Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng vẫn đang ầm ĩ thì Huỳnh Hiểu Minh lại bị nghi gian lận chứng khoán

Theo một số trang tin, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những người đứng sau việc thao túng giá cổ phiếu.

Theo một số trang tin, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những người đứng sau việc thao túng giá cổ phiếu.

Chiều nay (11/8), trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xôn xao thông tin liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh. Ồn ào này xuất phát từ một bài viết trên mạng xã hội có nhắm tới ông xã của Angelababy. Nội dung của bài viết cho hay, Huỳnh Hiểu Minh gia thao túng giá cổ phiếu hơn 260 triệu USD trên sàn chứng khoán cùng với một nhóm nhiều đại gia khác.

Nguồn tin này còn cho biết việc này của Huỳnh Hiểu Minh có khả năng liên quan tới Triệu Vy. 

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng vẫn đang ầm ĩ thì Huỳnh Hiểu Minh lại bị nghi gian lận chứng khoán-1

Bài viết cho biết, các nhà đầu tư chứng khoán đã phát hiện ra việc 1 người có tên là Cao Dũng sở hữu 16 tài khoản khác nhau,  Điều quan trọng, các tài khoản này đều tương tác theo kiểu cố tình đẩy giá cổ phiếu lên cao. Huỳnh Hiểu Minh cũng có một tài khoản mang tên Huỳnh Mỗ Minh.

Sau vụ việc của Phạm Băng Băng, dư luận Trung Quốc cực kỳ nhạy cảm với những ồn ào liên quan tới tài chính của các ngôi sao. Chính vì thế, dư luận đã nhanh chóng xôn xao với thông tin liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay sau khi dư luận trở nên ồn ào, phía Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức phản hồi. Phía nam diễn viên cho biết, những thông tin lan truyền trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Đại diện Huỳnh Hiểu Minh cho biết, nam diễn viên không liên quan gì tới vụ án 260 triệu USD đang ầm ĩ thời gian gần đây.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng vẫn đang ầm ĩ thì Huỳnh Hiểu Minh lại bị nghi gian lận chứng khoán-2

Phía Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận.

Đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết sẽ nhờ tới pháp luật nếu ai đó tung tin đồn nhảm ảnh hưởng tới danh tính nam diễn viên. 

Theo  Helino


Huỳnh Hiểu Minh

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.