Tài tử xứ Hàn hạnh phúc bên các thiên thần nhỏ

Lee Byung Hun, Lee Seung Gi, Kim Ah Joong hay Jang Geun Suk đều không nén được nụ cười hạnh phúc khi chụp hình cùng những thiên thần nhỏ.

Lee Byung Hun, Lee Seung Gi, Kim Ah Joonghay Jang Geun Suk đều không nén được nụ cười hạnh phúc khi chụp hình cùngnhững thiên thần nhỏ.

Những ngôi sao hàng đầu xứHàn cùng tham gia vào chiến dịch chụp ảnh cùng các em bé có tên Letterof Angels – Happiness. Chiến dịch này được thực hiện cùng với tổ chứcphúc lợi xã hội nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về việc nhận con nuôi.Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Cho Sei Hon thực hiện, được chụp trên nền đen trắng,đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Những tài tử xứ kim chi không nén đượcniềm hạnh phúc rạng ngời bên những khuôn mặt ngây thơ và ngộ nghĩnh.

Triển lãm Letter of Angels – Happiness lần thứ 8 mở cửa từ 15 đến20/12 tại trung tâm nghệ thuật Insa, Hàn Quốc.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.