Sự thật đằng sau dáng ngồi bị cho ngạo mạn của chồng Lâm Tâm Như

Dù là trên phim trường, khi phỏng vấn hay lúc nghỉ ngơi cùng vợ, Hoắc Kiến Hoa đều có dáng ngồi uể oải, tựa hẳn một bên người vào thành ghế.

Dù là trên phim trường, khi phỏng vấn hay lúc nghỉ ngơi cùng vợ, Hoắc Kiến Hoa đều có dáng ngồi uể oải, tựa hẳn một bên người vào thành ghế.

Theo Ettoday, Hoắc Kiến Hoa vừa trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng chỉ vì dáng ngồi khó chịu. Hôm 10/4, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh tự sướng trên trang cá nhân. Cư dân mạng tinh ý nhận ra bóng của Hoắc Kiến Hoa trên mắt kính người đẹp. Đặc biệt là dáng ngồi uể oải của anh với nửa bên người dựa hẳn vào ghế.

Dáng ngồi uể oải của Hoắc Kiến Hoa phản chiếu trong mắt kính nữ diễn viên. Ảnh: FB.

Hình ảnh này lập tức khiến anh bị chỉ trích lười biếng, không nhiệt tình dù đang đi chơi cùng vợ. Lục lại hồ sơ ảnh, từ phim trường đến khi nhận lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa luôn duy trì kiểu ngồi này. Đôi lúc cũng vì thế anh bị tiếng ngạo mạn, như ông hoàng giữa đoàn làm phim. “Chúng tôi phát ngán khi nhìn anh ấy thích ngồi lệch như thế”, “Ngay cả trên phim, anh ấy cũng mang dáng ngồi như còng lưng này lên”, nhiều ý kiến phê bình.

Phong cách ngồi quen thuộc khiến Hoắc Kiến Hoa bị chê bai. Ảnh: Ds.

Trước những bình luận tiêu cực, tờ Ettoday cho biết đây là sự hiểu nhầm khá lớn từ dư luận. Thực tế, nam diễn viên từng chia sẻ về lý do ngồi không cân đối.

“Tôi thực sự không muốn đứng dậy hay ngồi thẳng vì lực không có”, anh tiết lộ. Theo Hoắc Kiến Hoa, năm 2005, khi quay Hồng phất nữ, anh đã bị thương vùng eo và hông. Kết quả, chấn thương đó để lại di chứng đến tận bây giờ.

Sự thực, anh đã bị chấn thương vùng lưng vào năm 2005. Từ đó đến giờ, thương tích cũ vẫn để lại di chứng.

“Thời gian đầu, tôi còn không thể đứng nổi. 5 năm vừa rồi, tôi cố gắng ăn uống, điều trị, tình hình cũng được cải thiện hơn”, anh cho biết.

Ettoday cho rằng đây cũng là chuyện “trong cái rủi có cái may” vì dáng ngồi này đã được định hình là phong cách lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa.

Theo Zing

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.