The Face: "Làm ơn loại An Nguy hộ"

An đang lấy đi cơ hội của những bạn có khả năng thực sự, rất thích clip của An nhưng quả thật An không hợp với chương trình chút nào ngoài việc có nhiều fan để câu view".

Vợ cũ - tình mới của Bằng Kiều thân thiết như chị em; Bạn trai  công khai khoe hạnh phúc bên Hoa hậu Thu Thảo; Minh Béo giảm 40 kg sau 3 tháng ở tù tại Mỹ; Hạ Vi ngưỡng mộ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

The Face: "Làm ơn loại An Nguy hộ"

Sau khi tập 3 phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng về việc An Nguy tiếp tục được đi tiếp, trong khi người đẹp có thể hiện rất tốt phải ra về trong tuần này là Bảo Ngọc của đội Lan Khuê.

Khán giả bất bình vì An Nguy đội Phạm Hương liên tục làm trò

Bạn đọc Jang Jang viết: "Làm ơn loại An Nguy hộ."

An đang lấy đi cơ hội của những bạn có khả năng thực sự, rất thích clip của An nhưng quả thật An không hợp với chương trình chút nào ngoài việc có nhiều fan để câu view". 

Tương tự, nick name Hằng Nga Đặng chia sẻ: "Trước đây thích An Nguy qua các vlog, nhưng xem cô trong chương trình này không ưa tẹo nào. Thấy cứ như cuộc dạo chơi của chị ấy, không nghiêm túc, cợt nhả!".

Khán giả bất bình vì An Nguy đội Phạm Hương liên tục làm trò - Ảnh 2.

Nhiều bình luận không hài lòng về thể hiện của An Nguy. Ảnh: Facebook

Những comment này nhận lượt like cao và phần lớn là những phản hồi đồng tình.

Nếu như trong tập 2, An Nguy được nhiều người bênh vực vì chưa có những bước đi chuẩn thì lần này nữ vblogger đã không thể đổ lỗi cho sự thiếu trải nghiệm được nữa. 

Ngay cả với những người yêu mến An Nguy, họ cũng thẳng thắn kêu gọi cô nên quay về với công việc của vblogger và phong cách trước đây.

Ngoài việc chê trách thí sinh, nhiều bình luận cũng cho rằng việc để An Nguy đi đến vòng này là một hình thức PR kém thuyết phục của ban tổ chức.

 Theo nguồn tin trong những tập tiếp theo, An Nguy tiếp tục khiến Phạm Hương không hài lòng về thái độ này dù tiếp tục được nhắc nhở.


Minh Béo giảm 40 kg, phiên tòa tiếp tục dời tới ngày 28/7

Ngày 29/6 (giờ địa phương), Minh Béo xuất hiện trong phiên xử lần thứ 4 tại tòa Westminter, quận Cam, California. Trước đó, Minh Béo bị cáo buộc với tội danh xâm hại trẻ em.

Ở buổi này, luật sư không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào, đồng thời tiếp tục yêu cầu dời ngày thương lượng sang 28/7 để củng cố bằng chứng cho thân chủ. Đồng thời, bà cũng đề nghị hủy bỏ ngày ấn định phiên sơ thẩm (10/6) được đưa ra trước đây.

Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên tòa. Vào lúc 9h50, nam diễn viên hài được đưa từ trong ra ngồi vào nơi có lưới sắt bao bọc. Nghi can có cuộc trao đổi riêng với luật sư Mia Yamamoto qua thông dịch viên khoảng 10 phút. Minh Béo khá tươi tỉnh khi gặp người thân và tóc mọc dài hơn so với lần trước bị cạo trọc. Được biết Minh Béo giảm khoảng 40 kg và nguyên nhân do không hợp với đồ ăn trong tù.

"Mỹ nữ vạn người mê" ngưỡng mộ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la. Cô chưa bao giờ cảm thấy bất an khi gặp chàng doanh nhân Quốc Cường vào lúc 'thiếu gia' không còn là 'đại gia' nữa.

