Showbiz: Vừa đẹp vừa ngoan thì ắt có "quà"

Món quà cho việc làm gái ngoan trong showbiz Việt của Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà thật khiến mọi người ngưỡng mộ. Cả hai là đều lấy được những người chồng vừa trẻ vừa tài năng lại rất giàu có. Đám cưới họ đẹp như mơ.

Món quà cho việc làm gái ngoan trong showbiz Việt của Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà thật khiến mọi người ngưỡng mộ. Cả hai là đều lấy được những người chồng vừa trẻ vừa tài năng lại rất giàu có. Đám cưới họ đẹp như mơ.

Gái ngoan vừa có giá…

Hà Tăng và Ngọc Thạch đều là những cô gái ngoan trong showbiz Việt. Nhắc đến Tăng Thanh Hà khán giả nghĩ đến hình ảnh "ngọc nữ" số một của làng giải trí Việt. Không phải tự nhiên cô được gắn với danh hiệu này, tất cả là nhờ những cố gắng nỗ lực của cô trong sự nghiệp và đặc biệt là một lối sống sạch, không scandal.

Tránh xa những trào lưu khoe ngực, khoe thân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn xuất hiện xinh đẹp, sang trọng và quý phái tại các sự kiện. Con đường cô gái đẹp này đã đi qua trong làng giải trí là một con đường sạch trong mắt khán giả. Cái làm mọi người nhớ tới cô không phải là những phát ngôn gây sốc, những mối tình ồn ào (mặc dù cô cũng từng có) hay những scandal ầm ĩ. Người ta nhớ tới cô như một diễn viên có tố chất, và chỉ duy nhất điều đó.

Lọt top 10 Siêu mẫu thế giới, Ngọc Thạch là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ gây nhiều sóng gió khi trở lại showbiz. Tuy nhiên, mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại, cô không dính tới các scandal. Chính vì lẽ đó, hiếm khi các fan thấy sự xuất hiện của cô trên mặt báo.

Chính vì thế, ở Hà Tăng và Ngọc Thạch luôn có sự tôn trọng yêu mến của khán giả giành cho 2 người. Thế nên hiếm hoi lắm mới có hai người đẹp của làng giải trí lên xe hoa với lời chúc mừng tới từ phần lớn khán giả và những ngờ vực, thị phi dường như không tồn tại. Điều đó trở thành món quà đặc biệt nhất, quý giá nhất Hà Tăng, Ngọc Thạch nhận được ngày hôn lễ và cả trong cuộc đời làm nghệ thuật.

… lại vừa có quà

Cũng lấy chồng như bao cô gái khác nhưng Ngọc Thạch, Hà Tăng lại may mắn chọn được cho mình người chồng xứng đôi vừa lứa. Chồng của Ngọc Thạch và Hà Tăng vừa tài năng lại vừa trẻ và giàu có. Tính ra trong showbiz có lẽ 2 cặp đôi này đẹp nhất trong mắt người hâm mộ.


Đám cưới của hai mỹ nhân được nhiều người quan tâm

Doanh nhân Louis - chồng của Tăng Thanh Hà nói được 4 thứ tiếng, hiện đang nắm giữ vị trí quản lý chuỗi hệ thống các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Công ty của bố chồng cô nắm trong tay quyền phân phối hơn 70% hàng hiệu xa xỉ. Chồng Ngọc Thạch là Bình Dương, có bố là Tổng giám đốc một tập đoàn đa ngành nghề từ bất động sản, tư vấn đầu tư tài chính, xuất nhập khẩu cho đến thủy điện.

Hôn lễ của Hà Tăng cũng được xem là hôn lễ hoành tráng nhất từ trước đến giờ với gần 1.000 vị khách. Còn hôn lễ của Ngọc Thạch chuẩn bị 300 bàn tiệc cho 3000 khách mời. Theo một số nguồn tin, đám cưới này tiêu tốn nhiều tỷ đồng của thiếu gia Đỗ Bình Dương.

Đặc biệt đám cưới của hai gái ngoan showz được tổ chức tại nhiều nơi. Đám cưới Hà Tăng được tổ chức tại Phillippiness và tại Việt Nam, trong khi đó đám cưới của Ngọc Thạch được tổ chức tại Hậu Giang và tại Hà Nội. Cả hai đám cưới của các mỹ nhân này được cả giới truyền thông săn đón. Không ít báo còn quyết định trực tiếp đám cưới hoành tráng này.

Đúng là làm gái ngoan showbiz đẳng cấp hơn hẳn gái hư, vừa được mọi người yêu quý, tôn trọng lại được lấy chồng vừa giàu, đẹp trai. Nhìn vào những món quà mà gái ngoan showbiz có được chắc các gái hư showbiz Việt sẽ phải tiếc hùi hụi mà coi.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.