Sau Hoài Linh, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bị tung tin đã qua đời

Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc trước tin đồn cô qua đời xuất hiện ở trên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc trước tin đồn cô qua đời xuất hiện ở trên mạng xã hội.

Hôm nay (7/8), Nhật Kim Anh bất ngờ bị một số nhóm kín trên mạng tung tin đã qua đời sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Thậm chí những người này còn cho biết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ ca sĩ này đã tới chia buồn cùng với gia đình của cô.


Ca sĩ Nhật Kim Anh bị tung tin đã qua đời sau chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc

Tin tức trên khiến cho các fans không khỏi sốc và cảm thấy hoang mang. Trước việc kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt gây xôn xao cộng đồng mạng, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Viết trên trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1985 bày tỏ sự bức xúc: “Trời ơi cái gì vậy? Tôi chết hồi nào? Tôi còn sống nhăn răng nhé! Haizz giờ toàn mấy trang câu like bất chấp thủ đoạn vậy không biết?”.


Nhật Kim Anh bày tỏ sự bức xúc khi là nạn nhân của việc câu “like” bất chấp thủ đoạn

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ gần nhất của bị đồn qua đời. Trước đó, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Chí Trung, Phan Đinh Tùng, Sơn Tùng M-TP cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi bị những trang mạng mang ra làm mồi câu “like”. Hành động vô văn hóa này không chỉ khiến các nghệ sĩ phẫn nộ mà còn làm dư luận bất bình.


NSƯT Hoài Linh, NSƯT Chí Trung, Phan Đinh Tùng hay Sơn Tùng M-TP cũng từng vướng phải tin đồn ác ý kiểu này

Theo GĐVN


Hoài Linh

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.