Song Seung Heon trở lại màn ảnh nhỏ

Sau bộ phim truyền hình rất thành công Phía đông vườn địa đàng , nam diễn viên điển trai Song Seung Heon đã quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Trong năm 2010 này, Song sẽ trở lại với một vai diễn mới trong bộ phim My Princess .

Sau bộ phim truyền hìnhrất thành công Phía đông vườn địa đàng, nam diễn viên điển trai SongSeung Heon đã quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Trong năm 2010 này, Songsẽ trở lại với một vai diễn mới trong bộ phim My Princess.

Song Seung Heon trở lại màn ảnh nhỏ

Thông tin này do chính côngty quản lý của Song Seung Heon thông báo với báo giới hồi đầu tuần này. Hiệntại, kịch bản của bộ phim truyền hình MyPrincess đang được hoàn tất và theo dự kiến, bộ phim sẽ chính thứcbấm máy vào tháng 8 tới.

 

Trong My Princess,Song Seung Heon tiếp tục vào vai một chàng trai tốt bụng. Đại diện của nhà sảnxuất bộ phim truyền hình My Princesscho biết: “Nam diễn viên Song Seung Heon đã bày tỏ sự vui mừng của anh khi đượcmời tham gia bộ phim truyền hình này. Song Seung Heon hi vọng, anh sẽ có cơ hộithể hiện một bộ mặt khác của anh chàng ngọt ngào đáng yêu”.

 

Namdiễn viên Song Seung Heon được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của lànsóng Hàn Quốc tại châu Á. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia show truyềnhình dạng sitcom nổi tiếng Three Guys andThree Girls vào năm 1996. Sau đó, Song Seung Heon tiếp tục góp mặt trongcác bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu,Hương Mùa Hè và mới nhất là Phía đôngvườn địa đàng.

 

Bộ phim truyền hìnhMy Princess sẽ bắt đầu lên sóng vào nămsau.

Theo Song Seung Heon trở lại màn ảnh nhỏ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.