Siêu sao Michael Jackson còn sống?

Thông tin siêu sao Michael Jackson (Jacko) vẫn còn sống sau 7 năm ông qua đời làm dậy sóng cộng đồng mạng, nhất là khi thông tin còn được đăng trang tin Express (Anh quốc)

Thông tin siêu sao Michael Jackson (Jacko) vẫn còn sống sau 7 năm ông qua đời làm dậy sóng cộng đồng mạng, nhất là khi thông tin còn được đăng trang tin Express (Anh quốc)

Một đoạn clip đã đưa ra bằng chứng siêu sao Michael Jackson (Jacko) vẫn còn sống sau 7 năm ông được cả thế giới đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng. Thậm chí, đoạn video clip còn đưa ra thông tin, Jacko vẫn thường xuyên xuất hiện trước đám đông, ông vẫn rảo chơi đây đó. Có khi họ thấy ông ở Canada có khi lại ở tít châu Phi xa xôi.

Thông tin làm dậy sóng cộng đồng mạng, nhất là khi thông tin còn được đăng trang tin Express (Anh quốc) với nội dung: “Trên YouTube lan truyền một clip mang tên "Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày mất" khiến hàng nghìn người xôn xao”.


Hình ảnh phân tích có người đàn ông rất giống Jacko xuất hiện trên đường phố

Hình ảnh phân tích có người đàn ông rất giống Jacko xuất hiện trên đường phố

Cùng với những phán đoán này, những phân tích cặn kẽ về nhân dạng càng khiến cho công chúng có cơ sở tin rằng Jacko vẫn còn sống. Cụ thể là quan tài ông hoàng nhạc pop này đã bị đóng kín trong lễ tang vào ngày 25-6-2009 mặc những lời yêu cầu được nhìn mặt lần cuối. Gia đình Jacko từ chối với lý do gương mặt của ông đã bị biến dạng. Tiếp theo, đoạn clip đã đăng tải rất nhiều hình ảnh về một người rất giống ông hoàng nhạc Pop được cho là chụp năm 2016. Trong ảnh, một người có gương mặt khá giống ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson hòa mình trong đám đông trong trang phục cải trang hoặc đang để tóc ngắn. Theo clip, những hình ảnh này được nhiều người vô tình chụp lại ở Canada, Châu Phi và một số nơi khác. Bên cạnh đó, những hình ảnh ông hoàng nhạc pop được đưa đi cấp cứu chỉ có người trong cuộc biết và tung ra. Hoàn toàn không có những hình ảnh công khai từ người ngoài cuộc. Vậy nên, có thể những hình ảnh được công bố hay thậm chí là cái chết của Jacko chỉ là một sự giàn xếp ở thời điểm đó. Trong đó, một trong những lý do chính được đưa ra để lý giải cho sự giả chết của Jacko chính là để giải quyết dứt điểm những khoản nợ nần không có khả năng chi trả mà Jacko đang mắc phải ở thời điểm đó.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng clip chỉ là giả mạo để thu hút sự chú ý của công chúng. “Thông tin clip chỉ chung chung, mang tính phỏng đoán”- một trong vô số ý kiến bình luận về đoạn clip. Hay “Những hình ảnh trong clip thậm chí không giống Michael Jackson.

Thực tế, vào thời điểm thông tin Michael Jackson qua đời, đã có rất nhiều tin đồn rằng ông hoàng nhạc Pop này vẫn còn sống. Thậm chí nhiều người đã dày công nghiên cứu để tìm ra những chứng cớ cho thấy Jackson còn sống.

Siêu sao Michael Jackson còn sống?

Những người này không những phân tích ảnh chụp của ông hoàng nhạc Pop lúc chết mà còn quay được video Michael Jackson nhảy từ một chiếc xe đi dưới tầng hầm hay chụp được ảnh Michael Jackson xuất hiện ngay tại buổi tưởng niệm. Chưa dừng lại ở đó, năm 2010, "fan" của Micheal còn rộ lên bởi một người đàn ông bị cháy mặt tên Dave Dave có sự trùng khớp ở mắt và khuôn mặt với Jackson.


Ông hoàng nhạc pop của cả thế giới

Ông hoàng nhạc pop của cả thế giới

Hẳn nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán. Người ta tin rằng những người hâm mộ Micheal Jackson vẫn chưa chấp nhận sự thật ông hoàng nhạc pop đã qua đời dù thời gian đã 7 năm.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.