The Look 2017: Kỳ Duyên ỳ tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả

Ở tập 3 của The Look 2017 – Vẻ đẹp thương hiệu, đội của Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng và khán giả không còn nghi ngờ khả năng huấn luyện của nàng hậu 9x này.

Ở tập 3 của The Look 2017 – Vẻ đẹp thương hiệu, đội của Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng và khán giả không còn nghi ngờ khả năng huấn luyện của nàng hậu 9x này.

Tập 3 The Look Việt 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu đã được lên sóng. Sau khi chia tay thí sinh đầu tiên, 5 gương mặt còn lại bước vào thử thách tiếp theo đầy khó khăn. Các HLV cũng ra sức truyền đạt những kinh nghiệm cho các học trò, và kết thúc đêm thi khán giả đã phải chia tay với Thu Thùy - học trò của Phạm Hương.


Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng team Minh Tú và Phạm Hương


Top 5 bước vào thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week" phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt. Đồng thời, các thí sinh sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình 1 kiểu tóc đang thịnh hành tại New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó.

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-1
Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng ở thử thách tập 3, vượt mặt 2 đàn chị Minh Tú và Phạm Hương

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-2
Phạm Hương đã để mất một thí sinh ở thử thách tập 3

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-3
MInh Tú không phục kết quả mà ban giám khảo đưa ra

Là team giành chiến thắng ở tuần trước, HLV Kỳ Duyên được giao nhiệm vụ thứ tự thi tuần này. Team Phạm Hương thi đầu tiên, kế tiếp là team Kỳ Duyên và sau cùng là team Minh Tú. Lý do cô có sự lựa chọn này là do HLV Minh Tú đến trễ và chưa có thời gian nhiều để hướng dẫn cho Cát Tiên. Tuy nhiên, HLV Minh Tú chia sẻ cô đã có một khoảng thời gian tập luyện ở nhà và facetime với học trò khi ở nước ngoài.

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-4
Phạm Hương hướng dẫn tận tình cho thí sinh team của mình

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-5
Sự tận tình của Kỳ Duyên khiến các thí sinh của cô cảm động

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-6
Minh Tú được Cát Tiên nhận xét là luôn hết mình vì thí sinh của mình

Team của Phạm Hương dự thi đầu tiên nên 2 thí sinh Thu Thùy và Phương Linh vẫn chưa làm tốt thử thách của mình. Team của Kỳ Duyên có sự chỉn chu, các thí sinh trong team giữ vững được phong độ cũng như biết cách sáng tạo trong từng thử thách. Minh Tú là đội thi cuối cùng nên thí sinh Cát Tiên có sự chuẩn bị kĩ càng hơn, các giám khảo nhận xét phần thi của đội Minh Tú rất tốt tuy nhiên chỉ có biểu cảm gương mặt là chưa được thu hút.

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-7
Team Kỳ Duyên chiến thắng ở thử thách tập 3 bởi giữ vững phong độ

Các HLV và thí sinh bước vào giây phút hồi hợp lắng nghe kết quả. Và sau khi xem lại các phần thi, 3 khách mời đã quyết định team Kỳ Duyên giành chiến thắng vì theo Chang Makeup chia sẻ thì Ngọc Dung và Ngọc Châm có phong độ ổn định nhất trong suốt quá trình thực hiện phần thi. HLV Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. HLV Phạm Hương cho rằng team xứng đáng giành chiến thắng là team Minh Tú.

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-8
Phạm Hương lại cho rằng đội Minh Tú xứng đáng dành chiến thắng ở thử thách này

Cát Tiên và Thu Thùy là hai thí sinh bước vào phòng loại, trước quyết định của Phạm Hương, thí sinh Thu Thùy lạc lõng vì cảm thấy bất công khi HLV dành sự quan tâm và lo lắng đặc biệt dành cho Phương Linh nhiều hơn mình. Cô buồn và tủi thân khi bị HLV đưa vào phòng loại mặc dù có phần thi tốt hơn Phương Linh.

The Look 2017: Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, Minh Tú bật khóc không phục kết quả-9
Minh Tú đã khóc khi phải đưa thí sinh còn lại của đội mình vào vòng loại trừ vì không có sự lựa chọn nào khác

Trước hai thí sinh tài năng, Kỳ Duyên cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình và sau khi lắng nghe những chia sẻ từ hai thí sinh và giữ tiêu chí của mình, HLV Kỳ Duyên đã quyết định loại Thu Thùy team Phạm Hương. Trong quá trình loại, HLV Minh Tú cũng khá bức xúc khi Kỳ Duyên liên tục hỏi những câu hỏi “hóc búa” cho hai thí sinh. Cô cho rằng mình cố gắng nhưng thiếu sự may mắn thì phải chịu.

Theo VietNamNet


Kỳ Duyên

Minh Tú

The Look 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.