Sau thời gian đi xe trả góp, Nhã Phương lặng lẽ tậu xế hộp tiền tỉ?

Chiếc xe màu trắng sang trọng này còn được gắn tên riêng của Nhã Phương.

Chiếc xe màu trắng sang trọng này còn được gắn tên riêng của Nhã Phương.

Sinh ra trong gia đình bình thường, có tuổi thơ khá khó khăn nên Nhã Phương không có thói quen tiêu tiền như nhiều mỹ nhân Việt khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn tiêu xài tiết kiệm, hợp lí, không hề phí phạm dù chỉ một đồng. Nhã Phương từng nhiều lần chia sẻ rằng trước khi hưởng thụ cho bản thân thì cô còn phải lo lắng cho bố mẹ và các em trước.

Cuối năm 2016, Nhã Phương còn cho biết cô nàng hiện vẫn ở nhà thuê và đi xe trả góp. Tuy nhiên mới đây, fan phát hiện ra rằng Nhã Phương đã lặng lẽ sắm cho mình một chiếc xế hộp sang trọng và đắt tiền. Được biết, xe mới của Nhã Phương là sản phẩm của hãng Mercedes Benz, dòng C250 Exclusive, phiên bản 2017 có giá xấp xỉ 1, 7 tỉ đồng. Chiếc xe có thiết kế ấn tượng với gam màu trắng tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Nhã Phương còn cẩn thận gắn tên của mình lên biển số xe để “đánh dấu chủ quyền”. Đây có lẽ là một trong những tài sản đáng giá nhất mà nữ diễn viên Tuổi thanh xuân móc hầu bao ra mua.

nha phuong blogtamsuvn (1)Nhã Phương tạo dáng bên chiếc xe mới mua

nha phuong blogtamsuvn (4)Chiếc xe của Nhã Phương còn gắn tên cô nàng

Nhiều fan còn tinh ý nhận ra rằng cách đây vài ngày Trường Giang vừa lái chiếc xe này: “Mới tậu về là Giang Ca mở hàng rồi”, “Ủa, chiếc C250 Exclusive bữa Giang Ca chạy mà”. Có thể thấy, chiếc xe đã trở thành phương tiện đi lại chung của cả Trường Giang và Nhã Phương.

nha phuong blogtamsuvn (2)Fan phát hiện ra mấy ngày trước, Trường Giang vừa đi xe của bạn gái

nha phuong blogtamsuvn (3)Có người còn đoán chiếc xe có thể là Trường Giang mua tặng Nhã Phương nhân ngày 8/3. Tuy nhiên trên thực tế là do chính nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân tự sắm cho mình

  Theo Thethaovaxahoi

Trường Giang

Nhã Phương

"mười khó"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.