Thân Thúy Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái 1 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt và tên gọi thân mật của con gái nhỏ Hera.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt và tên gọi thân mật của con gái nhỏ Hera.

Thân Thúy Hà vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái nhỏ được cô hạ sinh tại Mỹ vào đầu tháng 2. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai khoe ảnh cận mặt con gái và tên gọi đáng yêu của bé trên mạng xã hội. 

"Hello. Con tên HERA. Con là con mẹ Hà, em của anh hai Duy Anh. Hình này con được 2 tuần tuổi. Con xin ra mắt các cô, dì, chú, bác", Thân Thúy Hà viết.

Thân Thúy Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái 1 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu-1Thân Thúy Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái 1 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu-2

Bé Hera lúc 2 tuần tuổi.

Trong ảnh, bé Hera vô cùng đáng yêu khi được mẹ thắt cho chiếc nơ hình hoa cùng bộ quần áo trắng điệu đà, xinh xắn. Đôi môi chúm chím, biểu cảm đáng yêu của bé khi ngủ khiến bạn bè Thân Thúy Hà không khỏi xuýt xoa dành lời khen và nhắn nhủ mong "chị Bảy" sớm về nước để mọi người được gặp em bé. Siêu mẫu Xuân Lan bình luận: "Ghét quá con ơi. Đem về đây coi, mẹ ghiền quá".

Thân Thúy Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái 1 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu-3

Bé Hera được Thân Thúy Hà hạ sinh tại Mỹ vào đúng ngày mùng 1 Tết sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Trước đó, nữ diễn viên một mình nuôi con trai Duy Anh 8 tuổi. Hiện tại, cô vẫn cùng người thân chăm sóc cho con gái tại Mỹ, lễ rửa tội và tiệc thôi nôi của bé cũng được tổ chức tại đây. 

Chia sẻ về lần thứ 2 làm mẹ, nữ diễn viên cho biết mất ngủ, mệt mỏi, sụt cân vì chăm con mọn, tuy nhiên cô vẫn vô cùng hạnh phúc vì được nhìn con yêu lớn lên từng ngày.

Thân Thúy Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái 1 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu-4

Thân Thúy Hà bên con trai Duy Anh.

Theo Helino


Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.