The Voice Vietnam: Tung thảm họa, dọa thí sinh để PR?

Rất nhiều ý kiến của khán giả và cộng đồng mạng cho rằng, đây có lẽ là những chiêu hâm nóng quen thuộc của một chương trình truyền hình thực tế.

Rất nhiều ý kiến của khán giả và cộng đồng mạng cho rằng, đây có lẽ là những chiêu hâm nóng quen thuộc của một chương trình truyền hình thực tế.

Trước đêm phát sóng tập thứ 3, The Voice Vietnam được hâm nóng bởi tin đồn thí sinh tham gia đội Thu Minh bị loại vì trong thời gian nghỉ chờ vòng thi Đối mặt đã tham gia vòng loại Vietnam Idol 2012 tại Hà Nội.

Trước câu hỏi: Thí sinh nào sẽ bị xem xét loại khỏi cuộc thi, phía nhà sản xuất không thể công bố. Suốt tuần qua, sự việc trở nên nóng, khi nhà sản xuất đợi quyết định sau khi họp với các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình.





Như đã phán đoán, thí sinh trong đội Thu Minh bị nhà sản xuất doạ loại khỏi chương trình là Mai Khánh Linh, Top 16 Sao mai điểm hẹn 2010. Bởi thí sinh này đã tham gia thử giọng tại Mỹ Đình trong chương trình Vietnam Idol diễn ra ngày 11 – 14/7 vừa qua.

Phía nhà sản xuất Vietnam Idol phát hiện trường hợp của Mai Khánh Linh và không cho cô tấm vé vàng để đi sâu hơn vào các vòng trong.

Sự chậm trễ trong việc công bố thí sinh bị loại, cũng như phủ nhận nếu thông tin không chính xác từ phía nhà sản xuất được cho rằng có lẽ đây là một chiêu hâm nóng quen thuộc của một chương trình truyền hình thực tế như The Voice.

Thông tin mới nhất là sau khi xem xét cụ thể mức độ vi phạm của Mai Khánh Linh, BTC đã đồng ý để thí sinh tham dự tiếp cuộc thi.

Được biết sau khi phát hiện Mai Khánh Linh tham dự vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012,  The Voice đã có hình thức xử lí bằng việc không gọi thí sinh này vào đợt tập trung thí sinh để chuẩn bị cho vòng thi Đối mặt, sẽ được quay vào ngày 31/7 tới đây.

Thế nhưng sau khi nhà sản xuất rà soát lại hợp cam kết đã ký với thí sinh, cũng như xét mức độ vi phạm chưa đến mức phải bị loại; thêm vào đó, được biết, thí sinh này rất đam mê nên nhà sản xuất đã quyết định cho cô một cơ hội sửa sai.




Ở tập thứ 3 vừa phát sóng, The Voice Vietnam đã châm ngòi nổ cho một scandal thực sự khi có sự xuất hiện của thí sinh Lê Minh Mẫn, người được cộng đồng mạng biết đến là một hot blogger với biệt danh Robbey.

Tuy nhiên, không có ai trong 4 vị huấn luyện viên chọn Minh Mẫn vào đội. Nhưng ngay sau khi tập 3 của The Voice kết thúc, clip trình diễn của thí sinh thảm họa được đăng trên mạng đã thu hút được hàng ngàn lượt xem, trong đó có hơn 1.000 người ấn vào nút "dislike" (không thích). Và hầu hết đều để lại những phản hồi thiếu tích cực.

Không ít người đặt câu hỏi: Tại sao một giọng ca như thế này lại có thể vào được vòng Giấu mặt?.

Càng xem khán giả càng bị buộc phải quay lại thực tế phũ phàng, dù mang danh một cuộc thi hát, The Voice Vietnam thực sự vẫn chỉ là một TV show, một chương trình giải trí truyền hình. Và nó cũng sẽ chứa đựng những chiêu trò để thu hút khán giả.
Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.