Sự thật câu nói "Không muốn về Việt Nam nữa" của Hari Won

Theo nữ ca sĩ, chia sẻ của cô mang ý "tự nhiên không muốn quay về Việt Nam" vì chuyện buồn tình cảm chứ không "ghét Việt Nam" như một vài bản dịch được đăng tải trước đó.

Hạ Vi về làm "thư ký riêng" cho Cường đô la; Hà Hồ lại gây 'sốc' khi đeo đồng hồ 1,45 tỷ; Đinh Tiến Đạt - Hari Won chia tay sau 9 năm yêu nhau và chuẩn bị cưới...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline.com.vn:

Hari Won giải thích rõ câu nói "Không muốn về Việt Nam nữa"

Sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi với bạn trai 9 năm Đinh Tiến Đạt vào giữa tháng 1, Hari Won lập tức quay về Hàn Quốc để tĩnh tâm cũng như đoàn tụ gia đình. Từ thời điểm đó, Hari không chủ động liên lạc với ê-kíp tại Việt Nam mà chỉ thỉnh thoảng cập nhật trang cá nhân. Vừa qua, cô khiến các fan không khỏi lo lắng chia sẻ dòng status đầy tâm trạng bằng tiếng Hàn. Dù không đề cập thẳng, nhưng khán giả vẫn nhận nguyên nhân tan vỡ bắt nguồn từ sự vô tâm của chàng rapper. Chưa hết, cuối chia sẻ cô còn cho biết không thích quay trở lại Việt Nam.

Sau khi nhiều trang mạng đưa lại thông tin này, Hari lập tức lên tiếng đính chính. Theo nữ ca sĩ, các bản dịch "tôi ghét quay về Việt Nam" là không chính xác bởi ý cô chỉ đơn giản rằng "Tự nhiên không muốn quay về Việt Nam".

Hari Won đính chính thông tin không muốn quay về Việt Nam
Nguyên văn chia sẻ của Hari Won.

Hari Won đính chính thông tin không muốn quay về Việt Nam

Hà Hồ lấy lại được facebook sau khi bị hack vui tính "cướp mất"

Vào sáng ngày 21/1, facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã bị hacker đột nhập và đổi lại tên gọi là "Tiến Đẹp Trai". Có vẻ như đây chỉ là một trò đùa của hacker bởi thông tin và hình ảnh của Hà Hồ vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lấy lại được tài khoản facebook của cô.

Hồ Ngọc Hà 0

Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà bị đổi thành "Tiến Đẹp Trai"

Hồ Ngọc Hà 0

Fans cho rằng đây là một hacker vui tính

Cư dân mạng đều biết tên facebook của Hồ Ngọc Hà bị đổi. Nhưng đến hôm nay, nữ ca sĩ đã lấy lại được tài khoản cá nhân của mình.

Hải Băng âm thầm hẹn hò chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Sáng 19/1, thông tin nữ ca sỹ Hải Băng đang hẹn hò với chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt đã gây chú ý với dư luận.

 Hải Băng thường xuyên khoe ảnh tình cảm với người mới giấu mặt trên trang cá nhân. Dù không lộ mặt nhưng dựa vào đặc điểm ngoại hình và phụ kiện, nhiều khán giả nhận ra sự tương đồng với Thành Đạt
Hải Băng thường xuyên khoe ảnh tình cảm với "người mới" giấu mặt trên trang cá nhân. Dù không lộ mặt nhưng dựa vào đặc điểm ngoại hình và phụ kiện, nhiều khán giả nhận ra sự tương đồng với Thành Đạt

Mọi chuyện bắt đầu từ loạt ảnh tình cảm mà Hải Băng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Mặc dù không lộ diện nhưng qua đặc điểm ngoại hình cùng phụ kiện (dây chuyền, đồng hồ) của người đàn ông "giấu mặt", đông đảo khán giả đã chỉ ra đây là Thành Đạt.

Trước nghi vấn tình cảm này, Hải Băng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định và xin phép được giữ hạnh phúc thầm lặng cho riêng mình.

"Sau những lùm xùm xung quanh chuyện tình yêu từ trước đến nay, tôi không muốn chia sẻ bất cứ điều gì vào lúc này" - cô cho biết.

Về phía Diệp Bảo Ngọc, nữ diễn viên 9X không bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư của chồng cũ.

 Sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt vẫn giữ quan hệ bạn bè, và anh vẫn làm tròn trách nhiệm với con trai.

Sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt vẫn giữ quan hệ bạn bè, và anh vẫn làm tròn trách nhiệm với con trai.

