The Voice: BTC quyết định không loại Thí sinh vi phạm cam kết

Sau khi xem xét cụ thể mức độ vi phạm của thí sinh, BTC đã đồng ý để thí sinh chưa được gọi vào đội tham dự tiếp cuộc thi.

Sau khi xem xét cụ thể mức độ vi phạm của thí sinh, BTC đã đồng ý để thí sinh chưa được gọi vào đội tham dự tiếp cuộc thi.

Trong tuần trước, ngoài thông tin hé lộ khi lâu đài thuộc hạng xa hoa nhất Việt Nam được đội Thu Minh sử dụng trong vòng battle của The Voice, thì thông tin gây sốt các báo mạng là một thí sinh thuộc đội Huấn luyện viên Thu Minh vi phạm các cam kết của BTC khi tự ý tham dự vòng thi thử giọng của chương trình Vietnam Idol 2012.



Sau khi phát hiện thí sinh trên tham dự vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012, BTC The Voice đã có hình thức xử lí bằng việc không gọi thí sinh này vào đợt tập trung thí sinh để chuẩn bị cho vòng thi Battle (17/07). Thông tin này dấy lên quyết định BTC đã loại thí sinh trên vì đã phá vỡ các cam kết với BTC trước đó.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng mới nhất, sau khi BTC đã rà soát lại hợp đồng cam kết và xét thấy hành vi tương ứng với mức độ vi phạm chưa đến mức phải xử phạt là loại. Ngoài ra, với tâm huyết, niềm đam mê âm nhạc của thí sinh trên cũng như tiêu chí không muốn bỏ sót tài năng đã khiến cho BTC quyết định cho phép thí sinh đã vi phạm cam kết tiếp tục bước vào vòng
Đối đầu.

Theo 2Sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.