Sự chân thành của Hà Tăng thắng tuyệt đối Hà Hồ

Khi nhìn rõ được sự tính toán và sắp xếp công phu của Hà Hồ nhiều người lại càng có cơ sở để khẳng định nữ ca sĩ sẽ mãi mãi không thể sánh với ngọc nữ Tăng Thanh Hà chỉ ở 1 tiêu chí rất đơn giản: sự chân thành.

Khi nhìn rõ được sự tính toán và sắp xếp công phu của Hà Hồ nhiều người lại càng có cơ sở để khẳng định nữ ca sĩ sẽ mãi mãi không thể sánh với ngọc nữ Tăng Thanh Hà chỉ ở 1 tiêu chí rất đơn giản: sự chân thành.

Trong mắt nhiều người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ hoàn hảo khi thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Có lẽ, điều thiếu sót duy nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp là chỉ là chưa được mẹ chồng công nhận danh phận và chưa có 1 đám cưới hoành tráng như nhiều mỹ nhân showbiz khác.
 
Chính vì vậy mà trong đêm chung kết The Voice, khi bà Nguyễn Thị Như Loan xuất hiện tặng "con dâu" bó hoa tươi thắm và cái ôm ấm áp thì với nhiều người Hồ Ngọc Hà đã đạt đến hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, có rất nhiều dấu hỏi đặt ra với cái ôm thắm thiết của mẹ chồng nàng dâu này.
 
Tại sao 1 người cực kỳ hiếm xuất hiện trong các chương trình giải trí lại chịu xuất hiện trong 1 chương trình trực tiếp với sự theo dõi của hàng triệu khán giả. Hơn nữa, trước đây khi nhắc đến quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, Hà Hồ đã từng cho biết: "Tôi nghĩ không cần phải báo cáo với mọi người những biểu hiện trong gia đình tôi" nên những nghi vấn về việc bỗng nhiên người đẹp "báo cáo" tình cảm mẹ con giữa chốn đông người không thể không xuất hiện. Và đặc biệt là cách cư xử tình cảm của hai người dường như là cố tình chọn đúng nơi, đúng thời điểm cho đông đảo công chúng chiêm ngưỡng. 
 
Màn ôm hôn của Hà Hồ và mẹ chồng có thể là chiêu trò với mục đíhc đánh bóng tên tuổi.
Màn ôm hôn của Hà Hồ và mẹ chồng có thể là chiêu trò với mục đíhc đánh bóng tên tuổi.
 
Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng đây chỉ là 1 chiêu trò, sự đánh bóng tên tuổi của bà Loan và Hồ Ngọc Hà. Vì hầu như ai cũng thấy 1 sự thật là trong đêm chung kết ấy dù người chiến thắng là Hương Tràm, nhưng thành công lớn nhất lại thuộc về Hà Hồ.
 
Trên thực tế, khi nhìn rõ được sự tính toán và sắp xếp công phu của Hà Hồ nhiều người lại càng có cơ sở để khẳng định nữ ca sĩ sẽ mãi mãi không thể sánh với ngọc nữ Tăng Thanh Hà chỉ ở 1 tiêu chí rất đơn giản: sự chân thành.
 
Không cần thiết phải kè kè bên bố mẹ chồng trong tất cả các sự kiện cùng nhau tham dự, cũng không cần dầy công sắp xếp những cái ôm hay bó hoa tươi thắm, người hâm mộ vẫn có thể thấy được tình cảm yêu thương bố mẹ chồng dành cho Hà Tăng.
 
Trong các sự kiện xuất hiện cùng gia đình chồng, người đẹp đều rất tự nhiên thể hiện tình cảm. Những nụ cười tươi cùng ánh mắt thân thiện, gần gũi có lẽ chính là vũ khí hiệu quả nhất giúp ngọc nữ chinh phục và giành được tình cảm yêu mến từ phía gia đình chồng.
 
Và có lẽ chính vì xuất phát từ tình cảm chân thành mà bố chồng ngọc nữ đã không ngần ngại tặng con dâu món quà giá trị như chiếc đồng hồ Rolex trị giá 1,1 tỷ đồng. Với nhiều người việc đại gia giàu có, chi tiền tỷ ra mua quà cho con dâu là chuyện rất bình thường, nhưng nếu ông Johnathan Hạnh Nguyễn không quý trọng con dâu, liệu món quà ấy có đến với Hà Tăng không?
 
Hà Tăng hơn đứt Hà Hồ bởi sự chân thành.
Hà Tăng hơn đứt Hà Hồ bởi sự chân thành.
 
Với mẹ chồng và các em của Louis, Tăng Thanh Hà cũng luôn thể hiện sự chân thành và tình cảm tự nhiên nhất. Chính vì vậy mà không khí trong các bức ảnh có mặt của gia đình họ luôn đầm ấm và tràn ngập tiếng cười chứ không xuất hiện những chi tiết đầy hấp dẫn, kịch tính trong sự sắp xếp kỹ càng.
 
Không thể phủ nhận thành công và hiệu ứng dư luận của các chiêu trò khi chỉ cần 1 cái ôm mà mọi nghi ngờ về bức tường ngăn cách giữa mẹ chồng, nàng dâu Hà Hồ đã tan biến. Nhưng trên thực tế, 1 vở kịch bao giờ cũng phải có kết thúc, cái gì là diễn xuất sẽ bị phát hiện không bao giờ được tôn trọng, đánh giá cao như sự thật và tình cảm chân thành.
Theo PNTĐ

Bình luận