Hạ Vi: “Không ghen tị và rất ngưỡng mộ tình yêu Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la” - hình ảnh 1

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Hạ Vi luôn dành cho Hồ Ngọc Hà sự ngưỡng mộ và tôn trọng đúng mực.

Hạ Vi cho biết, mặc dù chưa bao giờ gặp Hồ Ngọc Hà nhưng cô lại rất hay theo dõi và âm thầm học hỏi nữ ca sỹ chứ không hề ghen tỵ. Hạ Vi còn khẳng định, cô rất ngưỡng mộ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Vì yêu chân thành nên Hồ Ngọc Hà mới quyết định có con với Cường Đô la và hai người sánh bước bên nhau trọn vẹn suốt 8 năm trời, vượt qua biết bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cuối cùng, Hạ Vi mong mọi người nên công bằng với Hồ Ngọc Hà thay vì lên án nữ ca sĩ xinh đẹp.

Hạ Vi: “Không ghen tị và rất ngưỡng mộ tình yêu Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la” - hình ảnh 2

Hạ Vi mong rằng dư luận sẽ công bằng hơn với vợ cũ của bạn trai mình.

Vợ cũ - tình mới của Bằng Kiều thân thiết như chị em

Ngày 27/6, nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của bé Kenzi - con trai của Bằng Kiều, vợ cũ của anh đã đăng tải một số hình ảnh của bữa tiệc lên trang cá nhân.

Thật bất ngờ khi Dương Mỹ Linh - người yêu hiện tại của Bằng Kiều cũng xuất hiện trong bữa tiệc và chụp ảnh rất vui vẻ, thỏa mái với mọi người.

Thậm chí, Trizze Nguyễn - vợ cũ của Bằng Kiều còn chú thích dưới bức ảnh chụp chung rằng: "Kenzi hạnh phúc với đầy đủ gia đình bên cạnh trong ngày sinh nhật".

Vợ cũ Bằng Kiều gây chú ý khi phát ngôn về Dương Mỹ Linh - Ảnh 1.
Bức ảnh thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa vợ cũ - tình mới của Bằng Kiều

Đây là một việc làm "xưa nay hiếm" không chỉ trong giới showbiz mà cả ngoài đời sống thật. Vì trước giờ mối quan hệ của người cũ - người mới rất khó lòng êm đẹp được.

Hành động này của Trizze Nguyễn lập tức đã gây được sự chú ý của mọi người. Đa phần ý kiến bình luận của dân mạng đều rất "nể" cách làm của Trizze Nguyễn và dành tặng cho vợ cũ Bằng Kiều những lời khen ngợi.

Về phía Trizze Nguyễn, sau khi nhận được những bình luận của mọi người về hành động của mình, cô đã giãi bầy tâm sự trên trang cá nhân.

Theo lời của bà mẹ 3 con này thì hiện tại mối quan hệ của Dương Mỹ Linh với cô và các con khá tốt đẹp. Thậm chí, 3 người con trai của Trizze Nguyễn còn tỏ ra rất quý Dương Mỹ Linh.

Bạn trai "chuẩn soái ca" công khai khoe hạnh phúc bên Hoa hậu Thu Thảo

Trang cá nhân của doanh nhân Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa thay đổi ảnh đại diện là bức hình cả hai chụp cùng nhau trong tiệc sinh nhật lần thứ 29 của anh. Trong ảnh, anh và bạn gái ôm eo nhau tình tứ, cả hai cười rạng rỡ và đầy hạnh phúc.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi sự xứng đôi của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo. Họ cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và mong muốn có một cái kết đẹp.

Đây là ảnh đại diện mới của Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Thu Thảo! - Ảnh 1.
Doanh nhân Trung Tín thay ảnh đại diện cùng Hoa hậu Thu Thảo

Vân Hugo luôn đề phòng vì đàn ông rất nguy hiểm

4 năm sau ly hôn, nữ MC Vân Hugo xinh đẹp sẵn lòng chia sẻ về cuộc sống gia đình, chuyện tình yêu hay những hình xăm trên cơ thể. Người đẹp tâm sự mình vẫn luôn dè chừng trong chuyện tình cảm sau lần đầu đổ vỡ.

