Tài sắc 2 người đẹp từng "đầu gối tay ấp" Bằng Kiều khiến fan tiếc nuối

Khi yêu nam ca sĩ, cả Trizzie lẫn Dương Mỹ Linh đều tạm gác bỏ sự nghiệp để trở thành hậu phương vững chắc phía sau anh.

Khi yêu nam ca sĩ, cả Trizzie lẫn Dương Mỹ Linh đều tạm gác bỏ sự nghiệp để trở thành hậu phương vững chắc phía sau anh.

Cách đây vài ngày, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của Bằng Kiều vô tình tiết lộ nam ca sĩ đã chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Trong suốt 3 năm hẹn hò, giọng ca Trái tim không ngủ yên luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng vợ cũ khi đã có người mới. Thậm chí, hai người phụ nữ từng gắn bó với nam ca sĩ cũng xem nhau như chị em thân thiết mỗi khi có dịp gặp gỡ. Họ không chỉ khéo léo trong cách ứng xử mà ngay cả tài năng, nhan sắc của Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh đều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tai sac 2 nguoi dep tung "dau goi tay ap" bang kieu khien fan tiec nuoi hinh anh 1

Bằng Kiều chụp ảnh cùng 2 người phụ nữ từng ở bên đời anh - Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh.

Trizzie Phương Trinh

Trước khi đến với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh từng là một nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp, bốc lửa. Cô thậm chí lấn sân diễn xuất và rất có tài trong việc kinh doanh. Bà mẹ 3 con rất giỏi trong việc làm ăn, kiếm tiền khi kinh doanh nhà hàng, phòng trà và bán quần áo trên mạng.

Dù khá thành công trên con đường nghệ thuật, nhưng kể từ khi lấy Bằng Kiều, cô đã từ bỏ nghiệp hát để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Mỗi khi nhắc đến điều này, Bằng Kiều luôn tự hào chia sẻ: “Tôi không ép vợ từ bỏ ca hát nhưng Trizzie muốn như vậy. Cô ấy đã chọn cách đứng sau lưng tôi. Tôi luôn biết ơn cô ấy vì điều đó. Chính nhờ có cô ấy chăm sóc gia đình, là hậu phương vững chắc nên tôi mới an tâm đi hát. Tôi rất tự hào về bà xã của mình.”

 tai sac 2 nguoi dep tung "dau goi tay ap" bang kieu khien fan tiec nuoi hinh anh 2

 Gia đình hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh trong suốt 13 năm chung sống.

tai sac 2 nguoi dep tung "dau goi tay ap" bang kieu khien fan tiec nuoi hinh anh 3

Nam ca sĩ vẫn thường xuyên qua lại và giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ sau khi ly hôn.

Theo Bằng Kiều, vợ cũ của anh không chỉ là người phụ nữ hết mình vì chồng con, cô cũng là người định hướng cho anh về mặt hình ảnh, dòng nhạc để giúp anh tạo dựng thành công khi mới sang Mỹ. Thậm chí, chính Trizzie Phương Trinh là người đã “đạo diễn” cho chồng diễn xuất tình tứ cùng Minh Tuyết, từ đó tạo nên một cặp đôi đẹp và hút khách trên sân khấu hải ngoại.

Tuy nhiên, sau 13 năm gắn bó và có với nhau 3 mặt con, Bằng Kiều và Trizzie cũng đường ai nấy đi. Dù thời điểm đó, dư luận không khỏi xôn xao và cho rằng gia đình nam ca sĩ rạn nứt do có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn và tôn trọng đối phương, thậm chí, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn thường qua lại và giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc các con.

Dương Mỹ Linh

Dương Mỹ Linh từng được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz, cô luôn là người kín tiếng chuyện tình cảm và chưa từng vướng scandal nào.

Sau khi gặp gỡ Bằng Kiều vào cuối năm 2013, cả hai nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và chính thức công khai chuyện hẹn hò vào giữa năm 2014.

tai sac 2 nguoi dep tung "dau goi tay ap" bang kieu khien fan tiec nuoi hinh anh 4

Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh trúng tiếng sét ái tình vào cuối năm 2013.

Hầu như chuyến lưu diễn nào của Bằng Kiều cũng có Dương Mỹ Linh góp mặt, và dù luôn bận rộn với công việc, nam ca sĩ vẫn dành những ngày nghỉ đặc biệt để ở bên bạn gái. Kể từ khi yêu Bằng Kiều, Hoa hậu VN qua ảnh 2006 cũng đã rút khỏi showbiz để sang Mỹ định cư và chăm sóc người yêu. Cô cũng là người phụ nữ thầm lặng, luôn đứng sau hỗ trợ mọi hoạt động của bạn trai trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngoài ra, dù không phải mẹ ruột, nhưng người đẹp lại rất được các con của Bằng Kiều quý mến. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ họp gia đình của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu, thậm chí vui vẻ “chạm mặt” vợ cũ của bạn trai mà không xảy ra bất kỳ hiềm khích nào.

tai sac 2 nguoi dep tung "dau goi tay ap" bang kieu khien fan tiec nuoi hinh anh 5

Hoa hậu VN qua ảnh có mối quan hệ rất tốt với các con riêng của Bằng Kiều.

Mỗi khi nhắc đến Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ luôn tỏ ra mãn nguyện và dành cho cô nhiều lời khen có cánh: “Với tôi, Linh có mọi thứ mình cần. Bản thân tôi không cần một người phụ nữ phải máu lửa xông pha đánh Nam dẹp Bắc.”

Khi chuyện chia tay Bằng Kiều được vợ cũ của nam ca sĩ vô tình xác nhận, Dương Mỹ Linh cũng có cách hành xử rất khéo léo khi lên tiếng cảm ơn Trizze Phương, đồng thời từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi” để tránh nói những lời tổn thương người cũ.

Theo Dân Việt


Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.