Thanh Hằng:"Đùng một cái, tôi lấy chồng thì sao"

Thành công với những vai diễn nữ tính, Thanh Hằng đang chuẩn bị để “biến hóa” sang thể loại hành động với một vai đả nữ.

Thành công với những vai diễn nữ tính, ThanhHằng đang chuẩn bị để “biến hóa” sang thể loại hành động với một vai đả nữ.

Sau bộ phim chiếu Tết Những nụ hôn rực rỡ, chândài Thanh Hằng lại tiếp tục công việc để chuẩn bị cho những dự định mới. Trongđó, cô sẽ tham gia phim hành động và chuẩn bị thu âm một đĩa đơn. Tuy khá bậnbịu nhưng Thanh Hằng vẫn sẵn lòng sắp xếp cuộc hẹn với chúng tôi về những dựđịnh của mình.

Dạo này Thanh Hằng có vẻ bận nhỉ?

Công việc mà. Tôi vừa đi diễn chương trình Duyêndáng Việt Nam tại Tuy Hòa, Phú Yên về. Hiện tôi đang luyện thanh để chuẩn bị thuâm một bài hát. Ngoài ra, tôi còn tập võ, luyện các pha đánh đấm với cascadeurQuốc Thịnh để chuẩn bị cho bộ phim chiếu Tết 2011, thuộc thể loại hành động.Khán giả sẽ gặp một Thanh Hằng hoàn toàn khác với những vai dịu dàng, nữ tínhtrước đây. Tiếc là tôi không thể tiết lộ nhiều hơn về phim này vì yêu cầu củađạo diễn...

Thanh Hằng:"Đùng một cái, tôi lấy chồng thì sao"

Vậy không nói về bộ phim này nữa, nói vềviệc tập võ của Hằng đi. Hằng luyện tập siêng thế chỉ để đón đầu thể loạiphim hành động này sao?

Diễn viên Việt Nam còn thiếu nhiều kỹ năng củacác siêu sao thế giới. Ở Hollywood, các diễn viên nổi tiếng rất có tài. Họ biếnhóa trong mọi thể loại. Tôi cũng muốn phấn đấu trở thành một diễn viên đa năng,có thể đảm nhận tất cả các thể loại như họ.

Thanh Hằng từng tuyên bố không có ý định làmca sĩ sao lại chăm luyện thanh và đi thu âm bài hát thế?

Chỉ là sở thích thôi. Tôi đang thu âm lại bài hátNhịp thở đôi. Mấy lần trước, tôi đã thu thử bản demo, tuy nhiên, khi nghe qua,tôi thấy mình hát còn ngây ngô lắm. Đi luyện thanh rồi, biết cách lấy hơi, hátsao cho tình cảm... tôi tự tin hơn để thu âm lại bài này. Tôi cũng thu âm thêmmột bài hát mới và dự tính sẽ quay cả video clip nữa. Cho tôi dừng đề tài này ởđây nhé, vì tôi sợ nói nhiều mà làm không được lắm. Khi nào hoàn tất, tôi sẽ bậtmí nhiều hơn (cười).

Thanh Hằng:"Đùng một cái, tôi lấy chồng thì sao"

Vậy chuyển đề tài nhé, hầu hết các nghệ sĩthường chọn trợ lý là người cùng giới tính nhưng Thanh Hằng lại chọn trợ lýnam...

Tôi thích làm việc với con trai hơn vì tôi vốnthẳng tính lắm. Tôi cũng không thích tính mè nheo, nhõng nhẽo nên chọn con trailàm trợ lý là tốt nhất.

Vậy trợ lý nam có gây gì bất tiện cho Hằngkhông?

Tất nhiên là không. Còn về chuyện... nảy sinhtình cảm? Lại càng không. Hiện tại, tôi chưa có bạn trai nhưng chẳng ai lo ngạigì vì chúng tôi chỉ làm việc thôi mà. Anh chàng này cũng có vợ rồi. Cô ấy còncực kỳ tin tưởng tôi vì đã nhiều lần tôi đứng ra “bảo vệ” cô ấy đấy...

Nghe đồn Thanh Hằng sẽ xa rời sàn diễn thờitrang...

Ai đồn mà ác vậy. Tôi vẫn gắn bó với thời trangmà. Đó chính là nơi để mọi người biết đến cái tên Thanh Hằng, làm sao bỏ được.Thế nhưng bây giờ tôi diễn ít hơn và chỉ nhận lời với những chương trình khiếnmình hứng thú thôi.

Thanh Hằng:"Đùng một cái, tôi lấy chồng thì sao"

Một câu hỏi vui nhé. Năm, mười năm nữa, nhữngngười đẹp cùng thời với Hằng chắc vẫn còn đẹp nhưng không còn tươi mớinữa... Hằng có âu lo điều này không?

Tôi ít khi bận tâm về tuổi tác. Phụ nữ mỗi giaiđoạn lại đẹp theo cách khác nhau. Hai mươi tuổi đẹp kiểu khác, lứa tuổi như chịHà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh lại đẹp kiểu khác. Việc gì mình phải lo âu chứ.Những chuyện buồn bực cũng vậy, ít khi tôi giữ lâu. Chỉ cần lái xe đi đâu đó,nghe nhạc thật êm là tôi quên ngay.

Còn kế hoạch lấy chồng?

Lấy chồng không thể gọi là kế hoạch mà là mongmuốn. Tôi dự định mấy năm nữa mới tính đến chuyện này, nhưng nếu đùng một cáitôi lấy chồng thì sao nhỉ? Chuyện đời mà, khó đoán trước lắm (cười giòn).

Xin cảm ơn Thanh Hằng và chúc Hằng thành côngvới hình tượng mới.

Theo Thanh Hằng:"Đùng một cái, tôi lấy chồng thì sao"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.