Sau cuộc tình dang dở với tỷ phú, Ngọc Trinh lần đầu thú nhận tâm trạng bất an

Ngọc Trinh lần đầu trải lòng về tâm trạng bất an, mất tinh thần của bản thân ở hiện tại.

Ngọc Trinh lần đầu trải lòng về tâm trạng bất an, mất tinh thần của bản thân ở hiện tại.

Sau lời thông báo chia tay trên Facebook của bạn trai 72 tuổi Hoàng Kiều, mọi sự quan tâm đều hướng về Ngọc Trinh. Trái với hình ảnh tiều tụy và buồn bã vì cuộc tình với tỷ phú "nửa đường đứt gánh", "Nữ hoàng nội y" xuất hiện vài ngày sau đó với tâm thế tươi tỉnh.

Trải qua ngày Valentine "siêu ngọt" bên nhóm bạn thân thiết, ngỡ nỗi buồn tình yêu đã đi qua nhưng mới đây, tâm trạng bất an, héo hắt đã được chính người trong cuộc chia sẻ. "Có ai bị cảm giác giống Trinh? Từ sau Tết đến giờ người cứ ì ạch, làm gì cũng tàn tàn, không có hứng thú việc gì cả, cứ như đến thời kì ngủ đông vậy. Bình thường dậy sớm lắm, dạo này toàn 8 - 9h mới dậy", Ngọc Trinh nói về hình ảnh của mình.
 


Ngọc Trinh chất chứa tâm sự sau cuộc tình lỡ dở với tỷ phú Hoàng Kiều

Tuy nhiên, với một cô gái có cuộc sống không mấy yên ả và từng trải qua sóng gió như Ngọc Trinh, việc lấy lại trạng thái cân bằng và đưa phương án sốc lại tinh thần không phải điều khó.. Du lịch các nước Châu Âu, Pháp - Đức - Thụy Sĩ là dự án được Ngọc Trinh lựa chọn để giải thoát tâm trạng "tàn tàn" trong thời gian tới. "Cần có cái gì đó thúc đẩy năng lượng cho bản thân. Quyết định sắp tới sẽ đi một chuyến Châu Âu tại 3 nuớc Pháp - Đức - Thụy Sĩ cho khuây khoả rồi quay trở về với công việc trong trạng thái tràn đầy năng lượng", Ngọc Trinh chia sẻ cách thức thoát stress của mình.

Clip Ngọc Trinh đi lướt sóng cùng ông bầu Khắc Tiệp mới đây.

Trước đó vào ngày 23/1, tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - người chỉ mới vài ngày trước còn khiến ai nấy giật mình khi công khai mối tình với kiều nữ Ngọc Trinh 27 tuổi - bỗng dưng khiến dư luận "ngã ngửa" khi chính tay ông viết tâm thư quyết định chấm dứt mối tình vừa nhen nhóm. "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", ông Hoàng Kiều đưa lý do chia tay người tình nhỏ.


Ngọc Trinh bên người tình 72 tuổi

Chọn cách tập trung thời gian cho việc kinh doanh và vui chơi bên bạn bè, Ngọc Trinh sau cú shock tình ái cũng có lúc suy tư đau đáu: "Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị. Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ".

Liên tục trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh vui vẻ shopping, cà phê cùng bạn hiền, tận hưởng thú chơi đắt tiền... như thể mối tình 3 tháng với ông Hoàng Kiều không khiến cô nàng bị ảnh hưởng tâm trạng. Trước đó, tỷ phú 72 tuổi từng chia sẻ với báo chí, ông sẽ cưới Ngọc Trinh sớm thôi và điều đó đồng nghĩa với việc cô vợ trẻ của ông sẽ được hưởng 20% tổng gia tài tỷ đô mà ông sở hữu.

Ngọc Trinh vui đùa tại biển Côn Đảo dịp Lễ tình nhân vừa qua

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.