Chia sẻ với chúng tôi, "bà mẹ một con" khẳng định, cô đã biết chuyện Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau từ lâu. Tuy nhiên, "chuyện hai người trở thành một cặp xảy ra sau khi tôi và anh Đạt ly hôn nên không ảnh hưởng gì đến tôi".

Diệp Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô và Thành Đạt vẫn duy trì quan hệ bạn bè, và chồng cũ luôn hoàn thành tốt trách nhiệm với con trai.

Sau nhẫn kim cương 21 tỷ, Hà Hồ lại gây 'sốc' khi đeo đồng hồ 1,45 tỷ

Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong 1 sự kiện ở TP.HCM cùng chiếc đồng hồ đính kim cương đến từ thương hiệu Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương này của Hà Hồ có trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hà Hồ 0

Hà Hồ quyến rũ khi diện đầm quây đen để khoe đường cong cơ thể

Chiếc đồng hồ kim cương của Hà Hồ đến từ thương hiệu lừng danh Thụy Sĩ - Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương 18 carat này có tên là L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI. Đồng hồ kim cương này được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD ( khoảng 1,45 tỷ đồng).

Hà Hồ 0

Chiếc đồng hồ kim cương của Hồ Ngọc Hà mang thương hiệu Chopard

Hà Hồ 0

Trị giá của chiếc đồng hồ này là 65,680 USD (1, 45 tỷ đồng)

Cũng trong tuần qua, khi xuất hiện tại một sự kiện tôn vinh lòng tri ân với cách ăn mặc gợi cảm, Hồ Ngọc Hà đã bị cư dân mạng ném đá.

Hà Hồ mặc gợi cảm, Hà Hồ, sexy, trang phục xuyên thấu
Tối 19/1, xuất hiện tại một sự kiện tôn vinh lòng tri ân ở TP. HCM, nữ ca sĩ Hà Hồ đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sexy cùng những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng.

Hà Hồ mặc gợi cảm, Hà Hồ, sexy, trang phục xuyên thấu

Với trang phục body-suit bó sát quen thuộc, Hà Hồ khiến nhiều người không thể ngừng dõi theo mình. Tuy nhiên, trái ngược với những lời khen về vóc dáng gợi cảm, không ít người lại bày tỏ rõ thái độ không đồng tình với lần xuất hiện này của Hà Hồ.

Hạ Vi về làm "thư ký riêng" cho Cường đô la

Sau khi công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, cái tên Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cô được nhiều thương hiệu để mắt tới cũng như trở thành gương mặt được truyền thông và sự kiện săn đón.

Mối tình của họ như tiến thêm bước nữa khi Hạ Vi về làm "thư ký riêng" cho Cường đô la. Điều này cũng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường xác nhận: "Hạ Vi vừa về công ty Quoc Cuong Land làm rồi".

Hằng ngày, Hạ Vi đến công ty của Quốc Cường nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM) vào lúc 8 giờ sáng. Ngoài đỡ đần công việc, cô còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch HĐQT.

Hạ Vi luôn ngồi cạnh Quốc Cường khi anh tiếp khách, ghi chép nội dung trao đổi công việc như một thư ký. Cô cũng không quên mang bánh ngọt, nước uống và nhắc nhở Quốc Cường dùng.

 Trong lúc Quốc Cường trò chuyện cùng khách, Hạ Vi ngồi ghi chép lại buổi trò chuyện. Ảnh: Dương Cầm
Trong lúc Quốc Cường trò chuyện cùng khách, Hạ Vi ngồi ghi chép lại buổi trò chuyện. Ảnh: Dương Cầm

Trước thông tin Hạ Vi về "đầu quân" làm thư ký riêng cho Cường Đô la gây xôn xao, mới đây, quản lý của người đẹp vạn người mê Hạ Vi đã lên tiếng đính chính.

Theo đó, người đẹp Hạ Vi đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức. Cô bắt đầu đi học việc ở công ty của Cường Đô la sau khi hoàn thành xong bộ phim “Tấm Cám”.


