Song Joong Ki vừa gửi bức thư đến công chúng: "Đầu năm 2017, chúng tôi đã hứa sẽ đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này"

Song Joong Ki cuối cùng cũng lên tiếng chính thức về thông tin đám cưới của mình được công bố cách đây vài giờ.

Song Joong Ki cuối cùng cũng lên tiếng chính thức về thông tin đám cưới của mình được công bố cách đây vài giờ.

Sáng nay (ngày 5/7), thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo kết hôn vào ngày 31/10 sắp tới khiến làng giải trí châu Á chấn động. Chuyện tình cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ sau "Hậu duệ mặt trời" cuối cùng cũng bước ra đời thực và chuẩn bị đi đến đám cưới viên mãn sau gần 2 năm yêu nhau.

Mới đây, công ty Blossom Entertainment đã chia sẻ bức thư của Song Joong Ki. Anh đồng thời gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến công chúng vì tin cưới bất ngờ. Nội dung đầy đủ của bức thư:

"Xin chào các bạn, tôi là Song Joong Ki. Đã rất lâu rồi tôi mới có dịp gửi lời chào đến các bạn. Tôi viết lá thư này bởi tôi mong nhận được lời chúc phúc của các bạn đầu tiên. Thật sự là lúc này đây tôi cảm thấy rất lo sợ nhưng tôi muốn ra cảm xúc thật của bản thân.

Song Joong Ki vừa gửi bức thư đến công chúng: Đầu năm 2017, chúng tôi đã hứa sẽ đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này - Ảnh 1.

Gần đây, tôi may mắn có cơ hội góp mặt trong một bộ phim giúp tôi tỏa sáng hơn bao giờ hết và nhờ vào tình yêu mến của các bạn, tôi được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế.

Đầu năm 2017, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi sẽ bắt đầu chương mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.

Dự án điện ảnh sắp tới của tôi là công sức của rất nhiều người và bộ phim cũng được đông đảo khán giả mong chờ. Tôi lo lắng những thông tin này có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến bộ phim. Bản thân tôi đã quá ích kỉ, tôi xin lỗi.

Song Joong Ki vừa gửi bức thư đến công chúng: Đầu năm 2017, chúng tôi đã hứa sẽ đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này - Ảnh 2.

Theo tôi, một người diễn viên không nên cứ nhìn vào vị trí và tác phẩm của mình. Thay vào đó, anh ta phải luôn học hỏi từ mọi người xung quanh, học hỏi để trở thành người chững chạc và sáng suốt hơn. Tôi mong muốn hướng tới hình tượng nghệ sĩ không đi lên từ bệ đỡ mà là người luôn gần gũi và tôn trọng các fan, những người luôn yêu quý mình. Tôi muốn bản thân luôn nằm trong tầm quan sát của tất cả mọi người. Đó chính là suy nghĩ của tôi từ khi bước chân vào nghề.

Tôi từng nghe người ta nói rằng cuộc sống không quan trọng việc bạn sống nhanh hay chậm mà thiết yếu nhất vẫn chính là phương hướng. Nếu một người đi quá nhanh, anh ta sẽ không có cơ hội để ý đến những thứ xung quanh. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người luôn luôn học hỏi từ những người khác và từ những bước chân tôi đi thay vì vội vã chạy.

Tôi mong các bạn sẽ luôn ủng hộ suy nghĩ ấy và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của mình và cố gắng trở thành trụ cột mạnh mẽ của gia đình trong tương lai. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn".

Song Joong Ki vừa gửi bức thư đến công chúng: Đầu năm 2017, chúng tôi đã hứa sẽ đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này - Ảnh 3.

Theo Trí thức trẻ

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.