Thành Trung sắp lên chức bố

Kết quả của đám cưới linh đình, hoành tráng hồi cuối năm 2009 chính là việc đôi trai tài gái sắc Thành Trung Thu Phượng chuẩn bị lên chức bố mẹ "cọp bông".

Kết quả củađám cưới linh đình, hoành tráng hồi cuối năm 2009 chính là việc đôi trai tàigái sắc Thành Trung - Thu Phượng chuẩn bị lên chức bố mẹ "cọp bông".

ThuPhượng - cô ca sĩ xinh đẹp của SMĐH 2008 cho biết, đúng vào những ngày đầu nămmới 2010 thì hai vợ chồng nhận được tin vui có baby. Trước đó Thu Phượng vẫn đidiễn đều. Thấy mình có vẻ mập hơn, bụng to hơn, khó khăn trong việc chọn trangphục đi hát nên Thu Phượng đã đi tập thể dục thể hình, vẫn đi giày cao gót nhưbình thường. Cô không hay biết mình đã có bầu tận đến khi thấy trong người nặngnề, khó chịu, đi khám thì bác sĩ cho hay đã có bầu được 7 tuần. Đây cũng là tinvui đầu năm mới đối với vợ chồng cũng như mọi người trong gia đình.

Thành Trung sắp lên chức bố
Vợ chồng Thành Trung - Thu Phượng hạnh phúc khi có tin vui

Hiệntại Thu Phượng đang mang bầu tháng thứ 4, hoa khôi SMĐH khoe cô tăng được 6 kgrồi nhưng chủ yếu béo ở bụng. Dù mới được 4 tháng nhưng bụng của cô to như ngườimang bầu được 7 tháng.

ThuPhượng kể, cô không hề bị nghén, ăn ngon ngủ ngon nên sức khỏe rất tốt. Và dùđang mang bầu nhưng Thu Phượng vẫn đi lại nhanh nhẹn để quản lý nhà hàng Aota đang ngày một đông khách và cô cũng đang mở một nhà hàng thứ hai trênđường Mai Hắc Đế. Nhà hàng này có quy mô rộng hơn, gồm 7 tầng, số tiền để đầu tưcho mặt bằng và nội thất nhà hàng này ước chừng tới 4-5 tỷ đồng… Cô cho hay, rấtmay công việc kinh doanh nhà hàng của vợ chồng cô đang diễn ra suôn sẻ, có chútkinh nghiệm kinh doanh nên cả 2 người không gặp khó khăn nào khi mở nhà hàng lớnhơn.

Thành Trung sắp lên chức bố
 Ngoài thời gian đi diễn, anh cũng dành thời gian quản lý nhà hàng cùng vợ

Ông xãThành Trung thì ngày một đắt show và đã đầu quân về nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài thờigian đi diễn, anh cũng dành thời gian quản lý nhà hàng cùng vợ.

Cả haivợ chồng đều mong sẽ sinh con gái đầu lòng, Thu Phượng tâm sự: “Con cái là củatrời cho, trời cho con nào thì mình nhận con đó, họ mong có công chúa tuổi Dần.Vì cả 2 vợ chồng không kiêng con gái tuổi Dần …”. Thu Phượng cũng đi siêu âm vàilần nhưng vẫn chưa rõ con trai hay con gái.

Ngaysau khi kết hôn, Thu Phượng đã có ý định phát hành album đầu tay, tuy nhiên dobận rộn chuyện gia đình và muốn hậu thuẫn cho ông xã phát triển sự nghiệp nên kếhoạch phát hành album của cô bị lùi lại. Bây giờ khi đã có baby, Thu Phượng muốnmình tập trung giữ gìn sức khỏe và chuẩn bị thật tốt cho việc làm mẹ. Ngay saukhi con lớn, Thu Phượng sẽ lên kế hoạch trở lại với âm nhạc trong thời gian sớmnhất.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.