Thái Trác Nghiên lần đầu trả lời phỏng vấn sau scandal

Sau khi nở một nụ cười khá tươi tắn, Thái Trác Nghiên đã lập tức trở nên trầm lặng. Sau khi họp báo và công bố tin tức cô và người chồng bí mật Ronald Cheng đã kết hôn và sắp sửa li dị, mọi tin đồn đã vượt quá tầm kiểm soát của nữ nghệ sĩ này. Thái Trác Nghiên có vẻ gầy hơn, mệt mỏi, sau khi luyện tập xong cùng Chung Hân Đồng cô đã chấp nhận trả lời...

Chiều ngày 28, nữ diễnviên Thái Trác Nghiên đã có mặt tại phòng tập luyện vũ đạo tại Happy Valleyvà gặp gỡ cô bạn Chung Hân Đồng.

Sau khi nở một nụ cười khátươi tắn, Thái Trác Nghiên đã lập tức trở nên trầm lặng. Sau khi họp báo vàcông bố tin tức cô và người chồng bí mật Ronald Cheng đã kết hôn và sắp sửali dị, mọi tin đồn đã vượt quá tầm kiểm soát của nữ nghệ sĩ này. Thái TrácNghiên có vẻ gầy hơn, mệt mỏi, sau khi luyện tập xong cùng Chung Hân Đồng côđã chấp nhận trả lời...

Chị trông gầy hơn đấy, chị cóthực sự gặp rắc rối không?

(cười gượng) Vâng, tôi hi vọng EEG hiểu và thông cảm, sau khi hoàn thành buổidiễn tôi sẽ nghỉ ngơi một chút và hủy bỏ một số công việc đã được lên lịch. Hiệntại tôi không thể nghĩ ngợi gì hết.

Thái Trác Nghiên lần đầu trả lời phỏng vấn sau scandal

Có tin đồn là chị đã gặpđược con trai của một đại gia tại Thượng Hải và đó là nguyên nhân cuộc lyhôn của chị và Ronald?

Hôm họp báo, tôi và Ronald đã nói rõ hết mọi lý do và giải thích rồi. Khôngcó người thứ 3 nào trong mối quan hệ của chúng tôi cả. Không có “con traicủa một đại gia tại Thượng Hải” nào tồn tại cả. Tôi có thể chứng minh điềuđó với thời gian.Tôi đã nói mọi thứ cần phải nói. Nếu muốn biết rõ hơn bạncó thể gọi cho Ronald. Hiện tại có rất nhiều tin tức sai lệch, khi thì làmột đại gia, lúc thì lại bảo tôi có con.

Chị có gọi cho Ronal và kể choanh ấy không?

Có, chúng tôi vẫn giữ liên lac. Hôm nay tôi cũng gọi cho anh ấy và cho anh ấybiết về những tin đồn mới. Ronal cũng kể rằng một phóng viên ở Bắc Kinh cũng hỏianh ấy tương tự.

Cả hai ngày nào cũng nói chuyện?

Vâng

Hai người có một mối quan hệ khá gần gũi, liệu có cơ hội để tái hợp không?

Mặc dù đã chia tay, chúng tôi vẫn làm bạn. Dù cho bất cứ điều gì làm tổn thươngchúng tôi, chúng tôi vẫn phải tiến lên. Hi vọng mọi người có thể quên đi vấn đềnày

Thái Trác Nghiên lần đầu trả lời phỏng vấn sau scandal

Quên? Chị từng bị tổnthương?

Không

Vậy lý do cuộc ly hôn là gì?

( Thái Trách Nghiên không tiết lộ )

Khi chị và Ronal tới Mỹ để làm đám cưới, cả hai có chuẩn bị kế hoạch kĩcàng không?

Không

Chị có nhận được nhẫn cướikhông?

Không (cùng lúc nhìn vào bàn tay trái và buồn bã nói)

Trong cuộc hôn nhân 4 năm, cả hai đã từng lên kế hoạch có con?

Chưa từng

Có bài hát nào đề cập đến mối quan hệ của chị và Ronal không?

Tôi chưa từng nghĩ đến vấn đề đó, không!

Tâm trạng của chị hiện tại như thế nào?

(thở dài) Tôi vẫn cần phải làm việc, đầu tiên là tập trung vào buổi hòa nhạc củaTwins. Hiện tại tôi không muốn nghĩ nhiều, chỉ muốn thời gian qua nhanh.

Theo Thanh Thanh
Thái Trác Nghiên lần đầu trả lời phỏng vấn sau scandal



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.