nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc do Korean Culture Entertainment Awards 2016 bình chọn.


Phan Thành

Midu

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.