Sau ồn ào "muốn gặp riêng" Việt Anh, Bảo Thanh không bị fan ghét?

Sau mỗi hình ảnh, dòng chia sẻ hay những đoạn livestream Bảo Thanh quảng cáo trên trang facebook cá nhân đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Sau mỗi hình ảnh, dòng chia sẻ hay những đoạn livestream Bảo Thanh quảng cáo trên trang facebook cá nhân đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

sau on ao "muon gap rieng" viet anh, bao thanh khong bi fan ghet? hinh anh 1

Bảo Thanh từng nhận không ít chỉ trích khi vướng ồn ào nhắn tin "thả thính" Việt Anh.

Đến thời điểm hiện tại, danh tính của người "muốn gặp riêng" Việt Anh vẫn chưa được phía vợ chồng nam diễn viên vào vai Phan Hải phim "Người phán xử" công khai dù sự việc đã tạm lắng xuống. Tuy nhiên, từ một số hình ảnh chụp màn hình tin nhắn cho thấy tên người gửi là "Bao Thanh" khiến nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" nhận không ít chỉ trích từ phía cộng đồng làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Ban đầu Bảo Thanh giữ thái độ im lặng không một lời giải thích. Trên trang facebook cá nhân, Bảo Thanh chỉ úp mở vai trò quan trọng của gia đình đối với cô khi viết: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Nhưng điều này chưa đủ để xóa tan mọi nghi ngờ trong lòng khán giả yêu mến nữ diễn viên đóng vai nàng dâu Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Những tưởng Bảo Thanh sẽ im lặng khi sóng gió qua đi thì cô bất ngờ lên tiếng trong một livestream trên trang facebook cá nhân không thừa nhận cũng không phủ nhận bản thân là người "mồi chài" Việt Anh.

Bảo Thanh cho biết: "Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời mọi người nhưng có lẽ Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người 1 lần. Đương nhiên cuộc sống mà. Như các cụ có câu: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, nên Thanh nghĩ rằng là nếu như mình đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Cái gì cũng phải nghe hai tai đã”.

sau on ao "muon gap rieng" viet anh, bao thanh khong bi fan ghet? hinh anh 2

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho rằng, mọi chuyện có thế nào cô cũng vẫn đi làm, đi quay phim, vẫn vào facebook để tương tác với mọi người.

Lời chia sẻ của Bảo Thanh sau đó thu hút hơn 365.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc từ phía cộng đồng mạng. Dù trong đoạn livestream trên, Bảo Thanh vừa đề cập đến chuyện cô vướng ồn ào, vừa quảng cáo bán hàng nhưng fan ghét mà ngược lại còn ủng hộ cô. "Chị cứ quảng cáo đi, mặc kệ thiên hạ nói như nào thì cũng không cần quan tâm đâu chị. Là con gái, ai mà không muốn đẹp, cảm ơn chị đã chia sẻ bí quyết cho mọi người" - Facebooker Hằng Ori bày tỏ.

Còn facebooker Anh Tuyet mong muốn sau khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" khép lại: "Ước gì có phần 2 chị nhỉ, vì mới chỉ dừng lại ở đó khi chị mới chỉ đi về phía Sơn. Em mong có phần cuộc sống sau này của chị và được đền đáp bằng hạnh phúc nữa".

sau on ao "muon gap rieng" viet anh, bao thanh khong bi fan ghet? hinh anh 3
 
sau on ao "muon gap rieng" viet anh, bao thanh khong bi fan ghet? hinh anh 4
 
sau on ao "muon gap rieng" viet anh, bao thanh khong bi fan ghet? hinh anh 5

Cộng đồng mạng vẫn luôn quan tâm, bày tỏ cảm xúc yêu mến Bảo Thanh thay vì ghét cô sau lùm xùm Việt Anh bị "kẻ thứ 3" nhắn tin "muốn gặp riêng.

Theo Dân Việt


Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.