 Hạ Vi không ngại trao cho doanh nhân Quốc Cường một nụ hôn trước mọi người. Ảnh: Dương Cầm

Hạ Vi không ngại trao cho doanh nhân Quốc Cường một nụ hôn trước mọi người. Ảnh: Dương Cầm

 Người yêu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Ảnh: Dương Cầm

Người yêu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Ảnh: Dương Cầm

Đinh Tiến Đạt - Hari Won chia tay sau 9 năm yêu nhau và chuẩn bị cưới

Hari Won quen Đinh Tiến Đạt từ năm 2007 thông qua cuộc thi "Bước nhảy Xì tin". Sau nhiều lần hợp tác để trao đổi công việc thì cô gái đáng yêu từ Xứ sở Kim Chi và chàng rapper nổi tiếng đã cảm mến nhau lúc nào không hay. Sau khi yêu Tiến Đạt, Hari quyết định tới Việt Nam để sinh sống và lập nghiệp.

Ngỡ rằng sẽ là một kết thúc có hậu cho chuyện tình đẹp như tiểu thuyết đã kéo dài 9 năm này nhưng Hari vừa lên tiếng xác nhận chia tay khiến cư dân mạng tiếc nuối và hụt hẫng. Người đẹp gốc Hàn chia sẻ rằng, cô và Tiến Đạt chia tay vì ở anh chàng này có những điểm mà cô không thể chấp nhận được.

Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 1.

Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau được 9 năm và chuẩn bị kết hôn thì chia tay khiến fan hâm mộ sốc

Nhưng nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ về những điều chia sẻ này bởi cả hai có đến 9 năm bên nhau chứ không phải ngày một ngày hai. Nếu quả thực không hợp nhau thì họ đã không thể kéo dài mối quan hệ yêu đương dài đến thế. Thậm chí nhiều người đã dùng những lời lẽ khá nặng nề để trách móc, chỉ trích Hari Won vì cho rằng nguyên nhân chia tay là do Hari Won ngày càng nổi tiếng và thăng hoa trong sự nghiệp nên quên đi người yêu cũ.


hari5
Tiến Đạt ôm chặt, tiễn Hari Won về Hàn Quốc giữa tâm bão dư luận

Trước "búa rìu dư luận" Hari đã vô cùng mệt mỏi, cô đã về Hàn Quốc một thời gian để "tránh bão". Còn Tiến Đạt vẫn hết lòng bảo vệ người yêu cũ khi cô bị chỉ trích. Ngoài ra, anh còn ra sân bay tiễn cô về Hàn Quốc khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cùng với Tiến Đạt, rất nhiều sao Việt khác cũng đã lên tiếng bảo vệ Hari Won khi cô bị chỉ trích là người "tham phú phụ bần" vì chia tay với Tiến Đạt.

Tiến Đạt và loạt sao bênh vực, Hari Won về Hàn Quốc tránh 'bão'
Tiến Đạt bênh vực người yêu cũ trên trang cá nhân

Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 3.
Trường Giang bênh vực em gái Hari

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/01/19/11/56/hari-won-ve-han-quoc-tranh-bao-du-duoc-tien-dat-va-loat-sao-benh-vuc_7.jpg
Chia sẻ của Trấn Thành về chuyện tình của Hari - Tiến Đạt

Khánh Thi mang bầu lần 2?

Hôm 18/1, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Thấy khác lạ trong người" trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ này nhận được sự quan tâm xen lẫn cả tò mò của nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ nữ giám khảo của Bước nhảy Hoàn vũ.

Câu hỏi nghi vấn nhiều người dành cho Khánh Thi khi đăng tải đoạn chia sẻ này chính là liệu cô có phải đang mang thai lần thứ 2 hay không?

 Khánh Thi và gia đình nhỏ của mình.
Khánh Thi và gia đình nhỏ của mình.

Trước nghi vấn Khánh Thi đang mang bầu lần 2 chưa rõ thực hư ra sao, nhiều khán giả hâm mộ, thậm chí cả bạn bè đã liên tục gửi lời chúc mừng tới kiện tướng dancesport của Việt Nam.

Nhiều người cho rằng Khánh Thi đang ở trong giai đoạn đầu của thai kì nên bản thân Khánh Thi cũng chưa nhận ra được mình đang mang bầu khi viết dòng trạng thái chia sẻ.

Một số khán giả hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng vì Khánh Thi mới đẻ mổ và con trai mới được vài tháng nên cần phải thăm khám bác sĩ cẩn thận để đảm bảo vấn đề sức khỏe.

Liên lạc với Khánh Thi để hỏi thăm về thông tin cô đang mang bầu lần 2, nữ kiện tướng vui vẻ trả lời: "Không, không phải, không có gì hết đâu anh".


Khánh Thi mang bầu lần 2?

Lộ rõ hình ảnh "người chồng bí mật" của Elly Trần

Vừa qua, Elly Trần bất ngờ gây bão dư luận khi tuyên bố về việc mình đã sinh con trai vào tháng 11/2015. Elly cho biết, con trai cô tên là Alfie Túc Mạch và được sinh bằng phương pháp sinh mổ.

Mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tì lai xinh xắn, nhưng Elly Trần vẫn chưa từng hé lộ thông tin về người cha của các con cô. Thông tin và hình ảnh về người đàn ông ngoại quốc này luôn khiến cư dân mạng tò mò.

Trong khi dư luận vẫn đang thắc mắc "người chồng bí mật" của Elly Trần là ai thì mới đây, trên một mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cận mặt thân thiết của Elly Trần và người được cho là chồng của cô

Hình ảnh mới nhất của Elly Trần bên người đàn ông ngoại quốc được cho là chồng cô

Trong tấm ảnh mới, Elly Trần tỏ ra rất thân mật với người này. Cả hai cùng mặc áo đôi và kề vai chụp hình rất thoải mái, và thân thiết bên nhau.

Đây cũng là hình ảnh được người đàn ông dùng làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Không những vậy, trên facebook cá nhân, người này liên tục cập nhật hình ảnh của con gái Elly Trần, thậm chí còn tạo sự kiện thông báo đã kết hôn với Elly Trần.

Anh cũng chính là người thường đưa đón Elly tại các sự kiện và bị cánh săn ảnh chụp được.


Dane dùng ảnh của hai người làm ảnh đại diện (trái), còn trên facebook anh tạo trạng thái đã kết hôn với Elly Trần.

Được biết người đàn ông ngoại quốc tên là Dane Fort, hiện đang làm chủ một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng ở TP HCM. Dane Fort cũng có nhiều bạn bè là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên facebook.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh của Dane Fort và đều khẳng định đó chính là chồng của Elly. Anh cũng là cha của hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Trên trang cá nhân của mình Dane Fort cũng để ảnh đại diện của anh là bé Cadie Mộc Trà.

Ảnh hiển thị trên trang cá nhân của Dane


Hùng Thuận tái hợp vợ sau 2 năm chia tay


Bé An "Đất phương Nam" cho biết, trải qua sóng gió, vợ chồng anh đã trở về bên nhau. Nam diễn viên cảm thấy may mắn vì vợ hiểu và chia sẻ công việc với mình.

Vốn là người kín tiếng, Hùng Thuận ngại chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Gần đây, trên trang cá nhân, anh dành những lời tình cảm với vợ con và không quên khẳng định: đi làm nhưng phải dành thời gian cho vợ yêu và con trai. Nói đến chuyện tái hợp vợ cũ, bé An "Đất phương Nam" có chút e dè song gương mặt và ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc.

Làm sao không hạnh phúc khi 2 năm xa cách, sự kiên trì thể hiện tình cảm và trách nhiệm với vợ con đã được đền đáp. Đối với anh, đàn ông có thể năng động và luôn đổi mới trong công việc nhưng với chuyện tình cảm thì nên an phận. Thời gian xa nhau, buồn, cô đơn nhưng cũng là lúc giúp anh nhìn lại mình, nhìn lại giá trị thật sự: vợ con quan trọng hơn tất cả.

Hùng Thuận tái hợp vợ sau 2 năm chia tay
Hùng Thuận và vợ tái hợp sau 2 năm tạm chia tay. Vì muốn giữ bình yên cho gia đình, anh không muốn chia sẻ nhiều. Ảnh: NVCC

Thời gian khủng hoảng tinh thần cũng là lúc anh thể hiện được nhiều vai cá tính. Trên sân khấu cũng như phim ảnh, anh biến hóa khiến khán giả không nhận ra bé An hiền lành năm nào. Anh cười bảo: “Đàn ông khi buồn có thể tìm đến những thú tiêu khiển khác, còn tôi, công việc là cứu cánh những lúc buồn”.  

Hành động quan trọng hơn lời nói, bà xã Hùng Thuận dường như thấy được sự vững vàng và nghiêm túc của anh nên tin tưởng hơn. Không những thế, dù không sống cùng vợ con, đóng với nhiều người đẹp, chưa khi nào anh vướng tin đồn tình ái. Khi được hỏi: “Phải chăng đó chính là điều tạo niềm tin cho vợ?”, Hùng Thuận cười bảo: “Gắn bó với nhau nhiều năm, tính tôi thế nào bà xã sẽ hiểu, tôi không nghĩ mình cần chứng minh hay thể hiện. Khi làm mọi việc bằng cái tâm thật sự, người khác sẽ đón nhận”.


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.