Vân Hugo chia sẻ: "Tất cả những người phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn, tôi nghĩ vậy. Sau tổn thương, có lẽ người phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn, cả hình ảnh lẫn tâm hồn. Tôi rất thích một câu nói 'trái tim càng tổn thương càng hoàn mỹ'. Thất bại hôn nhân mang lại cho tôi một bài học sống, giúp tôi trân trọng cuộc sống hoàn mỹ và yêu bản thân nhiều hơn.

Nhưng bản năng của một người phụ nữ cũng khiến tôi dè chừng đàn ông trước các mối quan hệ mới. Đàn ông nguy hiểm lắm, mình luôn cần phải có sự cẩn thận và đề phòng để tránh bị tổn thương như những gì mình đã từng trải qua."


Van Hugo: 'Toi luon de phong vi dan ong rat nguy hiem' hinh anh 1

MC, diễn viên Thanh Vân Hugo. Ảnh: NVCC

Kỳ Hân hết lời khen ngợi Mạc Hồng Quân sau tiệc cưới

Sau một thời gian yêu nhau, cuối cùng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng quyết định tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ để bạn bè, người thân chúc mừng và chung vui với cặp đôi. Trước và trong thời gian lễ đính hôn và tiệc báo hỷ diễn ra, có những người chúc mừng hạnh phúc cho cô và Mạc Hồng Quân nhưng cũng có những anti-fan chửi bới và mong cho hai người sẽ nhanh tan vỡ. Họ chỉ trích Mạc Hồng Quân là người đàn ông xấu, 'không đáng mặt nam nhi', giả vờ làm người bố đáng thương...

Kỳ Hân 0

Chuyện tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân không được lòng nhiều người

Kỳ Hân 0

Sau tiệc báo hỷ, Kỳ Hân đã lên tiếng chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Cô khen Mạc Hồng Quân tốt, yêu thương cô và là người có trách nhiệm


Miss Teen Xuân Mai làm đám cưới với bạn trai lớn tuổi

Sau lễ cưới tại TP HCM vào ngày 18/6, Xuân Mai cùng ông xã tổ chức tiệc mừng tại Hà Nội hôm 26/6. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 giữ kín thông tin đám cưới. Thậm chí, cô cũng hạn chế đăng tải hình ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Tiệc cưới của Xuân Mai tại Hà Nội diễn ra trong bầu không khí ấm áp, hạnh phúc, tại một khách sạn sang trọng bậc nhất. Khách mời là bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể và gia đình hai họ.

Chồng Xuân Mai tên là Nguyễn Trọng Hiếu, anh hơn cô nhiều tuổi và đang làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Sau hơn 6 năm yêu nhau, họ quyết định kết hôn khi cô dâu tốt nghiệp và ổn định việc làm.

Miss Teen Xuan Mai lam dam cuoi voi ban trai lon tuoi hinh anh 1
Xuân Mai và ông xã hơn nhiều tuổi trong lễ cưới tại Hà Nội. Ảnh: NS

Suốt 6 năm yêu nhau, Xuân Mai và bạn trai không có nhiều thời gian ở cạnh nhau, do công việc của anh phải luôn ở Hà Nội, còn người đẹp theo học tại trường RMIT, TP HCM. Dù vậy, cả hai luôn cố gắng vun vén tình cảm, tin tưởng lẫn nhau.

Xuân Mai từng chia sẻ, cách đây 2 năm, bạn trai từng ngỏ lời cầu hôn nhưng cô không nhận lời do “vẫn đang đi học, chưa có công việc ổn định”. Giờ đây, khi đã ổn định, Xuân Mai cho biết, đã đến lúc cô nghĩ đến một mái ấm gia đình.

Miss Teen Xuan Mai lam dam cuoi voi ban trai lon tuoi hinh anh 2
Xuân Mai hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: NS

Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet

Mạc Hồng Quân

showbiz Việt tuần qua

Bằng Kiều

Kỳ Hân

Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.